Tony Parker đồng hành cùng Alibaba.com cho chiến dịch Olympic Paris 2024
Huyền thoại bóng rổ và nay là doanh nhân Tony Parker sẽ dẫn đầu chiến dịch “Same Player, New Game” của Alibaba.com cho Thế vận hội Olympic Paris 2024, cùng với hai ngôi sao thể thao khác cũng đang thành công trong lĩnh vực kinh doanh.
Thế vận hội Olympic là sự kiện thi đấu quốc tế có quy mô lớn nhất trên thế giới, quy tụ hơn 200 quốc gia tham gia thi đấu hơn 300 nội dung.
Alibaba.com là nền tảng kết nối người mua và nhà cung cấp B2B từ hơn 200 quốc gia và khu vực, cung cấp các dịch vụ và công cụ kinh doanh để giúp các doanh nghiệp khám phá sản phẩm, tìm nhà cung cấp cũng như đặt hàng nhanh chóng - đóng vai trò là trung tâm kết nối cho những cá nhân đầy tham vọng trong lĩnh vực thương mại.
Tony Parker, huyền thoại bóng rổ và nay là doanh nhân sẽ dẫn đầu chiến dịch “Same Player, New Game” của Alibaba.com cho Thế vận hội Olympic Paris 2024
Đại sứ Toàn cầu của Alibaba.com, Tony Parker, là một vận động viên Olympic đã hai lần lọt vào tứ kết môn bóng rổ nam cùng với đội tuyển Pháp tại Thế vận hội Olympic Rio 2016. Và nay Tony sẽ tiếp tục dẫn đầu chiến dịch “Same Player, New Game” của Alibaba.com cho Thế vận hội Olympic Paris 2024.
Từ khi chuyển sang kinh doanh, Tony Parker đã tận dụng Alibaba.com để phát triển thành công thương hiệu thể thao của mình
Trong chiến dịch này, Tony sẽ tham gia cùng Simona Galik Moore, cựu vận động viên chuyên nghiệp của Hiệp hội Quần vợt Nữ (WTA), và Elias Schwärzler, tay đua xe đạp địa hình ưa mạo hiểm - người đang nắm giữ Kỷ lục Guinness Thế giới về bộ môn "Xe đạp kéo nhanh nhất" kể từ năm 2022.
Giống như Tony, cả hai vận động viên này đều gặt hái được thành công ngoài lĩnh vực thể thao. Họ đều sử dụng Alibaba.com như một phần không thể thiếu trong doanh nghiệp của họ để tìm kiếm sản phẩm mới, thiết lập quan hệ đối tác mới và hỗ trợ tăng trưởng.
Trong những tuần tới, người hâm mộ sẽ có dịp gặp gỡ các Đại sứ Toàn cầu của Alibaba.com góp mặt trước và trong thời gian diễn ra Thế vận hội Olympic Paris 2024. Khởi động trong tháng này, ba Đại sứ Toàn cầu sẽ tham gia trong một chiến dịch thương hiệu mới, nhấn mạnh phương pháp kinh doanh sáng tạo của Alibaba.com.
Alibaba.com sẽ triển khai chiến dịch quảng cáo với sự tham gia của ba đại sứ Tony Parker, Elias Schwärzler, và Simona Galik Moore trên khắp các khu vực của thành phố
“Để đạt đến đỉnh cao của môn thể thao của mình, bạn cần có động lực từ bản thân, kỷ luật, kiên cường và tính cạnh tranh - tất cả đều là những phẩm chất cần thiết để trở thành một doanh nhân thành công. Tony Parker, Simona Galik Moore và Elias Schwärzler là những tấm gương truyền cảm hứng về sự chuyển đổi từ thể thao sang kinh doanh, và chúng tôi rất vui mừng chào đón họ vào đội ngũ Alibaba.com trong Thế vận hội Olympic Paris 2024” Liz Wang, Giám đốc Marketing Toàn cầu của Alibaba.com, cho biết thêm “Đây là một cơ hội tuyệt vời để làm nổi bật những cơ hội kinh doanh dành cho các cựu vận động viên chuyên nghiệp, và cách các nền tảng như Alibaba.com có thể giúp biến những tham vọng khởi nghiệp của họ thành hiện thực.”
Chia sẻ về chiến dịch lần này, Tony Parker cho biết: “Kể từ khi giải nghệ, tôi đã dồn hết năng lượng vào việc điều hành các doanh nghiệp của mình. Tôi là một người mua thường xuyên trên Alibaba.com và đã trực tiếp thấy được giá trị to lớn có thể tạo ra bằng cách kết nối với các nhà cung cấp và tìm nguồn hàng một cách hiệu quả thông qua nền tảng kỹ thuật số sáng tạo. Bây giờ, trong vai trò là một đại sứ của Alibaba.com, tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm cá nhân của mình để giúp các vận động viên khác bắt đầu hành trình khởi nghiệp của họ và tận hưởng sự nghiệp thứ hai thành công.”
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng