PVOIL Cup 2021 - Nơi hội tụ của 77 niềm đam mê 'xế cưng'
PVOIL VOC 2021 sẽ được tổ chức với quyết tâm cao của BTC cũng như 77 đội thi đến từ mọi miền đất nước hội tụ với niềm đam mê đối với những "xế cưng" cùng niềm đam mê tốc độ.
- Những thay đổi về đường đua trong giải PVOIL VOC 2020
- Chi tiết lịch thi đấu giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam (PVOIL CUP 2019)
- Chịu tác động kép, PVOIL báo lãi quý II giảm 21% so với cùng kỳ
Theo thông tin từ Ban Tổ chức Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021 – PVOIL VOC 2021 - diễn ra với nỗ lực gấp đôi của những người tổ chức cũng như các cơ quan chức năng so với các mùa giải trước.
Toàn cảnh buổi gặp gỡ báo chí công bố Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - PV Oil Cup 2021.
XEM THÊM: Khởi động "Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam Pvoil Cup 2021”
Cụ thể, Trưởng Ban Tổ chức giải, Tổng Giám đốc OTV Media, ông Nguyễn Đại Hoàng cho biết: “Mặc dù lùi lại hơn hai tháng so với kế hoạch từ đầu năm, Ban Tổ chức Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021 – PVOIL VOC 2021 - vẫn quyết tâm thực hiện thành công giải đấu đã trở thành thông lệ đối với các vận động viên, các Câu lạc bộ ô tô địa hình trên cả nước, cũng như đối với một lượng khán giả ngày càng đông đảo yêu thích bộ môn thể thao này.
Với sự quyết tâm của Ban tổ chức, giải đấu năm nay nhằm hưởng ứng lời kêu của Chính phủ, Quốc hội về việc tận dụng mọi cơ hội để thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trên cả nước, trong từng ngành, lĩnh vực, địa phương và duy trì các động lực tăng trưởng trong dài hạn. Đồng thời, Ban tổ chức cũng tuân thủ yêu cầu từ phía các cơ quan quản lý trong việc Xây dựng kế hoạch tổ chức và các phương án phòng, chống dịch theo quy định.
"Vượt qua nhiều khó khăn do dịch bệnh kéo dài tại nhiều địa phương trên cả nước, cũng như trở ngại về việc di chuyển giữa các địa phương, vẫn có tới 77 đội gửi đăng ký tham dự qua giải, trong đó có nhiều đội từ khu vực miền Trung và miền Nam. Tôi cho rằng thành công này không thể có được nếu không có sự ủng hộ tuyệt đối của các nhà tài trợ, không có các đơn vị báo chí truyền thông luôn đồng hành và đặc biệt là tinh thần không lùi bước trước các thử thách từ phía các vận động viên trên toàn quốc” vị Trưởng BTC giải nhấn mạnh.
Khách mời tham dự buổi công bố của BTC giải PV Oil Cup 2021.
Chia sẻ với báo giới, ông Vũ Hoài Lam, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), đại diện Nhà tài trợ tên giải, cho biết: “PVOIL đã đồng hành cùng giải đua 06 năm liên tiếp, trong đó có 3 năm là Nhà tài trợ tên giải – PVOIL VOC (2019 - 2021).
Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang còn nhiều diễn biến phức tạp, "với những cố gắng và nỗ lực cao nhất, PVOIL và Công ty OTV Media đã cùng nhau tìm giải pháp, khắc phục khó khăn để có thể tổ chức Giải đua PVOIL VOC 2021. PVOIL cam kết sẽ tiếp tục tài trợ tên giải năm 2022 theo thỏa thuận đã ký kết với Công ty OTV Media” ông Vũ Hoài Lam nhấn mạnh.
Năm nay là mùa giải thứ 13 của giải đua ô tô địa hình ra đời sớm nhất và quy mô nhất Việt Nam. Đây cũng là năm thứ tư liên tục, giải duy trì 4 hạng thi đấu, dành cho các cấp độ khác nhau, bao gồm: Hạng Bán tải Việt Nam, Hạng Cơ bản, Hạng Nâng cao và Hạng Mở rộng.
Trưởng Ban điều hành giải PV Oil Cup 2021 Ngô Việt Dũng thông tin về những thay đổi với đường đua năm nay.
"BTC sẽ thực hiện đồng thời 6 bài thi so với 4 bài thi của mùa giải trước để đảm bảo giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi giữa các bài thi cho các đội, vừa hạn chế tối đa việc phải cắt bớt các bài thi do ảnh hưởng của yếu tố thời tiết" Trưởng Ban điều hành giải PV Oil 2021 Ngô Việt Dũng thông tin.
Hạng Bán tải Việt Nam dành cho các xe bán tải nguyên bản căn cứ theo thông số kỹ thuật, được sản xuất hoặc phân phối chính hãng tại Việt Nam. Hạng Cơ bản dành cho các xe có phiên bản thương mại hoàn chỉnh được bán tại Việt Nam, được phép nâng cấp hệ thống treo, lốp…
Hạng Nâng cao dành cho các xe có phiên bản thương mại hoàn chỉnh được bán tại Việt Nam, được phép thay động cơ, nâng cấp hệ thống treo và sử dụng lốp Extreme...
Hạng Mở rộng, hay còn được gọi là Hạng Chuyên nghiệp, là hạng thi đấu với mức độ khó khăn cao nhất, do đó xe thi đấu không cần phải là phiên bản thương mại được bán trên thị trường, cho phép các vận động viên thoả sức chế tạo, nâng cấp để có thể đạt thành tích cao nhất. Tất cả các xe thi đấu ở các hạng đều có các quy định riêng về trang thiết bị an toàn, được nêu rõ trong điều lệ của giải.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận