
Thị trường TMĐT có bùng nổ dịp Tết Nguyên Đán 2023?
Sau giai đoạn bùng nổ vào năm 2020-2021, tốc độ tăng trưởng chung của ngành TMĐT trong năm 2022 đang bị chững lại. Số liệu ghi nhận từ Lazada Việt Nam cho thấy, thị trường TMĐT vẫn có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt là trong giai đoạn Tết Nguyên Đán 2023.
Tin đọc nhiều
Thuế từ thương mại điện tử chưa tương xứng với thực tế kinh doanh

Dù số liệu thu thuế từ các hoạt động thương mại điện tử cũng như kinh doanh trên nền tảng số vẫn tăng trưởng theo hàng năm nhưng kết quả đóng góp ngân sách của lĩnh vực này vẫn chưa tương xứng với giá trị thực tế do ảnh hưởng của phương thức thanh toán cũng như khả năng kiểm soát của kỹ thuật công nghệ.
'Zero COVID' - Nỗi ám ảnh của cả những nhà kinh doanh thương mại điện tử ở Trung Quốc

Trước việc Trung Quốc vẫn duy trì chính sách "zero COVID" đang không chỉ khiến cho nền kinh tế gặp khó mà còn gây ra những trở ngại lớn đối với cả ông lớn kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến như JD dù chính quyền Bắc Kinh đã đưa ra 20 hướng dẫn nhằm nới lỏng chiến lược phòng dịch.
Công cụ giao dịch trực tuyến - Các tiếp cận của hàng Việt với toàn cầu

Nhằm mở rộng thị trường cũng như thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới để đưa hàng hoá Việt Nam ra thế giới, các hoạt động kết TMĐT ở nước ngoài, quảng bá hàng Việt, nông sản Việt qua các kênh trực tuyến, TMĐT ở nước ngoài sẽ là những biện pháp trong tâm trong thời gian tới.
Săn 'Sale Bom Tấn' cùng lễ hội mua sắm 11.11

Theo đó, lễ hội mua sắm 11.11 “Sale Bom Tấn” sẽ diễn ra trong duy nhất 1 ngày 11/11 trên Lazada nhằm mang tới cho người tiêu dùng 7 tầng giảm giá bao gồm: giảm giá trực tiếp đến 50%, mua càng nhiều giảm càng sâu với combo mua 2 giảm thêm 2% và giảm cộng dồn 5 loại voucher cùng lúc trên một đơn hàng.