Klook đạt mức tăng trưởng doanh thu 300%, dẫn đầu khu vực châu Á- Thái Bình Dương
Với doanh thu tăng hơn 300% theo quý, Klook đánh dấu một trong những quý tăng trưởng cao nhất kể từ khi thành lập vào 8 năm trước.
- TNG ghi nhận doanh thu thuần và lãi ròng lần lượt tăng 16% và 18% so với cùng kỳ
- Alibaba tiếp tục đạt doanh thu 'khủng' trong Lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11
- Bán Honor khiến doanh thu quý I của Huawei giảm tới 16,5%
Nhân dịp kỷ niệm năm thứ tám hoạt động, Klook dành tặng khách hàng nhiều chương trình ưu đãi du lịch toàn cầu hấp dẫn và giới thiệu thêm nhiều tính năng mới trên nền tảng nhằm giúp du lịch nước ngoài thêm phần thuận tiện. Cụ thể, từ ngày 30/09 đến ngày 14/10, khách hàng Klook sẽ có thể tham gia vào chuỗi hoạt động ưu đãi kỷ niệm 8 năm thành lập Klook, bao gồm Vòng Quay “Trăm" Trúng Joy Roulette, Tích Chữ Thành Deal Klook Coin, Siêu Sale trải nghiệm tại các điểm đến chọn lọc (như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Bali, Mỹ, Ý….) và hơn thế nữa.
Thời gian gần đây, nhận thấy sự quan tâm và hứng thú về du lịch ngày càng tăng cao, thể hiện qua việc số lượt tìm kiếm sản phẩm du lịch trên nền tảng Klook tăng hơn 140% so với cùng kỳ năm ngoái. Klook đã tăng gấp 04 lần số lượng dịch vụ có thể đặt được trên nền tảng, và phục hồi mạnh mẽ ở các điểm đến như Singapore, Hàn Quốc, Úc và Malaysia. Tại các thị trường hoạt động tốt nhất, doanh thu từ du lịch xuyên biên giới của Klook đã tăng đến 40% so với giai đoạn trước Covid.
Đặc biệt, Klook đã và đang chứng kiến sự tăng trưởng nhu cầu du lịch mạnh mẽ ngay sau khi Nhật Bản, Hồng Kông và Đài Loan mở cửa cho khách du lịch với lượt tìm kiếm gấp 10 lần cho các từ khóa liên quan đến Nhật Bản đến từ khách du lịch trên toàn thế giới như Đài Loan, Hồng Kông và Singapore.
“Là nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á, chúng tôi phát triển không ngừng, liên tục cải tiến để góp phần thúc đẩy sự phục hồi du lịch trong khu vực. Bên cạnh việc đạt mốc doanh thu vượt mức trước đại dịch ở nhiều thị trường, sự tăng trưởng vượt bậc trong Quý 2 của Klook đã phần nào khẳng định sức mạnh của thương hiệu nói riêng và toàn ngành du lịch nói chung,” - Ethan Lin, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Klook cho biết - “Và giờ đây sau hai năm thử thách, Klook kỷ niệm tám năm thành lập và tôi tự hào nói rằng chúng tôi đã trở lại, mạnh mẽ, vững chắc và kiên cường hơn bao giờ hết. Và chúng tôi sẽ không dừng lại. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cải tiến và tiến lên.”
Song song với đó Klook cũng tiến hành đẩy mạnh quan hệ hợp tác nhiều mặt với các Tổng Cục Du lịch của các điểm đến, cùng xây dựng lại niềm tin cho người dùng về các chính sách du lịch an toàn và qua đó đẩy nhanh quá trình phục hồi. Những hợp tác này bao gồm việc tạo ra nội dung hấp dẫn để truyền cảm hứng, khơi dậy đam mê xê dịch, đồng quản lý và đồng phát triển những trải nghiệm mới, độc đáo để phục vụ cho nhu cầu và hành vi du lịch mới của người tiêu dùng, cũng như tiến hành các chiến dịch quảng cáo sáng tạo trên toàn khu vực để khuyến khích và nắm bắt kịp thời nhu cầu du lịch trở lại của người dùng.
Các quan hệ đối tác gần đây nhất của Klook với các Tổng cục Du lịch có thể kể đến như hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore, Tổng cục Du lịch Thái Lan, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Tổng cục Du lịch Úc.
Và để phục vụ hành vi và sở thích tiêu dùng mới của khách hàng, Klook sẽ cho ra mắt nhiều cải tiến trên nền tảng, giúp quá trình khám phá và đặt trải nghiệm thêm phần liền mạch. Trong đó, một tính năng đáng chú ý là việc tái thiết kế trang feed khám phá điểm đến, sử dụng nguồn nội dung do người dùng sáng tạo (user generated content - UGC) đến từ kho lưu trữ hơn 7 triệu đánh giá của người dùng đã được xác minh của Klook.
Giữa muôn trùng hoạt động ở các điểm đến cả mới lẫn cũ, cả trong nước lẫn nước ngoài, người dùng có thể dễ dàng xem gợi ý, đề xuất từ những khách hàng khác về những trải nghiệm tốt nhất của địa phương mà họ quan tâm. Klook cũng sẽ ra mắt tính năng Chuyến Đi mới, cho phép người dùng tự động tạo lịch trình cá nhân và chia sẻ lịch trình đó với bạn bè và gia đình dễ dàng.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận