Ốp lưng NFC Flipsuit cho Galaxy Z Flip6 thể hiện cá tính GenZ Việt
Với tiêu chí, “Gu Z phải Zị”, BST ốp lưng tích hợp công nghệ tiên tiến NFC cho Galaxy Z Flip6 vừa được Samsung ra mắt còn mang đậm dấu ấn văn hóa Việt.
Như thế hệ Galaxy Z Flip 5 đã từng có một BST ốp lưng Hội Nhập Linh Hoạt dành cho cộng đồng tiểu văn hoá (subculture) đầy ấn tượng, năm nay Samsung tiếp tục mang đến cho mỗi chiếc ốp lưng Galaxy Z Flip6 một góc nhìn riêng biệt về cuộc sống và nghệ thuật. Những chiếc ốp lưng này không chỉ hiện đại, mà còn mang đậm nét Việt Nam, đồng thời BST Flipsuit mới còn khéo léo kết hợp giữa những đường nét tinh tế của công nghệ và sự sáng tạo không giới hạn của nghệ thuật. Flipsuit mới cũng sẽ là tiếng nói, là điều giúp thế hệ GenZ thể hiện góc nhìn mới lạ của họ về vẻ đẹp Việt Nam.
Để có được BST đậm chất GenZ này, Samsung đã hợp tác với ba nghệ sĩ tài năng của cộng đồng Lô Cô Art Market – Wáméo, Simon Phan, và Tuyền Beol.
Những chiếc ốp lưng này sẽ được tích hợp công nghệ tiên tiến NFC, và khi ốp lưng tiếp xúc với mặt lưng Galaxy Z Flip6, các sáng tạo nghệ thuật sẽ được hiển thị đồng thời trên màn hình Flex Window, làm phong phú thêm trải nghiệm người dùng, tạo nên một tổng thể hài hòa mà vẫn cá tính. Các sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ Galaxy Z Flip6 khỏi các tác động bên ngoài mà còn góp phần làm nổi bật phong cách cá nhân của người dùng.
Song song với việc ra mắt bộ sưu tập ốp lưng thông minh Flipsuit mới, Samsung còn tổ chức cuộc thi “Sáng tạo ốp lưng Galaxy Z Flip6” – cơ hội để giới trẻ Việt Nam tự do sáng tạo, thể hiện bản sắc cá nhân không giới hạn với Galaxy Z Flip6.
Không chỉ tinh tế về mặt công nghệ, BST ốp lưng thông minh Flipsuit mới còn phong phú về mặt văn hóa. Nếu như các tác phẩm của Tuyền Beol nhấn mạnh sự tự hào khi tài nghệ linh hoạt tạo nên tiền tài thông qua sự ngưỡng mộ tinh thần cầu tiến, hiphop, sáng tạo của giới trẻ Hà thành. Thì ở Simon Phan chủ đề ẩm thực lại là nguồn cảm hứng để nhà thiết trẻ khắc họa trong thiết kế lần này. Gu ăn uống sành điệu không nhất thiết phải là sơn hào hải vị, cầu kỳ xa hoa, đó chỉ đơn giản là ổ bánh mì, ly cà phê đậm đà nổi tiếng của Việt Nam. Trong khi đó, Wáméo lại lấy ý tưởng từ đặc sản kẹt xe rất lâu đời của Việt Nam, tác phẩm của Wáméo lan toả tinh thần hào sảng của giới trẻ Sài thành. Từng chi tiết như xe cộ đông đúc, tiếng còi xe inh ỏi, những chiếc xe chở đầy hàng hóa… đã được thể hiện một cách sống động và đầy màu sắc, là nét độc đáo – “Gu Z đi Zị nè!” của cuộc sống đô thị tại Việt Nam.
Có thể nói, các thiết kế này không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là biểu tượng của một thế hệ trẻ đầy sáng tạo và tự do, khắc họa chân dung của những GenZ đang không ngừng tìm tòi và phá vỡ giới hạn.
Samsung không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu bộ sưu tập Flipsuit mới, Samsung còn tổ chức một cuộc thi thiết kế dành cho giới trẻ, mang tên “Sáng tạo ốp lưng Galaxy Z Flip6“. Cuộc thi khuyến khích các bạn trẻ thể hiện góc nhìn sáng tạo của mình qua việc thiết kế hình ảnh trên mặt lưng của Galaxy Z Flip6 với chủ đề du lịch cùng 3 lát cắt: địa điểm, đặc sản và hoạt động.
Đây cũng là cơ hội để người trẻ Việt Nam có thể thể hiện cá tính và sự sáng tạo không giới hạn, đồng thời góp phần vào việc phát triển một cộng đồng giới trẻ Việt Nam mạnh mẽ, năng động.
Bên cạnh BST ốp lưng Flipsuit mới, Samsung còn giới thiệu chương trình “Galaxy Wraps”, một dịch vụ độc đáo cho phép người dùng cá nhân hóa ốp lưng của mình ngay tại các cửa hàng của Samsung trên toàn quốc. Dịch vụ này sử dụng máy in ốp lưng đặc biệt, cho phép người dùng lựa chọn từ một loạt hình ảnh có sẵn hoặc tải lên các hình ảnh cá nhân của mình để tạo ra một chiếc ốp lưng hoàn toàn độc đáo. Hoạt động thú vị này sẽ giúp người dùng tự sáng tạo nên một chiếc Galaxy Z Flip6 hoàn toàn độc nhất, đại diện và phản ánh phong cách sống cho mỗi cá nhân.
Với việc ra mắt BST ốp lưng Flipsuit với chủ đề “Gu Z phải Zị” cùng chuỗi các hoạt động sáng tạo, Samsung không chỉ muốn mang đến cho thế hệ trẻ, đặc biệt là GenZ những sản phẩm công nghệ hiện đại mà còn muốn khuyến khích và thúc đẩy sự sáng tạo trong con người Việt Nam, cổ vũ GenZ tự tin thể cá tính riêng, thúc đẩy Gen Z đến với nhiều cách thể hiện bản thân mới. Bộ sưu tập này không chỉ là một minh chứng cho khả năng đổi mới và sáng tạo không ngừng của Samsung mà còn là biểu tượng của sự hợp tác giữa công nghệ và văn hóa, giữa quốc tế và địa phương.
Ốp lưng thông minh Galaxy Z Flip6 Flex Z Vietnam hiện đang được bán chính hãng với giá 1.699.500 đồng. Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng