Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam hỗ trợ lực lượng y tế chống Covid - 19
Đại dịch Covid - 19 đã diễn ra trên khắp thế giới, tuy còn nhiều khó khăn thời hậu dịch nhưng cũng là dịp để các nước xích lại gần nhau và thể hiện tình cảm nồng thắm qua các chương trình đậm tính nhân văn có thể kể đến như "Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam hỗ trợ lực lượng y tế tuyến đầu".
Ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và đại diện Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao quà cho đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Thanh Nhàn.
Ngày 12/10 vừa qua đã diễn ra chương trình trao tặng 1.000 phần quà có giá trị hơn 1 tỷ đồng, được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội và 4 bệnh viện ở TPHCM. Chương trình nằm trong Chiến dịch 2021 Korea Love Box được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc triển khai tại Việt Nam.
Tại TPHCM, đại diện của KTO tới thăm hỏi và trao gửi 500 phần quà tới các bác sĩ, cán bộ, nhân viên của 4 bệnh viện gồm: Bệnh viện Thu dung Điều trị COVID-19 số 8 và 13, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
Mỗi phần quà bao gồm: Hồng sâm, gà hầm sâm, vitamin C, viên dầu gấc bổ trợ sức khỏe và những món đồ lưu niệm truyền thống Hàn Quốc; chứa đựng tình cảm cùng lời cảm ơn chân thành của KTO gửi tới đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19 của Việt Nam.
Đặc biệt, món quà tinh thần - một sản phẩm âm nhạc độc đáo cũng được KTO đầu tư sản xuất và giới thiệu tới đông đảo người dân Việt Nam mang tên ‘Way Back Home’.
Ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và đại diện Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao quà cho đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đống Đa
Chương trình đậm tính nhân văn gắn kết hai nước Việt Nam - Hàn Quốc
Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trao quà cho đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Dã chiến số 8-TPHCM
Ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Dịch bệnh COVID-19 đã mang đến rất nhiều khó khăn cho các nền kinh tế trong gần 2 năm qua. Tuy nhiên, với tốc độ triển khai tiêm chủng thần tốc như hiện tại, Việt Nam sẽ sớm kiểm soát được hoàn toàn dịch bệnh, từng bước khôi phục nền kinh tế đang trên đà phát triển ổn định những năm gần đây.
Thông qua chiến dịch Korea Love Box lần này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc hy vọng truyền tải tới người dân Việt Nam lời cổ vũ, động viên tinh thần tích cực nhất trong giai đoạn bắt đầu trở lại cuộc sống “bình thường mới”.
Hàn Quốc sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành địa danh du lịch đầu tiên mà du khách Việt Nam lựa chọn đến tham quan sau khi thị trường du lịch được mở cửa trở lại.
Đặc biệt, năm 2022 sẽ kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, do vậy, không chỉ riêng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc mà Chính phủ Hàn Quốc cũng rất mong muốn sẽ sớm được cùng Việt Nam tái triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch khi hai quốc gia sẵn sàng mở cửa trở lại.
Hàn Quốc luôn mong chờ được gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất. Với tư cách là người bạn Hàn Quốc luôn đồng hành, hỗ trợ Việt Nam, KTO triển khai chiến dịch Korea Love Box (Hộp yêu thương Hàn Quốc), với mong muốn gửi gắm lời cảm ơn, tri ân chân thành đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tuyến đầu đã vất vả ngày đêm gồng mình cùng cả nước chống dịch”.
Hàn Quốc và Việt Nam là đối tác hàng đầu về thương mại suốt những năm qua, hai nước có nhiều hoạt động thiết thực, hiện cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc ngày càng phát triển.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận