Hé lộ những tên tuổi ở Việt Nam chiến thắng trong TikTok Trendsetter Awards 2020
Bayer Việt Nam và Red2 Digital là hai doanh nghiệp Việt Nam góp mặt trong danh sách 7 đơn vị chiến thắng cuộc thi sáng tạo nội dung truyền thông - tiếp thị do TikTok tổ chức.
- 'Nỗi oan Thị Mầu' TikTok trong mắt Mỹ
- Bị ép cùng đường, công ty Trung Quốc chấp nhận thoái vốn để cứu TikTok
- Cấm Tik Tok ở Mỹ - Tại sao không?
Qua đánh giá 118 bài dự thi từ cộng đông marketing trong khu vực Đông Nam Á, hội đồng giám khảo của TikTok đã công bố danh sách chiến thắng, gồm hai hạng mục chính.
Cụ thể, TikTok Trendsetter Awards 2020 vinh danh 4 đơn vị trong hạng mục các chiến dịch đang triển khai, gồm Lazada Group (Chiến dịch Lazada 11.11), OCBC Bank Indonesia (Chiến dịch OCBC #Save20s), Mirinda Thailand (Chiến dịch #สนุกซ่าไม่มีซ้ำ) và Bayer Việt Nam (Chiến dịch #BeroccaMango2PM HTC).
Các đơn vị đạt giải.
3 đơn vị trong hạng mục Agency gồm Havas Immerse (Reshaping Reality with 5G), Creative Juice Bangkok (รวยไม่พึ่งโชค) và Red2 Digital (BẠN "ỔN" KHÔNG?).
Người chiến thắng sẽ được nhận tài khoản TikTok Ads Credit và một chuyến tham dự Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions 2021, tổ chức tại Cannes, Pháp.
Đại diện ban tổ chức, bà Ng Chew Wee - Giám đốc Tiếp thị Kinh doanh TikTok khu vực Đông Nam Á đánh giá cao sự sáng tạo của các đơn vị tham gia và giành chiến thắng. Các đội đã đưa ra được giải pháp sáng tạo để giải quyết các thách thức như khắc phục nguồn lực hạn chế, tìm ra điểm khác biệt trong các thị trường cạnh tranh và kết nối được với đối tượng người dùng trẻ.
"Trong cuộc thi lần này, chúng tôi đã thu hút được rất nhiều marketers tài năng để cùng trải nghiệm và khám phá tiềm năng sáng tạo trên nền tảng TikTok, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu cho các thách thức trong lĩnh vực tiếp thị hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng sau cuộc thi, các nhà tiếp thị, thương hiệu và đội ngũ sáng tạo sẽ tiếp tục tận dụng tiềm năng của nền tảng để phát triển các chiến dịch truyền thông theo cách riêng” – đại diện chia sẻ.
Cuộc thi TikTok Trendsetter Awards được khởi động vào tháng 11 năm 2020, với mực đích khuyến khích các chuyên gia và agency hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị khai thác tối đa tiềm năng trên nền tảng TikTok, từ đó tìm ra giải pháp cho các thách thức của ngành marketing hiện đại.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận