Conversations và Moments - Một nền tảng đa tác vụ cho doanh nghiệp chuyển đổi số
Với nền tảng Conversations và Moments được Infobip cập nhật hoàn toàn mới sẽ mang đến giải pháp liên lạc hoàn toàn mới cho các doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay hứa hẹn sẽ tạo ra gắn kết quy mô lớn cũng như xây dựng hệ thống khách hàng trung thành trên cùng một giao diện.
- 76% doanh nghiệp không biết bắt đầu từ đâu để chuyển đổi số
- "Nóng" cuộc đua giảm lãi suất hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua
- 12 giải pháp thúc đẩy phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam
Infobip - Nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu đã cho ra mắt Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ biến nhất thế giới và Moments, một hệ thống tương tác khách hàng đa kênh mới, với mục đích giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, mang tới trải nghiệm khách hàng kết nối trên quy mô lớn và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng sau đại dịch.
Đa kênh liên lạc trên cùng một nền tảng có sự hỗ trợ đắc lực từ AI.
Ông Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam, cho biết: “Bước vào thế giới của sự thay đổi hành vi mua hàng, các công ty nên cân nhắc đặt ưu tiên vào việc mang lại trải nghiệm cá nhân hóa, liền mạch cho khách hàng".
Năm 2020, nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam dự kiến đạt trị giá 14 tỉ USD, trở thành một trong hai quốc gia ở Đông Nam Á phát triển với tốc độ hai con số. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để nắm bắt cơ hội này.
Nhiều nhà kinh doanh đang gặp khó khăn trong việc áp dụng chuyển đổi số giữa đa dạng các kênh giao tiếp và các công nghệ, đặc biệt trong bố cảnh hậu đại dịch, khi hành vi của khách hàng đã được định hình lại giữa các mối quan tâm về sức khỏe cộng đồng và sự thay đổi của nền kinh tế.
"Đặt vào bối cảnh thị trường Việt Nam với dân số trẻ am hiểu công nghệ trong khi chuyển đổi số vẫn còn ở giai đoạn đầu, Conversations và Moments có tiềm năng lớn để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong việc tương tác và cung cấp dịch vụ khách hàng" vị Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam thông tin.
Sẽ là kênh kết nối quan trọng các hệ thống lớn trong nội bộ doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số.
Để giúp các doanh nghiệp thích nghi cũng như tận dụng những thay đổi này, Infobip đã cho ra mắt hai giải pháp giao tiếp trên nền tảng đám mây mới với những cập nhật hữu ích.
Trong đó, giải pháp Infobip Conversations - Trung tâm liên lạc đám mây đa kênh cho phép các tư vấn viên cung cấp hỗ trợ đa kênh thông qua một giao diện duy nhất.
Với Conversations, các tư vấn viên có thể hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn, bằng phương pháp tự động hóa, tối ưu dữ liệu khách hàng và phân tích tâm lý khách hàng, quản lý các cuộc trò chuyện trên nhiều kênh và báo cáo theo thời gian thực – cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.
Conversations cũng có thể được sử dụng song song cùng với Answers, nền tảng chatbot của Infobip hỗ trợ các công ty xây dựng, thử nghiệm và triển khai trí tuệ nhân tạo và các chatbot dựa trên từ khóa.
Với Infobip Moments, một trung tâm tương tác khách hàng đa kênh mới sử dụng tài nguyên viễn thông ưu tiên trên thiết bị di động của Infobip - giúp các thương hiệu xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông một loạt các kênh truyền thông số phổ biến nhất thế giới, bao gồm các ứng dụng trò chuyện như Whatsapp, Viber, Facebook Messenger, Line, KakaoTalk, v.v. và email, thoại, ứng dụng di động, trang web và các kênh mới nổi.
Cùng với đó là hệ thống chăm sóc khách hàng tạo mối liên hệ liên tục trong thời gian thực.
Sử dụng Moments, các nhà tiếp thị có thể lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch hiệu quả cao, tạo mối liên kết cá nhân với khách hàng trên các kênh ưa thích của họ - thông qua khả năng cung cấp hệ thống quản lý chiến dịch đa kênh, dữ liệu khách hàng thống nhất, phân khúc đối tượng thông minh, tự động hóa tiếp thị và phân tích dữ liệu hiệu quả.
Ngoài ra, với mức đầu tư tối thiểu vào cơ sở hạ tầng công nghệ, hai giải pháp này sẽ cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chiếm đến 96,7% tổng số doanh nghiệp tại Việt Nam, áp dụng các phương pháp tiếp cận đa kênh dựa trên dữ liệu, bỏ qua mối bận tâm về chi phí hay công nghệ".
Đem đến những bước phát triển mới cho thị trường, Infobip củng cố cam kết dài hạn: đơn giản hóa hoạt động giao tiếp khách hàng toàn cầu nói chung và hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua thời kỳ bất ổn để mau chóng phục hồi hồi nói riêng.
Về InfobipInfobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt toàn bộ các giai đoạn của quá trình mua hàng trên quy mô lớn thông qua các tương tác dễ dàng và được ngữ cảnh hóa trên các kênh ưa thích của khách hàng. Thông qua một nền tảng duy nhất, Infobip cung cấp các giải pháp tương tác đa kênh, nhận diện, xác thực người dùng, bảo mật và trung tâm liên lạc, giúp các doanh nghiệp và đối tác đơn giản hóa quá trình giao tiếp với khách hàng, tăng trưởng kinh doanh và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip không ngừng mở rộng quy mô hoạt động với hơn 65 văn phòng trên khắp thế giới, cung cấp công nghệ được phát triển chuyên biệt với khả năng tiếp cận hơn bảy tỷ thiết bị di động và “vạn vật” tại hơn 190 quốc gia được kết nối với hơn 800 mạng viễn thông. Infobip cung cấp dịch vụ và hợp tác với các nhà khai thác di động hàng đầu, các ứng dụng nhắn tin, ngân hàng, mạng xã hội, các công ty công nghệ và các nhà cung cấp dịch vụ tổng hợp. |
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận