'Vượt mặt' Apple, Xiaomi chiếm vị trí thứ 2 tại thị trường smartphone Việt Nam
Theo hãng nghiên cứu thị trường Canalys, với 22% thị phần Xiaomi đã vượt mặt hàng loạt tên tuổi lâu năm tại Việt Nam để vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách những công ty sản xuất smartphone hàng đầu trong quí I/2022.
- 'Vén màn' bí mật khiến Xiaomi từ bỏ thương hiệu ‘Mi’
- 'Vén màn' Xiaomi Mi 11 Pro được bán với khoảng 2,5 triệu đồng
- CEO Xiaomi tiết lộ bí quyết để smartphone có giá rẻ
Xiaomi tiếp tục giữ vững tăng trưởng dương so với cùng kì năm ngoái và là công ty có tăng trưởng dẫn đầu trong danh sách này(67%). Đây cũng là lần đầu Xiaomi giữ vị trí thứ hai “vượt mặt’’ cả Apple tại thị trường công nghệ Việt Nam.
Trong bối cảnh thị trường công nghệ bị ảnh hưởng do diễn biến phức tạp của đại dịch, kết quả này chính là minh chứng cho những nỗ lực của Xiaomi trong thời gian qua, khẳng định cam kết của Xiaomi trong việc đảm bảo số lượng sản phẩm phục vụ nhu cầu thị trường thông qua nỗ lực đảm bảo công tác quản lý chuỗi cung ứng, không ngừng cải thiện và chủ động nâng cao sản xuất của hãng.
Với tăng trưởng 67% so với cùng kì năm trước, Xiaomi đã thành công trong việc giữ vững các chỉ số dương bền vững.
Ông Patrick Chou, Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết hãng rất vui và tự hào về kết quả đạt được trong thời gian. Ông gửi lời cảm ơn đến đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng hãng.
"Chúng tôi cam kết mang đến loạt sản phẩm cao cấp và mới nhất, chú trọng xây dựng trải nghiệm toàn diện tới nhiều người dùng tại Việt Nam", ông Patrick Chou nói.
Mở đầu năm 2022, Xiaomi mang tới thị trường Việt Nam loạt sản phẩm Redmi Note 11 Series chủ lực của hãng. Redmi Note 11 Series tiếp tục nâng tầm cuộc đua ở phân khúc tầm trung khi mang công nghệ tiên tiến với các thông số kỹ thuật hàng đầu phân khúc tới tay người tiêu dùng thông qua loạt sản phẩm hoàn toàn mới được ra mắt tại Việt Nam.
Nối tiếp đó, dòng điện thoại cao cấp Xiaomi 12 Series được ra mắt. Bộ đôi Xiaomi 12 mới nhất giúp bạn có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hay chủ thể chuyển động không ngừng. Sở hữu cụm ba camera chuyên nghiệp, góc cực rộng 50MP và khả năng quay 8K giúp bạn trở thành "bậc thầy điện ảnh" chuyên nghiệp.
Xiaomi Việt Nam cũng công bố trở thành đối tác nội dung của National Geographic trong chiến dịch "Proactive Action". Chiến dịch làm nổi bật những vẻ đẹp tiềm ẩn, nét tinh hoa văn hóa đặc thù Việt Nam thông qua bộ đôi điện thoại cao cấp.
Bên cạnh đó, việc mở rộng dải sản phẩm AIoT khi liên tục mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng từ Redmi Buds 3, Xiaomi Buds 3T Pro, Xiaomi Watch S1, Xiaomi Watch S1 Active, Mi Robot Vacuum-Mop 2, hay máy hút bụi cầm tay Mi Vacuum Cleaner G10 và máy làm sạch không khí thông minh Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro.
Xiaomi Việt Nam còn triển khai mạnh mẽ các hoạt động hợp tác, tăng cường các kênh bán lẻ mới của Xiaomi cùng các đối tác chiến lược quan trọng như Digiworld, Synnex FPT, Lazada và Shopee… giúp công ty trở thành hãng điện thoại thông minh lớn thứ hai tại Việt Nam với các điểm mua bán hàng trực tuyến lẫn trực tiếp, tạo sự thuận tiện tối đa cho người tiêu dùng.
Trong quý II/2022, Xiaomi sẽ tiếp tục đưa vào thị trường các sản phẩm mới nằm trong chiến lược “nâng tầm chuẩn sống thông minh” cho mọi nhà, cũng như cung cấp toàn diện các sản phẩm thông minh của hãng cho người dùng Việt Nam.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận