'JAPANDi' và 'Master of Flow', và 'giấc mơ' của Toshiba Lifestyle

Đào Công
01/09/2024 15:10
D

Tại hội nghị Chiến lược khu vực châu Á - Thái Bình Dương vừa được tổ chức tại Hà Nội, Toshiba Lifestyle (thương hiệu điện máy hàng đầu Nhật Bản) đã khiến tất cả khách tham dự như ‘bừng tỉnh’.

Có lẽ, đã rất lâu rồi, Toshiba Lifestyle mới trở lại mạnh mẽ, tươi mới và đầy sức sống đến như thế. Chúng ta có thể không xa lạ gì với thương hiệu Toshiba Lifestyle, thậm chí những sản phẩm rất đỗi quen thuộc với cuộc sống hàng ngày như một chiếc tủ lạnh, một chiếc máy giặt, một chiếc nồi cơm điện. Nhưng khi tận mắt chứng kiến những gì Toshiba Lifestyle mang đến trình diễn tại Hội nghị Chiến lược khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vừa qua lại là một Toshiba Lifestyle rất khác, quá mới mẻ, quá hiện đại, vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

“JAPANDi” và “Master of Flow”, và ‘giấc mơ’ của Toshiba Lifestyle

Đó cũng chính là giấc mơ, là tham vọng, là niềm tự hào mà Toshiba Lifestyle mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực, mong muốn vẽ lại giấc mơ của chính mình để tiếp tục trở lại vị thế của một thương hiệu Nhật Bản hàng đầu.

Đây hoàn toàn là điều không quá xa vời, khi xu hướng của người tiêu dùng hiện đại đã rất khác, họ cần những thiết bị có thể thay họ nói lên tiếng nói của mình, nói lên đẳng cấp của mình, nói lên gu thẩm mỹ của mình, nói lên hiểu biết của mình về tiêu dùng, về phong cách về lựa chọn,… Tất cả điều đó đã được Toshiba Lifestyle hiện thực hóa bằng chính dòng sản phẩm mang tên “JAPANDi” và “Master of Flow”.  

Theo Toshiba Lifestyle, 98 sản phẩm mới nhất thuộc hai dòng sản phẩm “JAPANDi” và “Master of Flow” sẽ thể hiện tầm nhìn và mục tiêu của họ. Bằng cách nhấn mạnh vào ngôn ngữ thiết kế, sự đổi mới hệ sinh thái các sản phẩm điện máy, để qua đó Toshiba Lifestyle thắt chặt mối quan hệ với các đối tác chiến lược hàng đầu trong khu vực APAC.

Ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle phát biểu tại Hội nghị.

Ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle 

“Chúng tôi tin rằng mình đang ở vị thế lý tưởng để mang đến những giải pháp đổi mới cho người tiêu dùng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Kể từ năm 1875, Toshiba Lifestyle đã thành công khẳng định thương hiệu là một trong những cái tên quen thuộc trong ngành điện máy tại khu vực. Chúng tôi hướng đến việc thúc đẩy sự tăng trưởng và nâng cao tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.” Ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle, cũng cho biết rằng: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ tăng cường đầu tư vào nghiên cứu, hệ thống kênh bán lẻ, tiếp thị số tăng tương tác với người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác và các bên liên quan để củng cố vị thế và đặt mục tiêu trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản hàng đầu tại khu vựcCchâu Á - Thái Bình Dương.”  

Không phải ngẫu nhiên mà sự kiện lại chọn chủ đề "Beyond Details, Innovate Tomorrow" (tạm dịch: Từng chi tiết hoàn hảo, tạo dựng tương lai). Thương hiệu 149 năm tuổi đã cho thấy sự tươi mới ra đời từ lịch sử vững bền, phát minh tiên phong đón đầu xu hướng hay tinh thần Nhật bản được thể hiện qua sự bền bỉ, tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết để đạt đến sự hoàn hảo. Tất cả đã hiện diện ở đây, trên những thiết bị mà Toshiba Lifestyle mang đến tại sự kiện lần này. Và hơn cả, chúng sẽ sớm có mặt tại các thị trường khu vực trong 12 tháng tới.

Không gian trưng bày các sản phẩm Toshiba Lifestyle 1

Không gian trưng bày các sản phẩm Toshiba Lifestyle tại sự kiện

Cả “JAPANDi” và “Master of Flow” ra đời đều mang trong mình sứ mệnh ‘hiện thực hóa’ những đổi mới trong sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của họ, cũng mang đến các giải pháp gia dụng cao cấp cho tầng lớp trung lưu đang phát triển trong khu vực APAC.

Có thể nói từng bước đi này đều được Toshiba Lifestyle thể hiện rất rõ ràng, rất chi tiết và mạch lạc. Bởi “Master of Flow” đã thỏa mãn đúng nhu cầu của người dùng về những giải pháp tối ưu và toàn diện, để đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn, từ việc ăn uống, nấu nướng, cho đến các sinh hoạt thường ngày.

JAPANDi” và “Master of Flow”, và ‘giấc mơ’ của Toshiba Lifestyle

JAPANDi” và “Master of Flow”, và ‘giấc mơ’ của Toshiba Lifestyle

"Master of Flow" sẽ hiện thân của Tinh Thần Takumi, mang đến một giải pháp về công nghệ xử lý và lọc nước toàn diện. Tất cả đều được tập trung giải quyết mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khu vực này, đó là nguồn nước để có thể mang đến cho họ một Lối sống lành mạnh, có thể Linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu, hay Dễ dàng trong công việc nhà và sau cùng mới là Sử dụng bền bỉ. Rõ ràng thông qua 4 thông điệp trên chúng ta có thể thấy một tư duy rất khác, thay vì đặt tiêu chí Bền bỉ lên hàng đầu như trước đây, Toshiba Lifestyle đã tập trung vào các vấn đề hết sức cấp bách và hiện hữu, đó là hệ thống Xử lý nước đầu vào bằng Bộ lọc thô, bằng Hệ thống lọc nước toàn diện, bằng Hệ thống làm mềm nước. Rồi tới xử lý nước uống tại nơi sử dụng cuối bằng các sản phẩm như Máy lọc nước đặt dưới bồn rửa, Máy lọc nước để bàn, Máy lọc nước đứng hay Cây nước nóng lạnh… Chưa dừng lại ở đó, Toshiba Lifestyle còn giải quyết đến tất cả các vấn đề liên quan đến nguồn nước trong gia đình bạn như máy nước nóng, máy giặt, máy rửa chén…

JAPANDi” và “Master of Flow”, và ‘giấc mơ’ của Toshiba Lifestyle

JAPANDi” và “Master of Flow”, và ‘giấc mơ’ của Toshiba LifestyleJAPANDi” và “Master of Flow”, và ‘giấc mơ’ của Toshiba Lifestyle

Không chỉ mang đến một giải pháp về công nghệ xử lý và lọc nước toàn diện, Toshiba Lifestyle còn tô điểm cho căn nhà của bạn một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt thông qua BST “JAPANDi”. Mang đậm tinh thần Nhật Bản với sắc trắng của núi Phú Sỹ kết hợp thẩm mỹ Bắc Âu, “JAPANDi” mang đến một khái niệm thiết kế hoàn hảo, nhấn mạnh sự thanh lịch, tối giản và hài hòa về thẩm mỹ. BST này cũng cho thấy triết lý "Beyond Details, Innovate Tomorrow" đã trở thành nền tảng trong thiết kế nội thất và đáp ứng nhu cầu thay đổi trong lối sống hiện đại. “JAPANDi” không chỉ tạo ra một không gian sống yên bình và thư thái, nó còn cho phép người sở hữu thoát khỏi nhịp sống đô thị bận rộn, dễ dàng kết nối với sự bình yên từ bên trong. Tinh thần ấy được thể hiện qua thiết kế tinh giản, với sắc màu trung tính và sự vừa vặn với không gian nội thất. “JAPANDi” không chỉ biến ngôi nhà của bạn thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng, mà còn mở ra những cơ hội đột phá trong thiết kế nội thất tương lai.

JAPANDi” và “Master of Flow”, và ‘giấc mơ’ của Toshiba Lifestyle

JAPANDi” và “Master of Flow”, và ‘giấc mơ’ của Toshiba Lifestyle

Rõ ràng, tất cả những gì mà Toshiba Lifestyle mang đến trưng bày và giới thiệu tại Hội nghị Chiến lược khu vựcCchâu Á - Thái Bình Dương đều không hề phô trương, nó đơn giản và thân thuộc như cách chúng ta nấu cơm hàng ngày. Ai cũng nghĩ nấu cơm chẳng có gì khó khăn hay cần đổi mới nữa, nhưng thực tế Toshiba Lifestyle đã mang đến một cuộc cách mạng mới. Để mỗi hạt cơm được nấu chín đều đạt độ hoàn hảo về kết cấu, hương vị tinh tế và giữ trọn dưỡng chất, đáp ứng mọi nhu cầu. Nó giống như cách mà Toshiba Lifestyle với vẽ tiếp giấc mơ của mình với “JAPANDi” và “Master of Flow”.

Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng

Tin cùng chuyên mục

Tineco duy trì vị thế máy lau nhà khô ướt số 1 thế giới

Tineco duy trì vị thế máy lau nhà khô ướt số 1 thế giới

LG ra mắt loạt loa di động xboom và màn hình thông minh StanbyME mới

LG ra mắt loạt loa di động xboom và màn hình thông minh StanbyME mới

OPPO ra mắt OPPO A5x với giá chỉ từ 3.690.000 đồng

OPPO ra mắt OPPO A5x với giá chỉ từ 3.690.000 đồng

Sony WH-1000XM6 ra mắt với công nghệ chống ồn AI, âm thanh phòng thu chuẩn Hollywood

Sony WH-1000XM6 ra mắt với công nghệ chống ồn AI, âm thanh phòng thu chuẩn Hollywood

Kính thông minh - sản phẩm công nghệ đột phá tiếp theo

Kính thông minh - sản phẩm công nghệ đột phá tiếp theo

Trump Mobile 'chào sân' với dịch vụ di động giá rẻ kèm smartphone riêng

Trump Mobile 'chào sân' với dịch vụ di động giá rẻ kèm smartphone riêng

Eufy - thương hiệu robot hút bụi số 1 Anh Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam

Eufy - thương hiệu robot hút bụi số 1 Anh Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam

Sony WH-1000XM6: tai nghe chống ồn chuẩn bị ra mắt có gì đặc biệt?

Sony WH-1000XM6: tai nghe chống ồn chuẩn bị ra mắt có gì đặc biệt?

Máy giặt sấy LG AI DD 2.0 vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Máy giặt sấy LG AI DD 2.0 vừa ra mắt có gì đặc biệt?

JBL chính thức mở bán Tour One M3 Smart Tx, giá 9.990.000 đồng

JBL chính thức mở bán Tour One M3 Smart Tx, giá 9.990.000 đồng

Sony ra mắt máy làm mát và sưởi ấm thế hệ mới

Sony ra mắt máy làm mát và sưởi ấm thế hệ mới

Apple trình làng watchOS 26 tại WWDC 2025: Trợ lý Workout Buddy thay đổi cách tập luyện

Apple trình làng watchOS 26 tại WWDC 2025: Trợ lý Workout Buddy thay đổi cách tập luyện

Tin mới cập nhật

'Giải pháp chuyển đổi số và thực hành ESG - Chìa khóa hướng tới hội nhập nền kinh tế toàn cầu'

'Giải pháp chuyển đổi số và thực hành ESG - Chìa khóa hướng tới hội nhập nền kinh tế toàn cầu'

Khai mạc Hội chợ Triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội năm 2025

Khai mạc Hội chợ Triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội năm 2025

Tineco duy trì vị thế máy lau nhà khô ướt số 1 thế giới

Tineco duy trì vị thế máy lau nhà khô ướt số 1 thế giới

Cả nước sẵn sàng trước 'giờ G' khai mở kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025

Cả nước sẵn sàng trước 'giờ G' khai mở kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025

Kiến tạo không gian phát triển báo chí Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Kiến tạo không gian phát triển báo chí Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Zalo tham gia Liên minh Âu Lạc

Zalo tham gia Liên minh Âu Lạc

Trung tâm phục vụ hành chính công vận hành thông suốt sau sắp xếp bộ máy

Trung tâm phục vụ hành chính công vận hành thông suốt sau sắp xếp bộ máy

Hàng loạt sự cố khi Tesla thử nghiệm robotaxi tại Mỹ khiến cơ quan quản lý vào cuộc

Hàng loạt sự cố khi Tesla thử nghiệm robotaxi tại Mỹ khiến cơ quan quản lý vào cuộc

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao vào hoạt động kiểm toán

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao vào hoạt động kiểm toán

Adobe ra mắt công cụ LLM Optimizer: Giải pháp tối ưu thương hiệu trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

Adobe ra mắt công cụ LLM Optimizer: Giải pháp tối ưu thương hiệu trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

'Công nhân' nhà máy là robot hình người năm 2025

'Công nhân' nhà máy là robot hình người năm 2025

MoMo tham gia liên minh AI Âu Lạc

MoMo tham gia liên minh AI Âu Lạc

Tin đọc nhiều

Tineco duy trì vị thế máy lau nhà khô ướt số 1 thế giới

Tineco duy trì vị thế máy lau nhà khô ướt số 1 thế giới

LG ra mắt loạt loa di động xboom và màn hình thông minh StanbyME mới

LG ra mắt loạt loa di động xboom và màn hình thông minh StanbyME mới

OPPO ra mắt OPPO A5x với giá chỉ từ 3.690.000 đồng

OPPO ra mắt OPPO A5x với giá chỉ từ 3.690.000 đồng

Sony WH-1000XM6 ra mắt với công nghệ chống ồn AI, âm thanh phòng thu chuẩn Hollywood

Sony WH-1000XM6 ra mắt với công nghệ chống ồn AI, âm thanh phòng thu chuẩn Hollywood

Kính thông minh - sản phẩm công nghệ đột phá tiếp theo

Kính thông minh - sản phẩm công nghệ đột phá tiếp theo

Trump Mobile 'chào sân' với dịch vụ di động giá rẻ kèm smartphone riêng

Trump Mobile 'chào sân' với dịch vụ di động giá rẻ kèm smartphone riêng

Eufy - thương hiệu robot hút bụi số 1 Anh Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam

Eufy - thương hiệu robot hút bụi số 1 Anh Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam

Sony WH-1000XM6: tai nghe chống ồn chuẩn bị ra mắt có gì đặc biệt?

Sony WH-1000XM6: tai nghe chống ồn chuẩn bị ra mắt có gì đặc biệt?

Máy giặt sấy LG AI DD 2.0 vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Máy giặt sấy LG AI DD 2.0 vừa ra mắt có gì đặc biệt?

5 nguyên tắc “vàng” chọn bình nước nóng an toàn cho mùa đông

5 nguyên tắc “vàng” chọn bình nước nóng an toàn cho mùa đông

Video xem nhiều

Đại học Miami tạo ra cảm biến chất lượng không khí phát hiện Covid-19

Đại học Miami tạo ra cảm biến chất lượng không khí phát hiện Covid-19

Ford F-150 Lightning 2022 ra mắt: Bán tải chạy điện giá khởi điểm chưa đến 40 nghìn USD

Ford F-150 Lightning 2022 ra mắt: Bán tải chạy điện giá khởi điểm chưa đến 40 nghìn USD

Clip: Khuyến cáo đối với người lao động, người làm việc, người bán hàng tại khu dịch vụ trong dịch Covid-19

Clip: Khuyến cáo đối với người lao động, người làm việc, người bán hàng tại khu dịch vụ trong dịch Covid-19

“Rắn tiên tri” dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan

“Rắn tiên tri” dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan

Một ngày trải nghiệm giấc mơ trở thành tay đua F1 chuyên nghiệp ở Nhật Bản

Một ngày trải nghiệm giấc mơ trở thành tay đua F1 chuyên nghiệp ở Nhật Bản

Pretzel - Bánh quy cây: Biểu tượng văn hoá châu Âu với nhiều tranh cãi về nguồn gốc

Pretzel - Bánh quy cây: Biểu tượng văn hoá châu Âu với nhiều tranh cãi về nguồn gốc

Làm thế nào để nâng cao tương tác giữa loa và phòng nghe hiệu quả

Làm thế nào để nâng cao tương tác giữa loa và phòng nghe hiệu quả

Trực tiếp: Apple ra mắt Iphone 11 tại Cupertino, California, Mỹ

Trực tiếp: Apple ra mắt Iphone 11 tại Cupertino, California, Mỹ

Hé lộ những hình ảnh thiết kế của Galaxy Fold trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 10

Hé lộ những hình ảnh thiết kế của Galaxy Fold trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 10

Chiếc điều hòa cá nhân này của Sony là tất cả những gì bạn cần để sống sót qua mùa hè nóng nực

Chiếc điều hòa cá nhân này của Sony là tất cả những gì bạn cần để sống sót qua mùa hè nóng nực

Những gì bạn muốn biết về 5G

Những gì bạn muốn biết về 5G

5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?

5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?

Bàn về tầm nhìn và các trụ cột của công nghệ thông tin di động 6G
04/03/2022
Chip xử lý A15 Bionic của Apple có gì mới
15/09/2021
Sex Education mùa 3 được Netflix công chiếu vào 17/9
14/09/2021
iPhone 13 không thay đổi nhiều về ngoại hình, camera được nâng cấp mạnh
13/09/2021
Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 và Apple Watch 7
10/09/2021
VNEID của Bộ Công an khác các ứng dụng đang được vận hành?
10/09/2021
'Cái tôi' thời 4.0 và tính hai mặt của mạng xã hội
04/09/2021
'Muôn màu' cảm xúc của trẻ trong ngày khai giảng online
24/08/2021
Chủ tịch Chu Ngọc Anh giải toả 'ách tắc' về Giấy đi đường cho người dân Thủ đô
10/08/2021
Hàng loạt Macbook M1 tự dưng vỡ màn hình, Apple có đồng ý bảo hành?
02/08/2021
6 bộ phim hay nhất để xem trên VieON
29/01/2021
Bắc Ninh: Không ký kết triển khai dự án Owifi 5G với CSE Singapore
27/06/2020
Bị World Bank cấm dự thầu 7 năm, công ty Sao Bắc Đẩu thừa nhận sai sót
27/06/2020
Wefinex - Mô hình hoạt động đa cấp "đội lốt" đầu tài chính trên mạng internet
10/06/2020
Khai trừ MISA khỏi Câu lạc bộ Chữ ký số và Giao dịch điện tử Việt Nam
27/05/2020
Chuyển đổi số - Nên hiểu như thế nào cho đúng
25/05/2020
Chống thất thu thuế là thách thức lớn đối với nền kinh tế số
29/04/2020
Cách chuyển tập tin sang máy tính mới
10/11/2019
VNPT, MobiFone, VTC sẽ hoàn thành cổ phần hóa trước năm 2021
20/08/2019
5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?
26/07/2019
Nhận diện hành vi lừa đảo trên không gian mạng
25/07/2019
Truyền hình OTT - Hướng đi mới của các “nhà Đài”
24/07/2019