Coway Vina công bố chiến lược mới và trải nghiệm dịch vụ mới trong năm 2023
Hôm nay, thương hiệu máy lọc nước và máy lọc không khí được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, Coway, đã công bố đại sứ thương hiệu và chiến lược mới 2023 tại sự kiện “Khởi đầu hành trình trong lành”.
- Coway - 'máy lọc cho tổ ấm tiện nghi' ra mắt tại Việt Nam
- Máy lọc không khí - Thiết bị tối ưu trong thời tiết mùa hè khắc nghiệt
- Máy lọc không khí và những điều chú ý khi người tiêu dùng lựa chọn
Theo đó, “Khởi đầu hành trình trong lành” của Coway trong năm 2023 sẽ bao gồm:
- Chiến lược mới với mục tiêu mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp dành cho người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam.
- Ra mắt đại sứ thương hiệu mới của Coway Vina là Trần Đình Thạch Thảo – Á Khôi/ Top 10 Miss World Vietnam 2019. Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và người tiêu dùng để tiến đến một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh hơn.
Cũng nhân sự kiện này, Coway Vina nhấn mạnh về sự tận tâm và trách nhiệm của thương hiệu đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường xung quanh. Theo đó, “điểm chạm” khác biệt của Coway Vina đối với các thương hiệu khác trên thị trường đó là dịch vụ độc quyền Heart Service và đội ngũ Cody (Coway Lady).
Cụ thể, quy trình chăm sóc và bảo trì các máy lọc nước và máy lọc không khí được cải tiến khi Coway Vina ứng dụng công nghệ máy diệt khuẩn Hi-care 2.0 để khử trùng máy lọc nước,... giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng; ngoài ra, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn về thời gian bảo trì máy định kỳ 2 tháng/ lần (so với trước đây là 3 tháng/ lần) giúp tối ưu khả năng lọc và tuổi thọ của máy.
Với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, “Heart Service – Dịch vụ từ trái tim” mong muốn mang đến trải nghiệm riêng biệt trong dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước và máy lọc không khí của Coway. Dịch vụ này cũng được xem là giá trị cốt lõi và là định hướng lâu dài cho mọi hoạt động mà chiến lược mới của thương hiệu hướng tới. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Coway Vina trong việc mang đến một cuộc sống khỏe mạnh cho người dùng Việt Nam.
Trong chiến lược mới của mình, Coway Vina cũng đặt sự ưu tiên dành cho cộng đồng và môi trường với các dự án vì thiện nguyện trải rộng trên khắp cả nước. Theo đó, chương trình tài trợ máy lọc nước cho người dân Mường Lát đã mở đầu cho chuỗi dự án “Mái trường tôi yêu”, nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường và các hoạt động vì môi trường khác,…
Chia sẻ tại sự kiện, ông Park Nam Su – Tổng giám đốc Công ty TNHH Coway Vina cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt để họ luôn được tận hưởng những điều tốt nhất. Chính vì vậy, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp luôn là cam kết hàng đầu tại Coway Vina. Năm 2023 được xem là năm chuyển mình của Coway Vina, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khác biệt, độc đáo dành cho người sử dụng sản phẩm. Với hướng đi mới này, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra những thế hệ khỏe mạnh không chỉ ở hiện tại, mà còn cả trong tương lai.”
Dịch vụ chăm sóc, bảo trì sản phẩm từ trái tim (HEART SERVICE) và đội ngũ Cody.
Heart Service (Dịch vụ từ Trái Tim) là dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina, được duy trì và vận hành dựa trên 5 tiêu chí tương ứng với 5 chữ cái của từ "HEART": Thấu hiểu khách hàng (Heart); Chu đáo, luôn đưa ra các cảnh báo sớm nhất (Early); Chủ động giải đáp mọi thắc mắc (Actively); Tôn trọng khách hàng (Respect) và mang đến sự Tin tưởng hàng đầu (Trust).
Cody (là viết tắt của Coway Lady) là đội ngũ nữ chuyên gia hỗ trợ khách hàng các vấn đề về kỹ thuật liên quan đến bảo trì, chăm sóc, thay thế bộ lọc sản phẩm. Đội ngũ Cody mang đến dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp nhất và đồng thời luôn quan tâm đến sự tiện nghi của khách hàng.
Dịch vụ Heart Service và đội ngũ Cody không chỉ đảm bảo cho thiết bị luôn được kiểm tra vệ sinh định kỳ, mà còn chủ động ghi nhớ thông tin giúp khách hàng và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời, các nhân viên của Coway Vina sẽ chủ động nhắc lịch và hẹn lịch cho khách hàng, giúp người sử dụng an tâm khi sử dụng sản phẩm từ thương hiệu.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng