'Ngôi nhà thương hiệu' nơi khách hàng có thể trải nghiệm các mẫu xe Range Rover, Defender và Discovery theo tiêu chuẩn toàn cầu
Nhằm hiện thực hóa chiến lược “Modern Luxury” với mô hình Trung tâm trưng bày hàng đầu hoàn toàn mới của JLR tại Việt Nam, “Ngôi nhà thương hiệu” sẽ là không gian trưng bày các thương hiệu cùng với khu vực đón tiếp trung tâm, mang đến không gian trải nghiệm đẳng cấp và đậm nét độc đáo của mỗi thương hiệu.
Theo đó, Trung tâm trưng bày được thiết kế sang trọng và hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm phong phú và là nơi khách hàng được khám phá thế giới riêng biệt của từng thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery.
Chia sẻ về Trung tâm trưng bày mới vừa được khai trương tại Hà Nội trên tổng diện tích 1.673m2, Giáo sư Gerry McGovern, Huy chương Hiệp Sĩ Hoàng Gia Anh OBE, Giám đốc Sáng tạo JLR, cho biết: “Chúng tôi mong muốn tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn về mặt cảm xúc và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, góp phần gia tăng uy tín và giá trị cho các thương hiệu của JLR. Đây cũng là cơ hội để truyền tải tầm nhìn về một cuộc sống sang trọng hiện đại đúng nghĩa; tạo nên một không gian đầy sáng tạo, nơi thể hiện chính xác triết lý thiết kế đương đại của JLR.”
Không gian trưng bày được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ hiệu ứng gợn song giúp khách hàng chìm đắm trong từng thương hiệu khi họ trải nghiệm vòng quanh từ khu vực trung tâm. Bên ngoài trung tâm là thiết kế hiện đại, được kết nối liền mạch với không gian bên trong. Ý tưởng nội thất 'gợn sóng' được tiếp nối từ ngoài vào trong, mang đến cho khách hàng cách tiếp cận phóng khoáng và tinh tế.
“Ý tưởng ban đầu về hiệu ứng lan tỏa là đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm, khiến họ đắm chìm trong thế giới sang trọng hiện đại của JLR ngay khi vừa bước qua ngưỡng cửa. Đây cũng là một thách thức so với quy ước của các trung tâm trưng bày ô tô thông thường. Sự cởi mở, không có rào cản và bầu không khí thư giãn khiến nơi đây giống như một hộp trang sức sang trọng ”. James Hagger, Giám đốc Thiết kế Bán lẻ, JLR, cho biết.
Vẫn với mục tiêu đặt khách hàng làm trung tâm, Alistair Scott, Giám đốc điều hành JLR Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Việt Nam được biết đến là một trong những thị trường hàng xa xỉ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á và đây là cơ hội lớn cho các thương hiệu của chúng tôi. Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày này trong khu vực. Đây cũng là Trung tâm trưng bày thứ hai của chúng tôi tại Hà Nội, củng cố cam kết của JLR với thị trường này.”
Không chỉ có thể trải nghiệm, đến với Trung tâm trưng bày, mỗi khách hàng đều được chào đón bởi một nhân viên trợ giúp đặc biệt, người sẽ hướng dẫn họ trong suốt hành trình trải nghiệm. “Chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn tại JLR Hà Nội, nơi khách hàng được đắm mình vào thế giới của các thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery. Đây là Trung tâm trưng bày JLR đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tầm nhìn mới và thật vinh dự khi chúng tôi được lựa chọn.” Ruud Poels, Tổng Giám đốc JLR Việt Nam, cho biết.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng