World Mobile Broadband & ICT 2022: Nhà mạng nào sẽ làm hài lòng khách hàng Việt nhất?
Trên cơ sở khảo sát trực tuyến gần 7 nghìn người dùng cá nhân cùng với hơn 300 doanh nghiệp kết hợp với đánh giá của Hội đồng Cố vấn là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực viễn thông, IDG Việt Nam sẽ cố bố nhà cung cấp dịch vụ mạng làm hài lòng khách hàng nhất năm 2022 vào ngày mai 9/3.
Trong khuôn khổ Hội thảo World Mobile Broadband & ICT năm 2022, IDG Việt Nam sẽ tổ chức công bố kết quả khảo sát Mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động, ISP & điện toán đám mây được thực hiện từ ngày 30/1 đến 25/2 tại 11 tỉnh, thành tại Việt Nam, thu được 6.758 mẫu khảo sát cá nhân và 319 mẫu khảo sát doanh nghiệp.
Để thích ứng với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, IDG Việt Nam đã thực hiện toàn bộ phiếu khảo sát dưới hình thức online. Đối tượng tham gia khảo sát được chia thành 11 nhóm tuổi, thuộc 6 lĩnh vực/ngành nghề khác nhau.
Chất lượng dịch vụ của nhà mạng viễn thông sẽ được đánh giá trực tiếp bởi người dùng Việt.
World Mobile Broadband & ICT là sự kiện về công nghệ viễn thông cấp quốc gia được tổ chức thường niên thông qua phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam từ năm 2014 cùng với bảo trợ của Bộ TT&TT.
Đây là năm thứ 6 liên tiếp, IDG Vietnam tiến hành chương trình khảo sát này và qua đây chúng ta thấy rõ sự thay đổi, dịch chuyển của các dịch vụ viễn thông trong đó đáng chú ý nhất là sự thay đổi về thị phần, về mức độ hài lòng và về thói quen người sử dụng.
Ngoài ra, một trong những điểm nhấn của thị trường viễn thông trong vòng 2-3 năm qua là việc các đơn vị nhà mạng tích cực tham gia vào thị trường cung cấp dịch vụ điện toán đám mây và coi đó là lợi thế cạnh tranh, là điểm nhấn cạnh tranh mới của mình.
Từ thực tế đó, IDG Việt Nam cũng đã tổ chức chương trình khảo sát mức độ hài lòng của các doanh nghiệp tại Việt Nam, tập trung trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, vận tải logistic, truyền thông…
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, chương trình khảo sát mức độ hài lòng của các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ điện toán đám mây được thực hiện và được báo cáo công khai trong sự kiện Hội thảo World Mobile Broadband & ICT.
Bên cạnh đó, bản báo cáo Mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động, ISP & điện toán đám mây được kỳ vọng sẽ cung cấp những thông tin quan trọng giúp các nhà mạng, đơn vị cung cấp dịch vụ điện toán đám mây có thể nhìn nhận và thay đổi dịch vụ của mình nhằm hướng tới sự phát triển mạnh mẽ hơn.
Hội đồng Cố vấn Bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động, ISP & điện toán đám mây tiêu biểu năm 2022, bao gồm 9 thành viên là các chuyên gia hàng đầu đã và đang tham gia công tác, quản lý lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam như các ông Mai Liêm Trực, Trần Đức Lai, Nguyễn Minh Hồng…, thống nhất hệ tiêu chí xét duyệt và các nhận định, đánh giá chuyên sâu trên cơ sở kết quả bình chọn của người sử dụng rồi công bố, vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận