Keysightcare - Nền tảng loại bỏ những rào cảnh đưa đối tác của Keysight đến thành công
Trước các nhu cầu kiểm thử ngày càng lớn, Keysight Technologies đã mở rộng chương trình Keysightcare cùng với hoàn thiện các dịch vụ của mình tạo nền tảng cho những bước đột phá trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm điện tử của các đối tác.
- SK Telecom tối ưu hoá dung lượng mạng 5G thương mại trên nền tảng giải pháp kiểm thử của Keysight
- Giải pháp đo kiểm của Keysight góp phần chuẩn hoá sản phẩm do Jabil nghiên cứu và phát triển
- Keysight - Nhà kiểm thử đầu tiên đạt chuẩn toàn cầu về đo kiểm 5G USIM của GCF
Keysight Technologies cho biết, đã mở rộng chương trình KeysightCare để cung cấp cho các khách hàng ngày càng tăng của mình khả năng tiếp cận nhanh chóng, đáng tin cậy tới các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật ưu tiên.
Ông Gooi Soon Chai, Chủ tịch chuyên trách Nhóm Các giải pháp ngành Điện tử của Keysight, cho biết: “Khách hàng của chúng tôi yêu cầu được tiếp cận hỗ trợ kỹ thuật nhanh hơn khi nảy sinh các thách thức trong việc vận hành các thiết bị và phần mềm kiểm thử và đo lường".
KeysightCare là một mô hình hỗ trợ toàn diện và có khả năng mở rộng, cung cấp kiến thức chuyên môn về đo lường và kiểm thử vượt trội thông qua một đầu mối liên hệ duy nhất, chuyên biệt và chủ động đối với các biện pháp đo lường và kiểm thử thiết bị, phần mềm và ứng dụng. Mô hình hỗ trợ tích hợp này hiện có năm cấp độ để đáp ứng các nhu cầu về phần cứng, phần mềm và hỗ trợ kỹ thuật cụ thể của khách hàng.
Dịch vụ mới nhất trong danh mục KeysightCare là KeysightCare Technical Support (hỗ trợ kỹ thuật), được tùy chỉnh để hỗ trợ tất cả các thiết bị Keysight tại địa điểm của khách hàng, không phụ thuộc mức độ hiệu suất, loại thiết bị, thời gian bảo hành hoặc tình trạng sản xuất của thiết bị.
Chủ tịch chuyên trách của Keysight thông tin thêm, kể từ khi triển khai KeysightCare vào năm 2018, chúng tôi đã có thể rút ngắn 50% thời gian phản hồi cam kết, đồng thời tiếp tục đầu tư vào hạ tầng hỗ trợ toàn cầu, trao quyền để khách hàng của chúng tôi có thể giảm thiểu rủi ro dự án và đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn.
Từ tháng 11/2018, dịch vụ truyền thống KeysightCare Assured đã được cung cấp kèm với phần lớn các thiết bị và phần mềm mới được Keysight chuyển giao. Tuy nhiên, khách hàng vẫn còn vận hành các thiết bị được mua trước đó trong các hoạt động đo kiểm phục vụ sản xuất và nghiên cứu phát triển; đòi hỏi khả năng tiếp cận nhanh, ổn định tới các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật.
Dịch vụ KeysightCare Technical Support cam kết bảo đảm thời gian phản hồi từ chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp, cũng như đảm bảo quyền truy cập vào kiến thức chuyên môn kỹ thuật thông qua cổng thông tin điện tử và trung tâm kiến thức 24x7 của KeysightCare , nơi lưu giữ hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn về nghiên cứu phát triển trong hàng nghìn bài báo kỹ thuật và ví dụ lập trình trên các công nghệ tiên tiến hàng đầu.
"KeysightCare giúp khách hàng loại bỏ các rào cản dẫn đến thành công thông qua sự hỗ trợ tận tâm, chủ động và dễ tiếp cận từ các chuyên gia đo lường của chúng tôi” ông Gooi Soon Chai nhấn mạnh.
Trước đó ngày 24/8, Keysight đã công bố kết quả của một cuộc khảo sát do bên thứ ba thực hiện, qua đó cho thấy hầu như tất cả các công ty thiết kế và phát triển sản phẩm điện tử đều gặp phải những sự chậm trễ gây tốn kém nhưng có thể phòng tránh được liên quan đến các vấn đề cấu hình thiết bị đo kiểm, bảo trì hoặc đào tạo.
Cuộc khảo sát cho thấy 97% số người được hỏi đã gặp phải tình trạng chậm trễ trong sản xuất, trực tiếp gây ra tổn thất doanh thu cho doanh nghiệp của họ, và 90% số người được hỏi cho biết họ sẽ đánh giá cao khả năng tiếp cận được với trình độ chuyên môn về đo kiểm từ bên ngoài, và đội nhóm đo kiểm của họ sẽ làm việc hiệu quả hơn khi được tiếp cận nhanh hơn tới các chuyên gia và các nguồn kiến thức về hỗ trợ kỹ thuật.
KeysightCare được cung cấp với năm cấp độ dịch vụ:● KeysightCare Technical Support - Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cấp độ cơ bản này cam kết thời gian phản hồi của kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật và ứng dụng để xử lý các vấn đề kỹ thuật dưới hai ngày làm việc. Cấp độ dịch vụ này được tùy chỉnh để hỗ trợ tất cả các thiết bị Keysight tại địa điểm của khách hàng, không phụ thuộc mức độ hiệu suất, loại thiết bị được sử dụng, thời gian bảo hành hoặc tình trạng sản xuất của thiết bị. ● KeysightCare Assured mang đến sự hỗ trợ nhanh chóng - Cấp độ này cam kết phản hồi kỹ thuật trong bốn giờ làm việc, thực hiện sửa chữa trong mười ngày làm việc và chủ động thông báo về thay đổi firmware. ● KeysightCare Enhanced (nâng cao) cung cấp hỗ trợ ưu tiên - Cấp độ dịch vụ này cam kết cung cấp phản hồi kỹ thuật trong vòng hai giờ làm việc, thực hiện sửa chữa trong vòng bảy ngày làm việc, thực hiện hiệu chuẩn (calibration) trong vòng năm ngày làm việc và chủ động thông báo nâng cấp firmware. ● KeysightCare Performance cung cấp hỗ trợ cấp doanh nghiệp - Cấp độ dịch vụ này cam kết cung cấp phản hồi kỹ thuật trong vòng hai giờ (trong và ngoài giờ làm việc), thực hiện trong vòng năm ngày làm việc, thực hiện hiệu chuẩn trong vòng ba ngày làm việc, chủ động thông báo nâng cấp firmware và phản ứng khẩn cấp 24x7 ● KeysightCare Software - Cấp độ dịch vụ này cung cấp hỗ trợ đăng ký và bảo vệ các khoản đầu tư vào phần mềm với các tùy chọn cấp phép linh hoạt để đảm bảo kiểm soát ngân sách và cân bằng các yêu cầu của dự án. Phần mềm luôn được cập nhật với những cải tiến và tiêu chuẩn đo lường mới nhất. |
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận