Bản tin cổ phiếu công nghệ 19/10: Nhà bán lẻ bằng công nghệ chào sàn NASDAQ
Bản tin cổ phiếu công nghệ 19/10, Enjoy Technology, Inc. (NASDAQ: ENJY) được xem như nhà tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ nhờ vào áp dụng công nghệ giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm sản phẩm tại nhà
- Bản tin cổ phiếu công nghệ 16/10: TSMC đang 'bay cao'
- Bản tin cổ phiếu công nghệ 15/10: Sự hấp dẫn đến từ các công ty công nghệ chăm sóc sức khoẻ
- Bản tin cổ phiếu công nghệ 14/10: NASDAQ hồi phục mạnh mẽ
Bản tin cổ phiếu công nghệ 19/10, một nền tảng dịch vụ công nghệ “Bán lẻ tại nhà” Enjoy đã phát đi thông báo về hoạt động IPO trên sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq với mã chứng khoán "ENJY" sau khi hoàn thành hợp tác kinh doanh với Marquee Raine Acquisition Corp.
Công ty liên doanh hiện đang hoạt động với tên Enjoy Technology, Inc. và sẽ tiếp tục được dẫn dắt bởi Giám đốc điều hành và Người sáng lập Ron Johnson. Hưởng đã huy động được tổng vốn tăng trưởng hơn 250 triệu USD trong quá trình giao dịch để đẩy nhanh kế hoạch tăng trưởng và mở rộng của Công ty.
Nhà sáng lập kiêm CEO của Enjoy Ron Johnson cho biết, “Trở thành một công ty đại chúng là một thành tựu đáng kinh ngạc trong tầm nhìn của Enjoy nhằm khởi động lại kênh 'Bán lẻ tại nhà' đang được người tiêu dùng quan tâm.
Bản tin cổ phiếu công nghệ 19/10 ghi nhận màn "chào sân" của dịch vụ hoàn toàn mới lạ trên sàn NASDAQ.
Enjoy được xem như là đi tiên phong trong kênh đột phá tiếp theo trong lĩnh vực bán lẻ và giúp các đối tác cung ứng sản phẩm có thể thấy được các sản phẩm của họ đã đến tay khách hàng bằng công nghệ.
Với nguồn tài chính có được từ nhà đầu tư Marquee Raine, Enjoy sẽ mở rộng các mô hình kinh doanh cùng với đó là triển khai thêm các dịch vụ mới để khẳng định là kênh phân phối hiệu quả cho các đối tác.
"Tôi tự hào về tất cả những gì mà nhóm Enjoy đã hoàn thành và vui mừng về những cơ hội phát triển phía trước dành cho Enjoy” Nhà sáng lập Enjoy khẳng định.
Do Enjoy kỳ vọng thị trường bán lẻ sẽ tăng tốc chuyển dịch sang “Bán lẻ tại nhà”, nên Enjoy tiếp tục nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ và trải nghiệm bán lẻ nhanh chóng, tiện lợi và được cá nhân hóa.
Trong quý này, Enjoy sẽ tung ra giải pháp Smart Last Mile TM hoàn chỉnh ở Bắc Mỹ, một dịch vụ mở rộng mang tính chuyển đổi giúp tăng khả năng tiếp cận hàng tồn kho của Enjoy kịp thời cho mùa lễ năm 2021.
Để đáp ứng yêu cầu từ các đối tác chính của mình, Enjoy có kế hoạch mở rộng để phục vụ tổng cộng khoảng 100 thị trường Bắc Mỹ và khoảng 235 triệu khách hàng có địa chỉ trên toàn cầu vào cuối năm 2022.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận