Tết TikTok Fest thành công rực rỡ - TP.HCM sẵn sàng đón Xuân mới
"Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến" - TikTok Tết Fest diễn ra tại khu vực Công viên bờ sông Sài Gòn, do TikTok Việt Nam cùng UBND TP. Thủ Đức và Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM phối hợp tổ chức, dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM, đã chính thức khép lại, mang đến nhiều hoạt động vui chơi - giải trí - mua sắm bổ ích.
Cụ thể, TikTok đã phối hợp chặt chẽ với UBND TP. Thủ Đức và Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM xây dựng kênh TikTok Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market (@chothuductructuyen) nhằm lan toả các nét đẹp, điểm chạm văn hoá, giới thiệu các mặt hàng đặc trưng của địa phương đến với người dân và du khách trên cả nước.
Dưới hình thức phát triển nội dung video ngắn và gần 20 phiên livestream kết hợp với các nhà sáng tạo nội dung nổi bật của TikTok Shop trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, kênh đã cán mốc gần 89 ngàn người theo dõi, trở thành kênh truyền thông tạo ra hiệu ứng hữu hiệu cho nhu cầu giải trí và mua sắm trực tuyến, giúp TP. Thủ Đức thêm rộn ràng ngày cận xuân.
Xuyên suốt thời gian diễn ra ngày hội, 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 nhà sáng tạo nội dung cũng đã chung tay quảng bá các loại hình du lịch, nét đẹp cảnh sắc – văn hóa và con người Thủ Đức. Hơn 2.200 video gắn hashtag #ThuDucCity đã được lan toả, thu hút hơn 180 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.
Các nhà sáng tạo nội dung lan tỏa dự án thông qua video chia sẻ trải nghiệm tại khu vực công viên bờ sông Sài Gòn, vườn hoa hướng dương, bến tàu thủy Thủ Thiêm, đường sách Thủ Đức…
Hơn 50 gian hàng #SamTetBungSac cùng hàng loạt không gian giao lưu tích hợp giữa hoạt động thực tế và trực tuyến của #ThanhThoiLuotTet, đáp ứng nhu cầu giải trí - mua sắm thiết yếu, an toàn và liền mạch. Hơn 17.000 đơn hàng đã được bán ra từ 50 gian hàng trong suốt 3 ngày lễ hội, giúp các bên mở rộng tập khách hàng, bứt phá doanh thu dịp Tết.
Các gian hàng #SamTetBungSac trở thành điểm hẹn thảnh thơi lướt Tết cùng săn deal hời, sản phẩm chất lượng cao, giao hàng tận nhà
TikTok đã tổ chức thêm nhiều hoạt động hoạt náo như tham gia thử thách trực tuyến 50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet, săn hoàng hôn, trải nghiệm các tính năng nhận quà từ TikTok và TikTok Shop, buổi giao lưu âm nhạc cùng chill Tết…
Đêm nhạc và trao giải tại lễ bế mạc TikTok Tết Fest - Chợ Thủ Đức đã thu hút hơn 15.000 khán giả tham dự. Đêm nhạc đã thể hiện một tinh thần trẻ trung với bản mashup các ca khúc trẻ phổ biến trên TikTok vừa qua từ DJ Royce, DJ Trang Moon, LEO-G, CongB, Dung Hoàng Phạm, Châu Dương, Đạt Long Vinh, Phát Huy T4, Bảo Uyên, MiiNa, Hương Ly, Du Uyên và Trương Trần Anh Duy…
"Ngày hội Mua sắm Tết TP. Hồ Chí Minh - Chợ Thủ Đức trực tuyến" đã chính thức khép lại, trở thành một điểm đến nhộn nhịp, xua tan phần nào nỗi tất bật khi xuân về. Hòa chung vào tinh thần Tết thảnh thơi, TikTok sẽ tiếp tục các hoạt động khác trên nền tảng qua chiến dịch #ThanhThoiLuotTet. Để tìm hiểu thêm thông tin của chiến dịch, vui lòng truy cập tại ĐÂY.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng