“vivo kết nối triệu trái tim”
Song song với việc đồng hành cùng người hâm mộ trái bóng tròn, vivo chính thức trở thành nhà tài trợ smartphone của FIFA World Cup Qatar 2022™.
- Giải thưởng vivo Turbo Cup Challenge đã có chủ nhân
- Từ 'siêu phẩm' vivo X80 series đến phim ngắn 'Biến mất ở thư viện'
- Xe điện e-wave X có gì đặc biệt khiến FIFA tài trợ sự kiện ra mắt
Tiếp nối các chương trình tài trợ chính thức của kỳ FIFA World Cup 2018 tại Nga cùng UEFA Euro 2020 và 2024, vivo tự hào khi trở thành thương hiệu smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022.
Vivo là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022
Theo đó, trên hành trình ủng hộ thể thao bền bỉ của mình, vivo dự kiến sẽ kết nối hơn 5 tỷ khán giả đón xem bóng đá trong năm nay cùng hơn 400 triệu người dùng vivo đang hoạt động trên toàn thế giới.
Cùng vivo hòa nhịp triệu trái tim yêu bóng đá.
“Bóng đá có sức mạnh gắn kết mọi người lại với nhau. vivo tin rằng sự đổi mới và cải tiến liên tục về thiết kế, hiệu năng, hệ thống camera trên những sản phẩm smartphone của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu dễ dàng chia sẻ trải nghiệm World Cup thú vị và xây dựng cộng đồng của riêng mình cho dù họ đang xem các trận đấu tại sân vận động bóng đá hay tận hưởng giải đấu qua màn hình từ xa” Spark Ni - Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị tại vivo chia sẻ.
Bằng cách khéo léo tận dụng sức mạnh của công nghệ, vivo mong muốn truyền tải thông điệp “hãy thử” cùng vivo thông qua chiến dịch Give it a shot trong mùa World Cup này. Thông điệp này đã được vivo khởi động trên toàn thế giới, và tại Việt Nam, vivo Việt Nam cũng khởi động chiến dịch “Shoot” bật chất cool, cuốn cùng World Cup với nhiều hoạt động thú vị.
“shoot" với hai tầng nghĩa là cú sút và chụp ảnh, vivo muốn truyền tải thông điệp này đến người dùng trẻ đừng ngần ngại chụp lại những khoảnh khắc “cuốn" khó quên trong cuộc sống, tự thực hiện “cú sút” của riêng bản thân mình để kết nối thêm nhiều bạn bè ở khắp năm châu. Đây cũng là lời kêu gọi người hâm mộ hãy bước ra vùng an toàn, thể hiện chất riêng đón nhận những cuộc phiêu lưu, thử thách mới như tinh thần bóng đá Give it a shot tại FiFa World Cup năm nay.
vivo sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá
Theo đó, trong suốt mùa giải World Cup 2022, vivo sẽ tổ chức nhiều hoạt động online và offline nhằm kết nối với nhiều người dùng hơn không chỉ ở khía cạnh mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất mà còn ở những giá trị tinh thần và niềm vui. Trong đó có thể kể đến chuỗi hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok challenge với hagtag #vivoV25Series #ShootBatChatCool #CuonCungWorldCup #GiveItAShot #CuốnTừngShotHình
Đặc biệt, vào ngày 24/11 tới đây, sự kiện “Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup” của vivo tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra với sự tham dự của rất nhiều cầu thủ, KOL nổi tiếng cùng hàng loạt trò chơi vui nhộn mà hẳn sẽ làm những tín đồ yêu thể thao sẽ “phải lòng ngay từ khoảnh khắc đầu tiên".
Tham gia chương trình, người hâm mộ bóng đá và người dùng vivo còn có cơ hội nhận được những chiếc điện thoại Flagship mới nhất cùng nhiều phần quà độc đáo, độc quyền “cộp mác” vivo và FIFA World Cup Qatar 2022™.
Theo dõi Fanpage chính thức của vivo Việt Nam để cùng sẵn sàng chào đón những điều bất ngờ.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận