Tin đọc nhiều
BYD Việt Nam và VPBank triển khai chương trình 'Mua xe nhận quà, không lo lãi suất'
Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình "Mua xe nhận quà, không lo lãi suất" dành cho tất cả khách hàng mua xe điện mới của hãng.
Chiến dịch 'Tự hào Việt Nam' xác lập kỷ lục với 5 triệu người dùng
Sáng ngày 30/4, trong không khí long trọng của Lễ kỷ niệm cấp quốc gia 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, chiến dịch “Tự hào Việt Nam” đã xác lập kỷ lục trên Zalo khi cán mốc 5 triệu người dùng, đồng thời chính thức trở thành sự kiện cộng đồng có sức ảnh hưởng sâu rộng nhất trên nền tảng.
Hội nghị thượng đỉnh Số GSMA: xây dựng tương lai số an toàn, toàn diện và đáng tin cậy
Hội nghị thượng đỉnh Số GSMA được tổ chức nhằm thúc đẩy tăng trưởng số an toàn, toàn diện và đối phó trực diện với nguy cơ lừa đảo gia tăng khi Việt Nam tăng tốc quá trình chuyển đổi và trở thành nền kinh tế số dẫn đầu.
Hành trình nghệ thuật 'Hoa và Rác' lần đầu tiên đến Hà Nội
Sau thành công vang dội tại TP. Hồ Chí Minh và Huế, chương trình nghệ thuật “Hoa và Rác” với thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường sẽ đến Hà Nội, với hai đêm diễn tại Nhà hát Lớn. Đêm nhạc quy tụ 120 nghệ sĩ đến từ Feelings Art House ở TP Hồ Chí Minh cùng sự tham gia của nhóm sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.
HEINEKEN Việt Nam và Công an Đà Nẵng ký kết thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm
Cuối tuần qua tại Đà Nẵng, HEINEKEN Việt Nam đã cùng Công an Thành phố Đà Nẵng ký kết Biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa uống có trách nhiệm, từ đó nâng cao nhận thức về an toàn giao thông trong cộng đồng và xây dựng một đô thị du lịch giao thông an toàn, văn minh trong kỷ nguyên mới.