LG khởi động chiến dịch 'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa'
Nhằm mang đến những giá trị đích thực cho cộng đồng, Công ty điện tử LG Electronics (LG) đã chính thức khởi động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” bằng chuỗi chương trình “Uni Tour - Tỏa rực tích cực” tại trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Đây là sự tiếp nối thành công của chiến dịch “Life’s Good” được LG triển khai trên toàn cầu nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực, lạc quan đến cộng đồng. Chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” khẳng định mong muốn của LG trong việc đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên, khuyến khích các bạn đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan, tạo ra những điều tích cực cho bản thân và lan tỏa đến cộng đồng, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Tại các điểm đến là các trường Đại học, LG đã tạo ra một sân chơi ngập tràn niềm vui với 4 khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích. Mỗi khu vực mang đến một trải nghiệm đầy sắc màu, góp phần lan tỏa thông điệp “Life’s Good” về một cuộc sống tốt đẹp hơn từ LG. Trong đó:
- Khu vực “Thả giọng tươi vui”: Nơi lan tỏa những giai điệu tích cực bằng chính giọng hát của các bạn sinh viên;
- Khu vực “Tarot tích cực”: Nơi các bạn sinh viên nhận về những thông điệp tích cực từ vũ trụ khi lựa chọn những lá bài;
- Khu vực “Khoảnh khắc tích cực”: Nơi tạo ra những khung ảnh tràn ngập niềm vui mà hội đam mê sống ảo không thể bỏ qua;
- Khu vực “Ý tưởng tích cực”: Không gian triển lãm nơi những ý tưởng sáng tạo giúp lan tỏa điều tốt đẹp trong cuộc sống được chia sẻ.
Tham gia chiến dịch còn có sự tham dự của ca sĩ Phương Mỹ Chi, đại sứ Gen Z của chiến dịch lần này. Trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, LG còn đồng hành cùng trường Đại học Sài Gòn trao tặng 09 TV LG đến dự án Nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông, nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân địa phương.
LG cũng tặng 18 TV đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè Xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại địa phương.
“LG luôn kiên định với cam kết ‘Life’s Good’ và tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hướng đến tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn đồng hành và gắn kết cùng thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Thông qua chiến dịch ‘Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa’, chúng tôi hy vọng lan tỏa thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc, truyền cảm hứng về một cuộc sống tươi đẹp hơn”. Phát biểu tại sự kiện, Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.
Đồng thời, LG cũng kêu gọi các bạn trẻ cùng tham gia một thử thách trên các nền tảng mạng xã hội, sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống mỗi ngày trên nền nhạc bài hát “Vũ trụ rực tích cực” kèm theo các hashtag #LifesGood #Tíchcựclantoả #Nụcườilanxa.
Chuỗi các hoạt động thú vị của chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” sẽ tiếp tục được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội vào ngày 13/07/2024.
Thông tin thêm về chiến dịch có tại: https://www.lg.com/vn/lan-toa-tich-cuc
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng