MobiFone xin lỗi khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ 4 tiếng

Ninh Gia
30/09/2020 06:27
D

Sự cố với hệ thống của nhà mạng MobiFone đã diễn ra từ 16h30’ chiều 29/9. Cuối ngày, MobiFone đã gửi thông cáo xin lỗi khách hàng và cho biết sự cố đã được khắc phục vào lúc 20h30 cùng ngày.

Theo ghi nhận của Pv. VietNamNet, kể từ cuối giờ chiều ngày 29/9, nhiều người dùng di động của nhà mạng MobiFone phản ánh tình trạng không thể thực hiện cuộc gọi thoại hoặc nhắn tin SMS, cũng như không thể truy cập Internet bằng 3G/4G.

Thuê bao của nhà mạng khác khi thực hiện cuộc gọi điện thoại đến số của người dùng MobiFone cũng phản ánh trình trạng không thể liên lạc được. Đến 19h tối ngày 29/9, không chỉ mạng di động mà ngay cả website của nhà mạng MobiFone cũng gặp sự cố không thể truy cập.

Website của nhà mạng MobiFone không thể truy cập trong tối ngày 29/9.

Trước tình trạng mất liên lạc hàng tiếng đồng hồ, nhiều người dùng di động đã tìm đến các điểm giao dịch của MobiFone để nhờ kiểm tra nguyên nhân điện thoại không liên lạc được.

Tại các điểm giao dịch của MobiFone ở Xã Đàn (Quận Đống Đa, Hà Nội) và Lạc Trung (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), lượng người đến hỏi về lỗi dịch vụ khá đông trong khoảng thời gian từ 19h00 - 20h00 tối. Tuy vậy, nhân viên MobiFone tại các điểm giao dịch này chỉ tiếp nhận thông tin chứ chưa đưa ra được biện pháp xử lý.

Điểm giao dịch MobiFone trên phố Lạc Trung (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại điểm giao dịch MobiFone trên phố Lạc Trung (Hai Bà Trưng, Hà Nội), bảo vệ đã phải dán dòng thông báo "Lỗi mạng" ở trước cửa do có nhiều người hỏi.

Chia sẻ trên fanpage chính thức, nhà mạng MobiFone cho biết, tình trạng trên xảy ra là do lỗi đường truyền. Sự cố này khiến một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ tại một số khu vực.

Trước đó, trong một thông báo gửi cho báo chí, nhà mạng MobiFone cho biết đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng. MobiFone cũng khẳng định sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Đến 23h37 ngày 29/9, nhà mạng MobiFone đã gửi thông cáo xin lỗi khách hàng về sự cố dịch vụ. Theo đó, trong chiều tối ngày 29/9, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc, khiến khách hàng của MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong thời gian từ khoảng 16h30 -20h30 cùng ngày. Tổng công ty Viễn thông MobiFone chân thành nhận lỗi và xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến toàn thể khách hàng về sự cố đáng tiếc này.

Thư xin lỗi khách hàng của MobiFone cũng cho biết: Ngay khi sự cố xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

Theo Vietnamnet

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết

Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Tin đọc nhiều

Vertiv ra mắt giải pháp trung tâm dữ liệu dạng mô-đun

Vertiv ra mắt giải pháp trung tâm dữ liệu dạng mô-đun

Viettel triển khai thành công mạng 5G độc lập đầu tiên tại Việt Nam

Viettel triển khai thành công mạng 5G độc lập đầu tiên tại Việt Nam

Đặt trước Galaxy Z6 series, nhận ưu đãi tới 20 triệu đồng

Đặt trước Galaxy Z6 series, nhận ưu đãi tới 20 triệu đồng

Trung Quốc 'bật đèn xanh' cho 9 thương hiệu thử nghiệm công nghệ tự hành cấp 3

Trung Quốc 'bật đèn xanh' cho 9 thương hiệu thử nghiệm công nghệ tự hành cấp 3

Tắt sóng 2G và những điều có thể bạn chưa biết

Tắt sóng 2G và những điều có thể bạn chưa biết

5G dẫn đầu tiến bộ của tương lai công nghệ số

5G dẫn đầu tiến bộ của tương lai công nghệ số

Tốc độ Internet của Việt Nam xếp thứ 59 trên thế giới

Tốc độ Internet của Việt Nam xếp thứ 59 trên thế giới

VNNIC lần đầu công bố kết quả đo tốc độ truy cập Internet Việt Nam

VNNIC lần đầu công bố kết quả đo tốc độ truy cập Internet Việt Nam

Giải pháp mới cho chăm sóc khách hàng từ tổng đài tự động tương tác bằng giọng nói.

Giải pháp mới cho chăm sóc khách hàng từ tổng đài tự động tương tác bằng giọng nói.

Bộ TT&TT Việt Nam và FCC Hoa Kỳ tăng cường hợp tác phát triển 5G

Bộ TT&TT Việt Nam và FCC Hoa Kỳ tăng cường hợp tác phát triển 5G

Video xem nhiều

Ford F-150 Lightning 2022 ra mắt: Bán tải chạy điện giá khởi điểm chưa đến 40 nghìn USD

Ford F-150 Lightning 2022 ra mắt: Bán tải chạy điện giá khởi điểm chưa đến 40 nghìn USD

Isuzu Mu-X 2021 hoàn toàn mới: Thiết kế hiện đại và đầy công nghệ

Isuzu Mu-X 2021 hoàn toàn mới: Thiết kế hiện đại và đầy công nghệ

Honda MSX 125 Grom 2021 mẫu xe côn tay phiên bản đường đua

Honda MSX 125 Grom 2021 mẫu xe côn tay phiên bản đường đua

Clip: Khuyến cáo đối với người lao động, người làm việc, người bán hàng tại khu dịch vụ trong dịch Covid-19

Clip: Khuyến cáo đối với người lao động, người làm việc, người bán hàng tại khu dịch vụ trong dịch Covid-19

Lộ diện siêu xe hypercar Czinger 21C tăng tốc 0-100km/h chưa tới 2 giây

Lộ diện siêu xe hypercar Czinger 21C tăng tốc 0-100km/h chưa tới 2 giây

“Rắn tiên tri” dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan

“Rắn tiên tri” dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan

Một ngày trải nghiệm giấc mơ trở thành tay đua F1 chuyên nghiệp ở Nhật Bản

Một ngày trải nghiệm giấc mơ trở thành tay đua F1 chuyên nghiệp ở Nhật Bản

Bắc Sơn mây hát

Bắc Sơn mây hát

Trực tiếp: Apple ra mắt Iphone 11 tại Cupertino, California, Mỹ

Trực tiếp: Apple ra mắt Iphone 11 tại Cupertino, California, Mỹ

Chiếc điều hòa cá nhân này của Sony là tất cả những gì bạn cần để sống sót qua mùa hè nóng nực

Chiếc điều hòa cá nhân này của Sony là tất cả những gì bạn cần để sống sót qua mùa hè nóng nực

Những gì bạn muốn biết về 5G

Những gì bạn muốn biết về 5G

5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?

5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?

Bàn về tầm nhìn và các trụ cột của công nghệ thông tin di động 6G
04/03/2022
Chip xử lý A15 Bionic của Apple có gì mới
15/09/2021
Sex Education mùa 3 được Netflix công chiếu vào 17/9
14/09/2021
iPhone 13 không thay đổi nhiều về ngoại hình, camera được nâng cấp mạnh
13/09/2021
Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 và Apple Watch 7
10/09/2021
VNEID của Bộ Công an khác các ứng dụng đang được vận hành?
10/09/2021
'Cái tôi' thời 4.0 và tính hai mặt của mạng xã hội
04/09/2021
'Muôn màu' cảm xúc của trẻ trong ngày khai giảng online
24/08/2021
Chủ tịch Chu Ngọc Anh giải toả 'ách tắc' về Giấy đi đường cho người dân Thủ đô
10/08/2021
Hàng loạt Macbook M1 tự dưng vỡ màn hình, Apple có đồng ý bảo hành?
02/08/2021
6 bộ phim hay nhất để xem trên VieON
29/01/2021
Bắc Ninh: Không ký kết triển khai dự án Owifi 5G với CSE Singapore
27/06/2020
Bị World Bank cấm dự thầu 7 năm, công ty Sao Bắc Đẩu thừa nhận sai sót
27/06/2020
Wefinex - Mô hình hoạt động đa cấp "đội lốt" đầu tài chính trên mạng internet
10/06/2020
Khai trừ MISA khỏi Câu lạc bộ Chữ ký số và Giao dịch điện tử Việt Nam
27/05/2020
Chuyển đổi số - Nên hiểu như thế nào cho đúng
25/05/2020
Chống thất thu thuế là thách thức lớn đối với nền kinh tế số
29/04/2020
Cách chuyển tập tin sang máy tính mới
10/11/2019
VNPT, MobiFone, VTC sẽ hoàn thành cổ phần hóa trước năm 2021
20/08/2019
5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?
26/07/2019
Nhận diện hành vi lừa đảo trên không gian mạng
25/07/2019
Truyền hình OTT - Hướng đi mới của các “nhà Đài”
24/07/2019