MobiFone thông báo đền bù thiệt hại cho người dùng sau sự cố mất 3G
Chiều 30/9, MobiFone thông báo đền bù cho khách hàng bằng một số gói ưu đãi. Tuy vậy, nhiều người dùng vẫn tỏ ra không hài lòng với cách này.
MobiFone xin lỗi khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ 4 tiếng
Sự cố với hệ thống của nhà mạng MobiFone đã diễn ra từ 16h30’ chiều 29/9. Cuối ngày, MobiFone đã gửi thông cáo xin lỗi khách hàng và cho biết sự cố đã được khắc phục vào lúc 20h30 cùng ngày.
Tin đọc nhiều
VNEID của Bộ Công an khác các ứng dụng đang được vận hành?
'Cái tôi' thời 4.0 và tính hai mặt của mạng xã hội
Hàng loạt Macbook M1 tự dưng vỡ màn hình, Apple có đồng ý bảo hành?
Wefinex - Mô hình hoạt động đa cấp "đội lốt" đầu tài chính trên mạng internet
Khai trừ MISA khỏi Câu lạc bộ Chữ ký số và Giao dịch điện tử Việt Nam
Chuyển đổi số - Nên hiểu như thế nào cho đúng
Chống thất thu thuế là thách thức lớn đối với nền kinh tế số
Cách chuyển tập tin sang máy tính mới
VNPT, MobiFone, VTC sẽ hoàn thành cổ phần hóa trước năm 2021
Nhận diện hành vi lừa đảo trên không gian mạng
Video xem nhiều
Ford F-150 Lightning 2022 ra mắt: Bán tải chạy điện giá khởi điểm chưa đến 40 nghìn USD
Isuzu Mu-X 2021 hoàn toàn mới: Thiết kế hiện đại và đầy công nghệ
Clip: Khuyến cáo đối với người lao động, người làm việc, người bán hàng tại khu dịch vụ trong dịch Covid-19
Geneva Motor Show 2020: Bentley hé lộ siêu xe Bacalar triệu đô
Lộ diện siêu xe hypercar Czinger 21C tăng tốc 0-100km/h chưa tới 2 giây
Cỗ xe lai phản lực tăng tốc từ 0 - 1010 km/h trong 50 giây tham vọng phá kỷ lục thế giới
“Rắn tiên tri” dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan
Một ngày trải nghiệm giấc mơ trở thành tay đua F1 chuyên nghiệp ở Nhật Bản
Bắc Sơn mây hát
Trực tiếp: Apple ra mắt Iphone 11 tại Cupertino, California, Mỹ