Chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình tiện lợi hơn
Chủ động chăm sóc sức khỏe dễ dàng cùng Zoop Care
Thấu hiểu nhu cầu của người dùng, Zoop Care ra đời với sứ mệnh trở thành nền tảng số hỗ trợ nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, giúp khách hàng và cơ sở cung cấp dịch vụ (bệnh viện, phòng khám, nha khoa, spa...) kết nối và tương tác với nhau hiệu quả hơn.
Zoop Care - "sinh ra là để giúp" và hướng đến đồng hành cùng với người dùng xuyên suốt hành trình chăm sóc sức khỏe, từ đặt lịch đến trong và sau quá trình thăm khám, điều trị, xóa bỏ khoảng "thời gian chết" khi phải chờ đợi cũng như tiết kiệm công sức đi lại.
Điều này được tối ưu bởi các tính năng như Đặt hẹn trực tuyến, Nhắc hẹn tự động, Quản lý lịch thông minh, Nhắc nhở điều trị...
Thông qua Zoop Care, người dùng sẽ chủ động, lựa chọn các cơ sở chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu và đặt hẹn ngay lập tức. Ngay cả khi ở nhà, bạn vẫn có thể trò chuyện cùng đơn vị cung cấp dịch vụ để "gỡ rối" vấn đề về sức khỏe đang gặp phải. Nhờ vậy, mỗi người có thể chăm lo bản thân và gia đình dễ dàng, tiện lợi hơn.
Khi sức khỏe không đơn thuần là một mối quan tâm nhất thời
Lứa tuổi 30 - 40 được xem là khá chủ động, tích cực quan tâm đến sức khỏe tổng quan, "cảnh giác" hơn trước bệnh tật.
Đặc biệt với những người có gia đình thì việc chăm sóc sức khỏe không chỉ là lo cho họ hay nhất thời, mà là lâu dài và còn cho con cái nữa. Tuy nhiên, nỗi "ám ảnh thường trực" khi đi thăm khám là họ khó có thể chủ động sắp xếp và phải đối mặt với việc chờ đợi nên càng thêm ngần ngại.
Trong năm 2020, Sở Y tế TP. HCM ghi nhận 18.395 lượt ý kiến khảo sát phản ánh không hài lòng khi đến bệnh viện gồm: thời gian chờ làm xét nghiệm, siêu âm, chụp phim, chỗ ngồi chờ khám…
Trong khi đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và chi tiêu trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam ngày càng tăng cao, ước tính 22,7 tỉ USD vào năm 2021 (nguồn: Business Monitor International).
Khi chăm sóc sức khỏe trở thành lối sống tích cực mà họ hướng tới, người tiêu dùng mong đợi nhiều hơn về một hành trình với những trải nghiệm mới, nhất là trong thời đại 4.0 khi "chuyển đổi số" đã ứng dụng nhiều hơn trong lĩnh vực y tế.
Thoải mái Tìm cơ sở và ưu đãi, Đặt hẹn 24/7, Trò chuyện cùng chuyên gia trên nền tảng số Zoop Care
Chị Mai, mẹ của bé gái 2 tuổi cũng như nhiều ông bố bà mẹ khác, luôn cảm thấy rất "chật vật" khi đưa con đi phòng khám nhi. Chị và chồng mong muốn con được gặp bác sĩ khám nhanh để còn về nhà. Chị chia sẻ: "Có Zoop Care, giờ mình có thể lựa chọn phòng khám, đặt lịch, được nhắc hẹn... giúp mẹ bỉm như mình nhàn hơn rất nhiều".
Không chỉ là người bạn đồng hành giúp nâng cao trải nghiệm, nền tảng số còn hướng tới mục tiêu cổ vũ lối sống khỏe mạnh, định hình thói quen quan tâm sức khỏe của người Việt. Nền tảng số luôn giới thiệu nhiều hoạt động, các chương trình trò chuyện trực tuyến, cơ hội nhận tư vấn bởi các chuyên gia trong ngành.
Chương trình Trò chuyện cùng chuyên gia sẽ phát sóng vào tháng 2
Độc giả đón xem chương trình "Trò chuyện cùng chuyên gia", chủ đề "Đẹp dáng khỏe người, an vui ngày tết" được phát sóng ngày 1/2.
Nếu có băn khoăn về sức khỏe, bạn có thể gửi thông tin về Zoop Care để được chuyên gia hỗ trợ tham vấn. Hoặc truy cập website: zoop.care để được cập nhật thông tin sống khỏe và hỏi đáp nhanh chóng.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận