Xiaomi khai trương Trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội
Theo đó, Trung tâm bảo hành thứ 30 của Xiaomi sẽ đặt tại Tòa nhà VNCC, 243 Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
- 'Vượt mặt' Apple, Xiaomi chiếm vị trí thứ 2 tại thị trường smartphone Việt Nam
- Bỏ qua Samsung, Apple hay Xiaomi, thương hiệu smartwatch nào dành cho bạn?
- 'Vén màn' bí mật khiến Xiaomi từ bỏ thương hiệu ‘Mi’
Như vậy, sau khi ra mắt trung tâm dịch vụ đầu tiên vào cuối năm 2020, Xiaomi đã không ngừng phát triển và chính thức vượt cột mốc 95 trung tâm (bao gồm Trung tâm bảo hành TV, điện thoại và các thiết bị thông minh khác) chỉ sau hơn 2 năm. Đây là nỗ lực đáng kể nhằm phục vụ tốt số lượng người dùng khổng lồ và đang tăng nhanh từng ngày tại Việt Nam của Xiaomi.
Đây cũng có thể xem là một bảo chứng cho cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam, giúp người dùng dễ dàng bảo hành các sản phẩm của Xiaomi, cũng như có thêm cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đa dạng trong hệ sinh thái công nghệ Xiaomi.
Chia sẻ về trung tâm bảo hành mới, ông Patrick Chou - Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Niềm tin và sự ủng hộ của các Xiaomi Mi Fan là động lực quan trọng để Xiaomi có được thành công như hôm nay. Với sự ra đời của ngày càng nhiều các trung tâm bảo hành trên cả nước, chúng tôi hi vọng người dùng sẽ có thêm một không gian để trải nghiệm và chăm sóc thiết bị của mình một cách tốt nhất”.
Được biết, vào tháng 5/2022 Xiaomi đã chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 tại thị trường Việt Nam với 22% thị phần (theo thống kê của Công ty phân tích thị trường Canalys). Công ty cũng đạt tăng trưởng dương 67% và là đơn vị có mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong Top 5 nhà sản xuất điện thoại trong nước.
Song song với thành công đó, số lượng trung tâm bảo hành của Xiaomi Việt Nam trên toàn quốc cũng không ngừng tăng lên. Tính đến nay, Xiaomi đã có 65 trung tâm bảo hành cho sản phẩm TV và 30 trung tâm bảo hành cho sản phẩm điện thoại và thiết bị thông minh khác.
Ngoài khu vực tiếp nhận bảo hành, trung tâm này còn có khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm riêng, khu vực cafe.
Trong ngày đầu tiên ra mắt, người dùng tại Hà Nội đã có dịp trải nghiệm các dịch vụ bảo hành đã làm nên thương hiệu cho Xiaomi như dịch vụ sửa chữa trong ngày, dịch vụ sửa chữa nhanh trong vòng 1 giờ, dịch vụ sửa chữa minh bạch (khách hàng được quan sát toàn bộ quá trình qua vách kính trong suốt).
Xiaomi cũng bố trí nhân viên tư vấn liên tục cho người dùng tại khu vực trải nghiệm sản phẩm nếu khách hàng có thắc mắc. Người dùng cũng có thể ngồi thư giãn tại đây trong lúc chờ đợi thiết bị được bảo dưỡng.
Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được trải nghiệm tay nghề của kỹ thuật viên thông qua việc tháo, lắp mẫu Điện Thoại Redmi Note 12 Pro – biến thể tiếp theo của dòng Redmi Note 12 vừa được Xiaomi Việt Nam cho ra mắt thành công vào đầu tháng 4 năm nay.
Trung tâm bảo hành mới ra mắt tại Hà Nội chỉ là một trong số 8 trung tâm mà Xiaomi dự định khai trương tại Việt Nam trong năm 2023. Các trung tâm tiếp theo dự kiến đặt tại Đà Nẵng, Bình Dương, Nam Định, Nghệ An, Hải Phòng, Đồng Nai... dự kiến sẽ sẽ mắt vào Quý II và Quý III năm nay.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng