Tổng công ty Điện lực TP.HCM tích hợp nhiều dịch vụ vào cổng dịch vụ công quốc gia
Chiều 9/12, cùng thời điểm Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các bộ ngành thực hiện nghi thức khai trương cổng dịch vụ công quốc gia, Tổng công ty Điện lực TP HCM cũng đã triển khai cho khách hàng đăng ký thử nghiệm dịch vụ này.
- Người dân, doanh nghiệp được trải nghiệm những dịch vụ gì tại lễ khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia ngày 9/12?
- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải định danh và xác thực điện tử trong tháng 1/2020
- Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ có 4 nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử
Ông Nguyễn Thanh Nhàn - phó giám đốc Khách sạn Majestic - đã làm thủ tục đăng ký cấp mới điện trung áp - Ảnh: LÊ PHAN
Theo đó, khách sạn Majestic, quận 1 được chọn là một trong những đơn vị đầu tiên tại TP.HCM đăng ký dịch vụ qua cổng dịch vụ công quốc gia. Ông Nguyễn Thanh Nhàn - phó giám đốc Khách sạn Majestic - đã làm thủ tục đăng ký cấp mới điện trung áp trước cầu truyền hình trực tuyến với buổi lễ tại Hà Nội.
"Chỉ cần kết nối với mạng Internet thì bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi nào chúng ta cũng có thể đăng ký được các dịch vụ. Tôi mong sẽ có nhiều dịch vụ khác của các ngành được tích hợp vào cổng dịch vụ công quốc gia để phục vụ người dân tốt hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc”, ông Nhàn nói.
Theo ông Nguyễn Duy Quốc Việt - phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM, thực hiện hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã chỉ đạo các công ty triển khai tích hợp một số dịch vụ vào cổng dịch vụ công quốc gia.
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận