Kỷ niệm 25 năm Dyson có mặt tại Nhật Bản, Dyson ra mắt phiên bản giới hạn Ceramic Pop
Được lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc máy hút bụi Dyson G-Force bán tại Nhật Bản, (quốc gia đầu tiên Dyson cho ra mắt công nghệ này), phiên bản giới hạn Ceramic Pop được thiết kế bảng màu mới cùng các thiết bị công nghệ mới để mang đến diện mạo mới cho sản phẩm.
Theo đó, bộ sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu Ceramic Pop sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam sau khi được phân phối độc quyền tại Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 25 năm Dyson ra mắt tại thị trường này.
Với các tông màu Hồng Blush, Cam Ceramic Topaz và Xanh lục Ceramic Patina được áp dụng cho lớp vỏ của máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM. Đáng chú ý, sản phẩm được ra đời từ ý tưởng lấy mẫu máy máy hút bụi đầu tiên được Dyson sản xuất và bán tại Nhật Bản vào những năm 1980. Cách Dyson lựa chọn và phối hợp màu sắc cho các thiết bị của hãng đã khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm có mặt trên thị trường vào thời điểm đó, tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong không gian gia đình. Đây cũng là cách tiếp cận vẫn được Dyson duy trì cho đến ngày nay.
Chia sẻ nhân dịp ra mắt phiên bản giới hạn Ceramic Pop, bà Emma Sheldon, Phó Chủ tịch Bộ phận Nghiên cứu, Thiết kế và Phát triển mảng Chăm sóc Tóc tại Dyson (Dyson RDD Hair Care), cho biết: “Công nghệ Dyson luôn mang tinh thần tiên phong. Phiên bản màu Ceramic Pop lấy cảm hứng từ một trong những phát minh ngày trước của Dyson được áp dụng cách phối hợp màu sắc sáng tạo, thể hiện rõ nét tinh thần tiên phong ấy. Chúng tôi thiết kế và thi công các Màu sắc, Chất liệu cùng Lớp hoàn thiện phù hợp để tối ưu công nghệ và hoàn thiện trải nghiệm tổng thể của người dùng khi sử dụng sản phẩm”.
Không chỉ hoạt động tốt, phiên bản giới hạn Ceramic Pop còn được thiết kế nhằm tối ưu cảm giác sử dụng. Theo đó, chất liệu và lớp vỏ hoàn thiện của sản phẩm cũng phải trải qua các bài kiểm tra khắt khe tương tự các thiết bị công nghệ, chẳng hạn như bài kiểm tra độ bền khi chà xát hay khả năng chống trầy xước. Các bài kiểm tra này đảm bảo sản phẩm khi hoàn thiện sẽ đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu sử dụng hàng ngày của chủ sở hữu.
Ở phiên bản giới hạn Ceramic Pop, lớp vỏ với hiệu ứng “tựa gốm”, qua nhiều lần thử nghiệm, hãng đã đạt được hiệu ứng lớp phủ tựa như bề mặt gốm khi chưa tráng men nhờ kỹ thuật sơn phủ satin tỉ mỉ, đảm bảo mang lại cảm giác khô ráo, mịn màng khi cầm nắm.
Ở phiên bản máy sấy tóc Dyson SupersonicTM, với thiết kế đặc biệt dành cho mọi loại tóc với công suất hoạt động mạnh mẽ và làm kiểu nhanh chóng, máy sử dụng luồng khí nhanh nhưng tập trung, có thiết kế cân đối cho tay cầm và hoạt động êm ái hơn các sản phẩm khác nhờ được tích hợp cảm biến điều khiển nhiệt độ thông minh, bảo vệ tóc khỏi những hư tổn từ nhiệt.
Không giống những chiếc máy sấy tóc thông thường, máy sấy tóc Dyson SupersonicTM có khả năng đo và điều chỉnh nhiệt độ 40 lần mỗi giây. Nhờ công nghệ điều khiển nhiệt thông minh của Dyson, máy sấy tóc Dyson Supersonic™ ngăn ngừa các vấn đề hư tổn từ nhiệt, giúp bảo vệ vẻ bóng mượt cho mái tóc.
Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM có 8 phụ kiện đi kèm Dyson AirwrapTM được thiết kế để phù hợp với nhiều loại tóc, giúp người dùng tạo ra nhiều kiểu tóc, từ gợn sóng, tạo kiểu, đến duỗi mượt và ẩn đi những sợi tóc con mà không cần áp dụng nhiệt độ quá cao.
Hiệu ứng Coanda được tạo ra bởi động cơ Dyson Digital V9, dùng luồng khí để hút và quấn tóc vào trục hoặc bề mặt của lược chải. Với cảm biến điều khiển nhiệt độ thông minh, nhiệt độ luồng khí được đo liên tục mỗi 40 giây để giữ nhiệt độ của máy luôn dưới 150°C và ngăn ngừa những hư tổn từ nhiệt. Mỗi chiếc máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM còn được tuỳ chỉnh để phù hợp với từng loại tóc, độ dài và cách tạo kiểu và kiểu tóc hoàn thiện của người dùng, bao gồm các đầu uốn dài cho loại tóc dài và các lược định hình nhỏ cho tóc ngắn và tóc mái.
Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ phiên bản màu Ceramic Pop được bán tại các cửa hàng Dyson Demo với giá bán lẻ 12.990.000 đồng
Link tham khảo tại https://www.dyson.vn/vi-VN/supersonic-hair-dryer-ceramic-pop
Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM phiên bản Blue Blush được bán tại các cửa hàng Dyson Demo với giá bán lẻ 15.690.000 đồng
Link tham khảo https://www.dyson.vn/vi-VN/airwrap-multi-styler-complete-long-ceramic-pop
Có thể bạn chưa biết:
Tại Nhật Bản, vào những năm 1980, James Dyson đã lần đầu ra mắt công nghệ Cyclone (tạm dịch: Công nghệ Lốc xoáy) với tên gọi “G-Force” – phát minh này đã giành chiến thắng tại International Design Fair (tạm dịch: Triển lãm Thiết kế quốc tế) được tổ chức tại Nhật Bản vào năm 1991.
Năm 2015, Dyson Demo đầu tiên đã được mở tại Nhật Bản.
Năm 2016 đánh dấu sự gia nhập của Dyson vào lĩnh vực chăm sóc tóc với chiếc máy sấy Dyson Supersonic™ và được ra mắt lần đầu tiên ở Nhật Bản.
Kỷ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường Nhật Bản, Dyson đã cho ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản Ceramic Pop.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng