Hàn Quốc giới thiệu nhiều tuyến du lịch mới tại thị trường Việt Nam
Ngoài các địa điểm tại thủ đô Seoul đã rất quen thuộc với du khách Việt Nam, Hàn Quốc đang đẩy mạnh quảng bá các điểm du lịch địa phương đặc sắc tại tỉnh Gangwon, thành phố Busan, đảo Jeju,…nhằm tăng thêm sự đa dạng cho các sản phẩm du lịch.
- 'Từ nét vẽ, đến Jeju', cuộc thi vẽ kích cầu du lịch Việt Nam - Hàn Quốc
- Bổ nhiệm Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2022
- Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam hỗ trợ lực lượng y tế chống Covid - 19
- Hộ chiếu điện tử di động 'chìa khóa vàng' của du lịch Hàn Quốc
Trong khuôn khổ các hoạt động của Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022, diễn ra từ ngày 8 - 10/9, tối 9/9, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam đã tổ chức chương trình "Korea Night - Đêm Hàn Quốc".
"Đêm Hàn Quốc” với sự tham gia của các cơ quan, ban ngành, quản lý của Việt Nam và Hàn Quốc cùng gần 200 đại diện của các đơn vị lữ hành, báo chí tại TP Hồ Chí Minh.
Ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
Chương trình nhằm giới thiệu du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là các địa điểm du lịch địa phương chưa được nhiều người Việt Nam biết đến, đồng thời mở rộng sự đa dạng của các sản phẩm du lịch Hàn Quốc – vốn chỉ tập trung nhiều tại khu vực thủ đô - đến các tỉnh thành khác, từ đó phát triển thêm nhiều sản phẩm du lịch địa phương.
Từ đầu năm 2022 đến nay, Hàn Quốc đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách du lịch nước ngoài như chấp nhận trở lại visa đi lại nhiều lần, không quy định số mũi tiêm vaccine cần thiết đối với du khách, mở nhiều khu vực xét nghiệm PCR tại sân bay Incheon để du khách có thể hoàn thành việc xét nghiệm nhanh chóng.
Mới đây nhất, Hàn Quốc đã bãi bỏ quy định xét nghiệm COVID-19 trước khi nhập cảnh để du khách thuận tiện hơn khi đi du lịch. Đặc biệt với thị trường Việt Nam – một trong những thị trường trọng điểm của du lịch hàn Quốc, hệ thống Q-code đã cho ra mắt phiên bản tiếng Việt, giúp du khách Việt thuận tiện hơn trong việc khai báo thông tin trực tuyến trước khi khởi hành.
Chương trình "Korea Night - Đêm Hàn Quốc".
Cũng nhờ đó, du lịch Hàn Quốc đã có những dấu hiệu phục hồi tích cực hậu COVID-19. Trong 8 tháng đầu năm 2022, lượng du khách Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt con số 80 nghìn người và dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao trong mùa thu đông sắp tới.
Nhằm thúc đẩy hơn nữa việc quảng bá và tái khởi động du lịch Hàn Quốc, tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã triển khai nhiều hoạt động gắn liền với khẩu hiệu “Travel to Korea Begins Again” chào đón du khách quay trở lại Hàn Quốc.
“Thông qua chương trình lần này, chúng tôi mong muốn giới thiệu những tuyến điểm mới về du lịch Hàn Quốc dành cho các công ty du lịch và báo chí để từ đó xây dựng các sản phẩm du lịch Hàn Quốc mới mẻ sau dịch bệnh. Chào đón du khách quay trở lại Hàn Quốc, chúng tôi hy vọng du khách sẽ có một trải nghiệm khác lạ và nhiều hứng thú hơn. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ tích cực đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến cùng các đơn vị hàng không, lữ hành tại Việt Nam để nhanh chóng phục hồi lại thị trường”. Ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận