TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao của SEA Games 32
Nền tảng video dạng ngắn vừa chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao (premium sponsor) tại đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 2023).
- 'Ngôi sao' TikTok được đưa lên vũ trụ để làm thí nghiệm
- "Giáng" thêm đòn mạnh vào TikTok Ấn Độ đóng băng 2 tài khoản của ByteDance
- Anh: TikTok có thể sẽ phải đối diện với khoản phạt hàng triệu bảng theo quy định mới
Với cương vị là nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32, TikTok sẽ mang đến những cập nhật mới nhất về tin tức thể thao và ghi lại các khoảnh khắc đẹp trong thi đấu, tập luyện thông qua các video ngắn, nội dung phát sóng trực tiếp từ đơn vị tổ chức, đối tác truyền thông và tài khoản chính thức của các vận động viên.
Ngoài ra, các tính tăng mới cùng chuỗi nội dung độc quyền về đại hội cũng được ra mắt để người hâm mộ Việt Nam nhanh chóng bắt kịp các sự kiện nổi bật, nội dung bên lề cùng cơ hội tương tác trực tiếp, thể hiện sự cổ vũ nồng nhiệt tại quê nhà dành cho các tuyển thủ.
Cùng với đó TikTok sẽ mang đến nhiều hoạt động sôi nổi dành cho người dùng như ra mắt các hiệu ứng, tính năng mới cùng cơ hội tương tác độc quyền với nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng.
Chia sẻ về vấn đề này, ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam cho biết: "Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi một lần nữa được đồng hành cùng ban tổ chức SEA Games tại kỳ đại hội năm nay. Với tư cách là nhà tài trợ cấp cao cho các trận đấu sắp tới, TikTok sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho cộng đồng đam mê thể thao tại Việt Nam một mùa giải đáng nhớ và ý nghĩa nhất. SEA Games luôn chiếm vị thế đặc biệt trong lòng người hâm mộ Việt, do đó chúng tôi rất mong chờ được khơi dậy niềm tự hào dành cho đoàn thể thao và tôn vinh tinh thần đoàn kết trên khắp cả nước".
Cụ thể, thông qua hashtag #SEAGames2023, người dùng có thể tiếp cận và giao lưu với hàng triệu người hâm mộ bất kể khoảng cách về địa lý. Tại Việt Nam, hashtag #SEAGames2023 và #VietnamToiYeu cũng sẽ được ra mắt để cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất về trận đấu, phát lại sự kiện và mở rộng hơn nữa cộng đồng đam mê thể thao trên TikTok xuyên suốt giải đấu.
Người hâm mộ còn có thể sử dụng các tính năng và hiệu ứng mới trên TikTok để thể hiện tình cảm đối với các đội tuyển quốc gia yêu thích, bao gồm các hiệu ứng camera filter đặc biệt, chuyên trang tìm kiếm (search hub) - tính năng đặc biệt chỉ dành cho các sự kiện mang tầm châu lục như Olympic, World Cup và tính năng widget… Các nhà sáng tạo nội dung cũng sẽ được sử dụng bộ thiết kế chính thức của SEA Games 32 như logo, linh vật, biểu tượng trận đấu,… cho tất cả nội dung liên quan đến sự kiện.
Người hâm mộ cũng có thể đón chờ các bản tin số được cập nhật trực tiếp về buổi tập luyện, sự kiện, lễ trao giải và cận cảnh các khoảnh khắc đời thường của các vận động viên quốc gia như: Vĩ Lương (@viluong.gg), Nhung Đào (@nhungdao14069x), Đào Minh Chí (@minhchirunner), Bùi Yến Ly (@buiyenlymuaythai), Châu Tuyết Vân (@van11101990), Trần Đảng (@trandangdienkinh), Hoàng Quý Phước (@hoangquyphuoc.swimmer)... Đây cũng là cơ hội để người dùng được tương tác với các vận động viên quốc gia yêu thích ngay trên nền tảng.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng