MobiFone thông báo đền bù thiệt hại cho người dùng sau sự cố mất 3G
Chiều 30/9, MobiFone thông báo đền bù cho khách hàng bằng một số gói ưu đãi. Tuy vậy, nhiều người dùng vẫn tỏ ra không hài lòng với cách này.
MobiFone xin lỗi khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ 4 tiếng
Sự cố với hệ thống của nhà mạng MobiFone đã diễn ra từ 16h30’ chiều 29/9. Cuối ngày, MobiFone đã gửi thông cáo xin lỗi khách hàng và cho biết sự cố đã được khắc phục vào lúc 20h30 cùng ngày.
Tin đọc nhiều
Bàn về tầm nhìn và các trụ cột của công nghệ thông tin di động 6G
Chip xử lý A15 Bionic của Apple có gì mới
Sex Education mùa 3 được Netflix công chiếu vào 17/9
iPhone 13 không thay đổi nhiều về ngoại hình, camera được nâng cấp mạnh
Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 và Apple Watch 7
'Cái tôi' thời 4.0 và tính hai mặt của mạng xã hội
Hàng loạt Macbook M1 tự dưng vỡ màn hình, Apple có đồng ý bảo hành?
Cách chuyển tập tin sang máy tính mới
Nhận diện hành vi lừa đảo trên không gian mạng
Truyền hình OTT - Hướng đi mới của các “nhà Đài”
Video xem nhiều
Đại học Miami tạo ra cảm biến chất lượng không khí phát hiện Covid-19
Ford F-150 Lightning 2022 ra mắt: Bán tải chạy điện giá khởi điểm chưa đến 40 nghìn USD
Thông điệp lan tỏa mùa dịch COVID-19
Clip: Khuyến cáo đối với người lao động, người làm việc, người bán hàng tại khu dịch vụ trong dịch Covid-19
Geneva Motor Show 2020: Bentley hé lộ siêu xe Bacalar triệu đô
Cỗ xe lai phản lực tăng tốc từ 0 - 1010 km/h trong 50 giây tham vọng phá kỷ lục thế giới
“Rắn tiên tri” dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan
Xe máy điện VinFast được CNN chọn là 1 trong 5 biểu tượng mới của Hà Nội
Làm thế nào để nâng cao tương tác giữa loa và phòng nghe hiệu quả
Trực tiếp: Apple ra mắt Iphone 11 tại Cupertino, California, Mỹ