Visa ghi dấu trong chuỗi sự kiện Ngày Không Tiền Mặt
Chuỗi sự kiện Ngày Không Tiền Mặt (16/6), Visa, mở rộng các hoạt động, ghi dấu những thay đổi nhằm hướng đến trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và liền mạch hơn được xây dựng dựa trên những mong muốn của người tiêu dùng.
- Sacombank thúc đẩy 'Không tiền mặt' với dịch vụ công
- Gen Z và xu hướng thanh toán không tiền mặt
- Thanh toán không tiền mặt - Tiện ích của công nghệ phát triển
Theo nghiên cứu của Visa về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng năm 2021, gần một nửa người dùng Việt Nam hiện nay đang sử dụng thẻ không tiếp xúc. Khi đại dịch có dấu hiệu giảm dần, 74% người tiêu dùng cho biết họ sẽ vẫn tiếp tục mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử lớn.
Theo Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, cho biết: “Sự thay đổi trên tạo ra một bước ngoặt lớn tại Việt Nam, lấn át các hình thức mua sắm, tiêu dùng truyền thống, đặc biệt đối với lĩnh vực thanh toán. Chuỗi sự kiện Ngày Không Tiền Mặt là hoạt động ghi dấu những thay đổi nhằm hướng đến trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và liền mạch hơn được xây dựng dựa trên những mong muốn của người tiêu dùng. Visa rất tự hào khi một lần nữa được đồng hành với những thương hiệu hàng đầu trên thị trường, cùng thúc đẩy nền kinh tế số của nước ta ngày một phát triển.”
Hướng tới sự tiện dụng cho người tiêu dùng, Visa đã hợp tác với các đơn vị bán lẻ để tặng thưởng người tiêu dùng sử dụng thẻ không tiếp xúc Visa và mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử.
Ngoài ra, nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về Ngày Không Tiền Mặt, Visa cũng sẽ triển khai chương trình siêu ưu đãi Visa “16.600 đồng” cho món thức uống size lớn nhất tại Highlands. Quầy cà phê Visa tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội) và Tháp Tài chính Bitexco (TP.HCM) sẽ phục vụ người dùng với mức giá đặc biệt này trong ngày 16/6/2022, áp dụng khi thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc Visa.
Đồng thời, để đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số của các doanh nghiệp nhỏ ở Châu Á - Thái Bình Dương, Visa cũng triển khai chương trình Tăng tốc chấp nhận thanh toán số (Acceptance Fast Track Program). Doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam có thể bắt đầu chấp nhận thanh toán số chỉ trong vài phút, nhờ các giải pháp mới của Visa, quy trình phê duyệt được cải tiến, cùng với sự tham gia của một trong những đơn vị hỗ trợ thanh toán đầu tiên NextPay, tập đoàn chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.
Có thể nói, thế giới đã dần dịch chuyển sang kỹ thuật số trên tất cả mọi khía cạnh của thương mại và doanh nghiệp nhỏ cần thay đổi để thích ứng, từ bán hàng trực tuyến và số hóa chuỗi cung ứng, đến thanh toán cho các nhà cung cấp. Hiểu điều đó, Visa đã đồng hành cùng chuỗi cung ứng trong hàng loạt sự kiện nhân Ngày Không Tiền Mặt năm nay, đồng thời còn có sự tham gia của các nhà cung cấp giải pháp bán lẻ kỹ thuật số Haravan và Sapo, với quà tặng 3 tháng sử dụng khi đăng ký gói 1 năm bằng thẻ doanh nghiệp Visa.
“Tại Việt Nam, thanh toán không tiền mặt và thương mại điện tử đang vươn tới quy mô ngày một lớn hơn. Là mạng lưới đáng tin cậy trong hỗ trợ các hoạt động thương mại, Visa cung cấp công nghệ và dịch vụ giúp duy trì sự vận hành của nền kinh tế kỹ thuật số. Chúng tôi rất vui khi mở rộng sự tham gia của Visa và đối tác trong chuỗi sự kiện Ngày Không Tiền Mặt năm nay, đảm nhận vai trò đáng kể trong việc kết nối các bên liên quan trong hệ sinh thái thanh toán số trên toàn thế giới”, bà Đặng Tuyết Dung chia sẻ.
Chi tiết về chuỗi sự kiện Ngày Không Tiền Mặt xem thêm tại https://ngaykhongtienmat.tuoitre.vn.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận