KTO Việt Nam mang trải nghiệm văn hóa truyền thống Hàn Quốc tới Hội chợ VITM 2025
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) mang đến nhiều trải nghiệm đặc sắc khi tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 tại Hà Nội.
- Hàn Quốc quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh
- 31 tỉnh, thành phố tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Làng nghề lần thứ 20
- Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM với nhiều hoạt động nhằm thu hút du khách
Tại gian hàng VITM năm nay, KTO Việt Nam sẽ giới thiệu tới khách tham quan không chỉ những thông tin du lịch Hàn Quốc hữu ích mà còn rất nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đặc sắc như: Đi chợ truyền thống như người Hàn bản địa, Mặc Hanbok truyền thống Hàn Quốc miễn phí; Giải đố vui nhận quà; Chụp ảnh lấy ngay check-in Hàn Quốc, Phát sách du lịch miễn phí, vv.. Hay hoạt động vô cùng hấp dẫn, tặng tới hơn 300 phần quà tại Góc mua tour Hàn Quốc khi mua tour du lịch Hàn Quốc từ một trong những đối tác uy tín của KTO như Vietravel Hanoi, Hanoitourist, Flamingo Redtours, Hanotours, Hanoi SkyTours, Saigontourist Hanoi, BestPrice Travel, Postum Travel trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025.
Gian hàng KTO Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý của quan khách |
Đặc biệt, đến với triển lãm lần này còn có sự tham gia của các cục xúc tiến du lịch địa phương: Cục Xúc tiến Du lịch Jeju, Cục Xúc tiến Du lịch Busan, Cục Xúc tiến Du lịch Gyeongsangbuk, Tỉnh Gyeongsangbuk và Thành phố Suwon hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn về các điểm đến du lịch hàng đầu Hàn Quốc.
Mặc Hanbok truyền thống Hàn Quốc miễn phí tại hội chợ |
“Đến với VITM năm nay, KTO có thêm nhiều không gian trải nghiệm mới mẻ với một số hoạt động khác biệt so với những năm trước. Chúng tôi mong rằng, khách tham quan triển lãm sẽ yêu thích gian hàng của KTO Việt Nam, cũng như nhận được nhiều thông tin hữu ích, thú vị về du lịch Hàn Quốc và lựa chọn Hàn Quốc cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua triển lãm lần này sẽ góp phần tạo nên thành công của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam trong năm 2025” - Bà Park Eun Jung , Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu.
Hơn 300 phần quà sẽ được tặng du khách khi mua tour du lịch Hàn Quốc |
Theo thống kê, trong năm 2024, Hàn Quốc đã đón gần 510,000 lượt khách du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có khách du lịch đến Hàn Quốc lớn thứ hai Đông Nam Á, chỉ sau Philippines với hơn 515 nghìn lượt khách. Ở chiều ngược lại, Việt Nam cũng đón gần 4,6 triệu lượt khách Hàn Quốc trong năm 2024, đứng đầu trong các thị trường khách quốc tế tới Việt Nam. Năm 2024 đánh dấu mốc lần đầu tiên số lượng khách du lịch trao đổi hai chiều Việt Nam - Hàn Quốc vượt 5 triệu lượt khách.
Trong 3 tháng đầu năm 2025, Hàn Quốc đã đón đến 134 nghìn lượt khách Việt đến với Hàn Quốc, tăng trưởng 22.7% so với cùng kỳ năm 2024 và tăng 23.2 % so với cùng kỳ năm 2019, và dự kiến sẽ tăng nhiều hơn nữa khi Hàn Quốc đang bước vào mùa hoa xuân.
KTO tiếp tục tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội với quy mô gian hàng và nội dung hoạt động hấp dẫn, đặc sắc nhất |
Kể từ đầu năm 2025, tiếp nối các thành công đã đạt được, KTO đã tập trung quảng bá, xúc tiến các chương trình du lịch cũng như hỗ trợ phát triển các sản phẩm du lịch Hàn Quốc mới lạ, đặc sắc tại thị trường Việt Nam như các dòng sản phẩm ‘K-Culture Tour’ - Khám phá văn hóa Hàn Quốc (Tour du lịch kết hợp các điểm đến mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc bao gồm K-Pop, K-Drama, K-Beauty, K-Fashion, K-Performace), “Korea Premium Tour” - dòng sản phẩm trải nghiệm du lịch Hàn Quốc cao cấp hay dòng Sản phẩm ‘SIT’ - Du lịch theo sở thích, hoặc kết hợp hoạt động thể thao như Tour du lịch Hàn Quốc tham dự giải chạy Marathon mùa hoa anh đào Gyeongju, Seoul, Tour thể thao điện tử E-sports, Tour đạp xe đạp đường dài…
Nhiều trải nghiệm mới dành cho du khách khi tham gia tại gian hàng KTO Việt Nam |
Song song với nhiệm vụ trên, KTO tiếp tục hợp tác cùng gần 20 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam hỗ trợ phát triển sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm đặc sắc, hấp dẫn nhất khi đến với Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của du khách Việt.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận