Giao thông bằng xe máy vẫn phổ biến ở thủ đô của Malaysia mặc dù tại đây hệ thống giao thông công cộng như thế này khá phát triển và có nhiều ô tô con
Góc nhìn từ trên thang dẫn vào ga xuống đường phố bên dưới.
Văn phòng dịch vụ khách hàng trên ga tàu tại phố Raja Chulan, Kuala Lumpur.
Hệ thống ba-ri-e kiểm soát hành khách vào và ra ga tàu đường ray trên cao.
Máy bán vé tàu điện trên cao.
Tàu monorail là một trong các loại tàu điện đô thị ở Kuala Lumpur. Tàu chạy trên ray đơn (khối bê tông dài) và có ốp ở bên để bám vào ray.
Hệ thống trụ chống bên dưới ga đường ray Kuala Lumpur ít và mảnh hơn so với ga trên tuyến đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông.
Bản đồ hành trình trên tuyến đường ray trên cao nói trên với 2 chiều xuôi ngược.
Giao thông ở nội đô Kuala Lumpur tầm 15h chiều đã bắt đầu đông đúc như thế này.
Cận cảnh lưới thép ở khoảng trống giữa 2 ray đơn bê tông cho 2 chiều chạy của tàu.
Một tàu monorail chuẩn bị rời bến.
Cận cảnh bên dưới tàu monorail. Tàu có các bánh xe để bám vào 2 thành bên của ray.
Bên dưới gầm một nhà ga ray trên cao. Malaysia chịu ảnh hưởng của phong cách giao thông đường bộ của Anh, nên họ sẽ đi bên trái đường.
Một đoàn tàu điện trên cao đi vào khúc quành trên một con phố đông đúc ở trung tâm Kuala Lumpur.
Bức ảnh này cho thấy phần ốp bám ray của tàu điện loại này khá dài.
Một cửa hàng phục vụ ngay bên trong ga tàu điện trên cao.
Camera an ninh bố trí gần đường ray trên cao tại thủ đô Malaysia.
Theo VOV.VN
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận