Đăng ký mở thẻ tín dụng trong 1 phút
Sau khi hoàn tất cung cấp thông tin theo mẫu trong vòng 3-5 phút, chuyên viên ngân hàng có thể liên hệ khách hàng nếu cần bổ sung thông tin. Trong vòng 30 phút sau đó, kết quả duyệt cấp hạn mức thẻ được gửi đến cho người dùng.
5 giây sau khi được duyệt hạn mức, người dùng nhận thông tin thẻ tín dụng của mình qua ứng dụng MyVIB và có thể bắt đầu chi tiêu ngay. Nếu chưa đăng ký MyVIB, người dùng có thể tải, cài đặt và đăng nhập ứng dụng theo thông tin tên đăng nhập và mật khẩu mà ngân hàng đã gửi qua email/SMS.
Chủ thẻ kích hoạt thẻ bằng một trong ba cách: Gửi tin nhắn đến 6089 với cú pháp VIB KHT <4 số cuối thẻ tín dụng>; hay vào tab Quản lý thẻ trên MyVIB để kích hoạt; hoặc liên hệ dịch vụ khách hàng (24/7) theo hotline 1800 8195 (miễn phí).
Như vậy thẻ đã sẵn sàng để sử dụng và mua sắm trực tuyến với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn như chương trình trả góp 0% lãi suất trong tháng 6, tháng 7-2021 và ưu đãi đến 50% tại tất cả các đối tác lớn của VIB cho mọi nhu cầu chi tiêu giáo dục, ẩm thực, làm đẹp, ….
Đặc biệt, mọi chi tiêu trực tuyến với thẻ Online Plus được hoàn tiền đến 6% và tặng đến 43 triệu đồng dùng Grab cùng tích điểm đến 20 lần mọi thanh toán online với thẻ Online Plus 2in1. Ngân hàng này còn tặng bảo hiểm rủi ro dịch bệnh đến 100 triệu và tặng thêm evoucher đến 5 triệu đồng cho các chủ thẻ tham gia Bảo hiểm toàn diện đáp ứng được điều kiện của chương trình.
Đặc biệt, VIB đang áp dụng hoàn phí thường niên năm đầu khi người dùng chỉ cần đạt chi tiêu thẻ tín dụng từ 3 triệu đồng hoặc chi tiêu thẻ Online Plus 2in1 trên ứng dụng Grab từ 1 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.
Bên cạnh việc đẩy mạnh đầu tư chuyển đổi số mang lại những phương thức giao dịch an toàn với nhiều lợi ích cho khách hàng, VIB còn miễn toàn bộ phí giao dịch chuyển tiền trực tuyến; bổ sung quyền lợi Trợ lý tại nhà vào gói Mở Khóa Đặc Quyền, mang đến tư vấn các khóa học online tại nhà, dịch vụ khử khuẩn vệ sinh tại nhà, spa tại nhà, tổ chức tiệc tại nhà, chăm sóc y tế tại nhà, mua sắm cá nhân,...
Những nỗ lực của chúng tôi nói riêng và của ngành ngân hàng nói chung không chỉ giúp người dân đảm bảo mua sắm an toàn thời dịch mà còn tích cực thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận