Keysightcare - Nền tảng loại bỏ những rào cảnh đưa đối tác của Keysight đến thành công

Ninh Gia
18/09/2020 11:35
D

Trước các nhu cầu kiểm thử ngày càng lớn, Keysight Technologies đã mở rộng chương trình Keysightcare cùng với hoàn thiện các dịch vụ của mình tạo nền tảng cho những bước đột phá trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm điện tử của các đối tác.

Keysight Technologies cho biết, đã mở rộng chương trình KeysightCare để cung cấp cho các khách hàng ngày càng tăng của mình khả năng tiếp cận nhanh chóng, đáng tin cậy tới các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật ưu tiên.

Ông Gooi Soon Chai, Chủ tịch chuyên trách Nhóm Các giải pháp ngành Điện tử của Keysight, cho biết: “Khách hàng của chúng tôi yêu cầu được tiếp cận hỗ trợ kỹ thuật nhanh hơn khi nảy sinh các thách thức trong việc vận hành các thiết bị và phần mềm kiểm thử và đo lường".

KeysightCare là một mô hình hỗ trợ toàn diện và có khả năng mở rộng, cung cấp kiến thức chuyên môn về đo lường và kiểm thử vượt trội thông qua một đầu mối liên hệ duy nhất, chuyên biệt và chủ động đối với các biện pháp đo lường và kiểm thử thiết bị, phần mềm và ứng dụng. Mô hình hỗ trợ tích hợp này hiện có năm cấp độ để đáp ứng các nhu cầu về phần cứng, phần mềm và hỗ trợ kỹ thuật cụ thể của khách hàng.

Dịch vụ mới nhất trong danh mục KeysightCare là KeysightCare Technical Support (hỗ trợ kỹ thuật), được tùy chỉnh để hỗ trợ tất cả các thiết bị Keysight tại địa điểm của khách hàng, không phụ thuộc mức độ hiệu suất, loại thiết bị, thời gian bảo hành hoặc tình trạng sản xuất của thiết bị.

Chủ tịch chuyên trách của Keysight thông tin thêm, kể từ khi triển khai KeysightCare vào năm 2018, chúng tôi đã có thể rút ngắn 50% thời gian phản hồi cam kết, đồng thời tiếp tục đầu tư vào hạ tầng hỗ trợ toàn cầu, trao quyền để khách hàng của chúng tôi có thể giảm thiểu rủi ro dự án và đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn.

Từ tháng 11/2018, dịch vụ truyền thống KeysightCare Assured đã được cung cấp kèm với phần lớn các thiết bị và phần mềm mới được Keysight chuyển giao. Tuy nhiên, khách hàng vẫn còn vận hành các thiết bị được mua trước đó trong các hoạt động đo kiểm phục vụ sản xuất và nghiên cứu phát triển; đòi hỏi khả năng tiếp cận nhanh, ổn định tới các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật.

Dịch vụ KeysightCare Technical Support cam kết bảo đảm thời gian phản hồi từ chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp, cũng như đảm bảo quyền truy cập vào kiến thức chuyên môn kỹ thuật thông qua cổng thông tin điện tử và trung tâm kiến thức 24x7 của KeysightCare , nơi lưu giữ hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn về nghiên cứu phát triển trong hàng nghìn bài báo kỹ thuật và ví dụ lập trình trên các công nghệ tiên tiến hàng đầu.

"KeysightCare giúp khách hàng loại bỏ các rào cản dẫn đến thành công thông qua sự hỗ trợ tận tâm, chủ động và dễ tiếp cận từ các chuyên gia đo lường của chúng tôi” ông Gooi Soon Chai nhấn mạnh.

Trước đó ngày 24/8, Keysight đã công bố kết quả của một cuộc khảo sát do bên thứ ba thực hiện, qua đó cho thấy hầu như tất cả các công ty thiết kế và phát triển sản phẩm điện tử đều gặp phải những sự chậm trễ gây tốn kém nhưng có thể phòng tránh được liên quan đến các vấn đề cấu hình thiết bị đo kiểm, bảo trì hoặc đào tạo.

Cuộc khảo sát cho thấy 97% số người được hỏi đã gặp phải tình trạng chậm trễ trong sản xuất, trực tiếp gây ra tổn thất doanh thu cho doanh nghiệp của họ, và 90% số người được hỏi cho biết họ sẽ đánh giá cao khả năng tiếp cận được với trình độ chuyên môn về đo kiểm từ bên ngoài, và đội nhóm đo kiểm của họ sẽ làm việc hiệu quả hơn khi được tiếp cận nhanh hơn tới các chuyên gia và các nguồn kiến thức về hỗ trợ kỹ thuật.

KeysightCare được cung cấp với năm cấp độ dịch vụ:

● KeysightCare Technical Support - Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cấp độ cơ bản này cam kết thời gian phản hồi của kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật và ứng dụng để xử lý các vấn đề kỹ thuật dưới hai ngày làm việc. Cấp độ dịch vụ này được tùy chỉnh để hỗ trợ tất cả các thiết bị Keysight tại địa điểm của khách hàng, không phụ thuộc mức độ hiệu suất, loại thiết bị được sử dụng, thời gian bảo hành hoặc tình trạng sản xuất của thiết bị.

● KeysightCare Assured mang đến sự hỗ trợ nhanh chóng - Cấp độ này cam kết phản hồi kỹ thuật trong bốn giờ làm việc, thực hiện sửa chữa trong mười ngày làm việc và chủ động thông báo về thay đổi firmware.

● KeysightCare Enhanced (nâng cao) cung cấp hỗ trợ ưu tiên - Cấp độ dịch vụ này cam kết cung cấp phản hồi kỹ thuật trong vòng hai giờ làm việc, thực hiện sửa chữa trong vòng bảy ngày làm việc, thực hiện hiệu chuẩn (calibration) trong vòng năm ngày làm việc và chủ động thông báo nâng cấp firmware.

● KeysightCare Performance cung cấp hỗ trợ cấp doanh nghiệp - Cấp độ dịch vụ này cam kết cung cấp phản hồi kỹ thuật trong vòng hai giờ (trong và ngoài giờ làm việc), thực hiện trong vòng năm ngày làm việc, thực hiện hiệu chuẩn trong vòng ba ngày làm việc, chủ động thông báo nâng cấp firmware và phản ứng khẩn cấp 24x7

● KeysightCare Software - Cấp độ dịch vụ này cung cấp hỗ trợ đăng ký và bảo vệ các khoản đầu tư vào phần mềm với các tùy chọn cấp phép linh hoạt để đảm bảo kiểm soát ngân sách và cân bằng các yêu cầu của dự án. Phần mềm luôn được cập nhật với những cải tiến và tiêu chuẩn đo lường mới nhất.

Theo Tạp chí Điện tử

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết

Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Tin đọc nhiều

Agentic AI: Bước tiến mới của trí tuệ nhân tạo giúp doanh nghiệp chuyển mình

Agentic AI: Bước tiến mới của trí tuệ nhân tạo giúp doanh nghiệp chuyển mình

Mỹ siết chặt kiểm soát công nghệ: Hơn 50 công ty Trung Quốc bị đưa vào danh sách đen

Mỹ siết chặt kiểm soát công nghệ: Hơn 50 công ty Trung Quốc bị đưa vào danh sách đen

Lancs Networks tổ chức tọa đàm về tự chủ công nghệ mạng

Lancs Networks tổ chức tọa đàm về tự chủ công nghệ mạng

USPTO công bố bằng sáng chế Ramper, giúp hàng tỷ người tiếp cận blockchain

USPTO công bố bằng sáng chế Ramper, giúp hàng tỷ người tiếp cận blockchain

NVIDIA ra mắt AI-Q: Cách mạng hóa tương lai lao động với AI

NVIDIA ra mắt AI-Q: Cách mạng hóa tương lai lao động với AI

Cisco và NVIDIA hợp tác cung cấp cơ sở hạ tầng AI an toàn

Cisco và NVIDIA hợp tác cung cấp cơ sở hạ tầng AI an toàn

MediaTek ra mắt nền tảng IoT Genio 720 và Genio 520 cho các ứng dụng AI tạo sinh

MediaTek ra mắt nền tảng IoT Genio 720 và Genio 520 cho các ứng dụng AI tạo sinh

Các công nghệ 6G gặp rủi ro cao khi thương mại hóa từ năm 2025 (Phần cuối)

Các công nghệ 6G gặp rủi ro cao khi thương mại hóa từ năm 2025 (Phần cuối)

ASUS ExpertCenter P500 Mini Tower: máy tính để bàn hiệu suất cao dành cho doanh nghiệp

ASUS ExpertCenter P500 Mini Tower: máy tính để bàn hiệu suất cao dành cho doanh nghiệp

Hàng loạt Macbook M1 tự dưng vỡ màn hình, Apple có đồng ý bảo hành?

Hàng loạt Macbook M1 tự dưng vỡ màn hình, Apple có đồng ý bảo hành?

Video xem nhiều

Đại học Miami tạo ra cảm biến chất lượng không khí phát hiện Covid-19

Đại học Miami tạo ra cảm biến chất lượng không khí phát hiện Covid-19

Ford F-150 Lightning 2022 ra mắt: Bán tải chạy điện giá khởi điểm chưa đến 40 nghìn USD

Ford F-150 Lightning 2022 ra mắt: Bán tải chạy điện giá khởi điểm chưa đến 40 nghìn USD

Thông điệp lan tỏa mùa dịch COVID-19

Thông điệp lan tỏa mùa dịch COVID-19

Clip: Khuyến cáo đối với người lao động, người làm việc, người bán hàng tại khu dịch vụ trong dịch Covid-19

Clip: Khuyến cáo đối với người lao động, người làm việc, người bán hàng tại khu dịch vụ trong dịch Covid-19

Cỗ xe lai phản lực tăng tốc từ 0 - 1010 km/h trong 50 giây tham vọng phá kỷ lục thế giới

Cỗ xe lai phản lực tăng tốc từ 0 - 1010 km/h trong 50 giây tham vọng phá kỷ lục thế giới

“Rắn tiên tri” dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan

“Rắn tiên tri” dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan

Pretzel - Bánh quy cây: Biểu tượng văn hoá châu Âu với nhiều tranh cãi về nguồn gốc

Pretzel - Bánh quy cây: Biểu tượng văn hoá châu Âu với nhiều tranh cãi về nguồn gốc

Làm thế nào để nâng cao tương tác giữa loa và phòng nghe hiệu quả

Làm thế nào để nâng cao tương tác giữa loa và phòng nghe hiệu quả

Trực tiếp: Apple ra mắt Iphone 11 tại Cupertino, California, Mỹ

Trực tiếp: Apple ra mắt Iphone 11 tại Cupertino, California, Mỹ

Chiếc điều hòa cá nhân này của Sony là tất cả những gì bạn cần để sống sót qua mùa hè nóng nực

Chiếc điều hòa cá nhân này của Sony là tất cả những gì bạn cần để sống sót qua mùa hè nóng nực

Những gì bạn muốn biết về 5G

Những gì bạn muốn biết về 5G

5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?

5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?

Bàn về tầm nhìn và các trụ cột của công nghệ thông tin di động 6G
04/03/2022
Chip xử lý A15 Bionic của Apple có gì mới
15/09/2021
Sex Education mùa 3 được Netflix công chiếu vào 17/9
14/09/2021
iPhone 13 không thay đổi nhiều về ngoại hình, camera được nâng cấp mạnh
13/09/2021
Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 và Apple Watch 7
10/09/2021
VNEID của Bộ Công an khác các ứng dụng đang được vận hành?
10/09/2021
'Cái tôi' thời 4.0 và tính hai mặt của mạng xã hội
04/09/2021
'Muôn màu' cảm xúc của trẻ trong ngày khai giảng online
24/08/2021
Chủ tịch Chu Ngọc Anh giải toả 'ách tắc' về Giấy đi đường cho người dân Thủ đô
10/08/2021
Hàng loạt Macbook M1 tự dưng vỡ màn hình, Apple có đồng ý bảo hành?
02/08/2021
6 bộ phim hay nhất để xem trên VieON
29/01/2021
Bắc Ninh: Không ký kết triển khai dự án Owifi 5G với CSE Singapore
27/06/2020
Bị World Bank cấm dự thầu 7 năm, công ty Sao Bắc Đẩu thừa nhận sai sót
27/06/2020
Wefinex - Mô hình hoạt động đa cấp "đội lốt" đầu tài chính trên mạng internet
10/06/2020
Khai trừ MISA khỏi Câu lạc bộ Chữ ký số và Giao dịch điện tử Việt Nam
27/05/2020
Chuyển đổi số - Nên hiểu như thế nào cho đúng
25/05/2020
Chống thất thu thuế là thách thức lớn đối với nền kinh tế số
29/04/2020
Cách chuyển tập tin sang máy tính mới
10/11/2019
VNPT, MobiFone, VTC sẽ hoàn thành cổ phần hóa trước năm 2021
20/08/2019
5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?
26/07/2019
Nhận diện hành vi lừa đảo trên không gian mạng
25/07/2019
Truyền hình OTT - Hướng đi mới của các “nhà Đài”
24/07/2019