Vietnam Airline khuyến cáo hành khách đến trước giờ bay 3 giờ dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
Để thực hiện các di chuyển của các cá nhân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 được dự báo tăng cao, Vietnam Airline phát đi khuyến cáo hành khách nên đến trước thời gian bay 3 tiếng đồng thời thực hiện các hoạt động check-in trên website, ứng dụng của hãng.
- Bao lì xì hoạt hình 3D hút khách trước Tết Nguyên đán
- Hà Nội công bố chính thức 30 điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2020
- Hà Nội dự kiến tăng 1.170 lượt xe bus dịp Tết Nguyên đán
Sáng 9/1, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, tính đến nay, tỷ lệ lấp đầy ghế trên các đường bay "nóng" từ Tp. Hồ Chí Minh đi các tỉnh/thành phố miền Bắc và miền Trung giai đoạn từ ngày 9/1 đến 8/2/2020 (từ 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng) đã đạt từ 80-90%.
Do nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang ngày càng tăng cao, để đảm bảo cho hành khách có thể đặt chỗ thuận tiện, Vietnam Airlines đã chủ động tăng cường nhiều chuyến bay dịp cao điểm, khai thác gần 24 tiếng trong ngày để hành khách có nhiều lựa chọn.
Một số ngày cao điểm nhất Vietnam Airlines dự kiến khai thác gần 600 chuyến/ngày. Các tàu thân rộng Boeing 787-9, Boeing 787-10, Airbus A350 với số ghế nhiều hơn, tiện nghi hơn cũng được đưa vào khai thác. Vietnam Airlines mong muốn hành khách chủ động lên kế hoạch đi lại để tăng khả năng đặt được chỗ.
Vietnam Airlines cũng đề nghị hành khách nên mua vé trên website, ứng dụng di động hoặc tại các đại lý, phòng vé chính thức của hãng và yêu cầu xuất hóa đơn để đảm bảo không mua phải vé giá, vé bị nâng giá.
Để tiết kiệm thời gian không phải lên sân bay sớm và tránh ùn tắc tại sân bay, hành khách nên sử dụng các hình thức tự làm thủ tục tiện lợi như làm thủ tục qua website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines; làm thủ tục tại kiosk; gọi điện qua tổng đài 1900 6265 ; sử dụng dịch vụ làm thủ tục tự động (auto check-in) trên ứng dụng di động hoặc làm thủ tục trong thành phố (in-town check-in) nếu đi từ Hà Nội, Đà Nẵng.
Theo thống kê của hãng, trong các dịp cao điểm lễ, Tết, có đến gần 60% hành khách của Vietnam Airlines đã lựa chọn các hình thức tự làm thủ tục trực tuyến khi khởi hành từ những sân bay lớn như Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
Hành khách cũng cần lưu ý các thông tin trên thẻ lên máy bay như số ghế, số cửa ra máy bay, giờ ra máy bay, giờ khởi hành và các thông tin quan trọng khác khi Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngưng phát thanh thông tin chuyến bay ở cả Nhà ga quốc nội (T1) và Nhà ga quốc tế (T2).
Để biết thêm thông tin, hành khách truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận