Nestlé và Hội đầu bếp Sài Gòn ký kết biên bản ghi nhớ
Tại sự kiện “Rạng Danh Nghề Bếp” được tổ chức tại Khách sạn Nikko (Tp HCM) nhãn hàng Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional đã cùng ra mắt chương trình Chef2Chef và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.
- Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V chính thức khai mạc
- 'Đả nữ' Maggie Q xứng đáng nổi tiếng hơn
Sự kiện cũng đồng thời công bố quyết định vinh danh và khen thưởng các cá nhân, tập thể cống hiến xuất sắc cho hoạt động của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn và ngành ẩm thực Việt Nam trong thời gian qua.
Thay mặt thành viên Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, bà Lê Thị Kiều Oanh, Chủ nhiệm CLB Bếp Bánh chia sẻ: “Nghề bếp vốn vất vả với nhiều thử thách, đòi hỏi đầu bếp phải liên tục sáng tạo, cải thiện không ngừng để đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao và điều này càng khó hơn đối với những đầu bếp nữ “chân yếu tay mềm”. Vì thế, tôi tin rằng các đầu bếp khắp mọi miền Tổ quốc và đặc biệt là thế hệ đầu bếp trẻ sẽ càng có thêm động lực duy trì ngọn lửa đam mê và tiếp tục cống hiến nhiều thành tựu ý nghĩa cho ngành ẩm thực Việt Nam.”
Là đối tác đồng hành cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn trong nhiều năm qua, thông qua chương trình hợp tác giai đoạn 2023 – 2024, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional cam kết thực hiện 3 hoạt động trọng tâm hướng đến mục tiêu hỗ trợ các đầu bếp trên toàn quốc, bao gồm:
- Hỗ trợ nâng cao, chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm;
- Tổ chức các cuộc thi, sân chơi thể hiện kỹ năng ngành bếp và hoạt động Đồng hành – Phát triển – Tôn vinh ngành bếp;
- Định hướng và tạo cơ hội cho các đầu bếp phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước. Nhãn hàng cũng song song truyền tải thông điệp và thực hiện chuỗi hoạt động thiết thực trong khuôn khổ chương trình tại nhiều quốc gia trên thế giới, nổi bật là Học viện Chef2Chef ở Mê-xi-cô, cuộc thi Nestlé Golden Chef’s Hat Award tại Úc, cuộc thi nấu ăn trực tuyến MAGGI Wok Bersamamu tại Malaysia…
Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Phạm Sơn Vương, Chủ tịch Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn cho biết: “Theo thời gian, nghề đầu bếp đang được nhiều bạn trẻ quan tâm do cơ hội việc làm rộng mở và có tiềm năng phát triển sự nghiệp trong tương lai. Chính vì thế, chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional để triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm vinh danh nghề bếp. Có thể nói, việc ký kết chiến lược phát triển lâu dài thông qua hoạt động mở rộng và đa dạng hoá kế hoạch hợp tác đã không ngừng góp phần mang đến lợi ích chung cho cộng đồng đầu bếp của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, cũng như truyền lửa yêu nghề đến họ trên những bước đầu của sự nghiệp ẩm thực.”
Được biết, trong bối cảnh xã hội hiện đại, phụ nữ chọn công việc nấu nướng không chỉ dừng lại ở nhu cầu phục vụ cho gia đình mà còn vì đam mê phát triển bản thân. Qua sự kiện này, MAGGI Professional cũng mong muốn thể hiện tấm lòng tri ân các đầu bếp nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam khi họ đã hết mình cống hiến vì hành trình chinh phục ước mơ trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Trưởng Ngành hàng Thực phẩm, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng “Rạng Danh Nghề Bếp” trong năm nay, MAGGI Professional vui mừng khi được góp sức mang đến một sự kiện đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh ngành bếp, trao cơ hội cho các đầu bếp được giao lưu và nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển nghề nghiệp. Trong vai trò là nhãn hàng theo đuổi sứ mệnh đồng hành và bồi dưỡng tài năng các thế hệ đầu bếp, MAGGI Professional cam kết đồng hành lâu dài cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn trong chương trình hợp tác giai đoạn 2023 – 2024 để chung tay hỗ trợ ngành bếp Việt Nam và thúc đẩy các đầu bếp, bán chuyên lẫn chuyên nghiệp tiếp tục khẳng định bản thân và theo đuổi đam mê.”
Chia sẻ chung tầm nhìn với Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional sẽ tích cực đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ các đầu bếp nói riêng và ngành bếp Việt Nam nói chung.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận