GREENFEED Việt Nam xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED tại khu CN Phước Đông (Tây Ninh)
Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam vừa chính thức nhận giấy Chứng nhận Đầu tư dự án Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED đặt tại Khu công nghiệp Phước Đông, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.
- "Nhà máy thông minh là tương lai của mọi doanh nghiệp sản xuất"
- VinFast đầu tư 2 tỷ USD xây dựng nhà máy ô tô điện tại Mỹ
- Foxconn chính thức đặt nhà máy gia công máy tính bảng tại Việt Nam
Nhà máy mới sẽ tập trung sản xuất các sản phẩm chế biến của ngành Thực phẩm thuộc GREENFEED nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng trong nước và xuất khẩu.
Ban dự án nhà máy thực phẩm GREENFEED tiếp nhận vị trí đất triển khai dự án.
Dự án đầu tư, xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED Tây Ninh là nỗ lực của GREENFEED trong việc mang đến nguồn thực phẩm dinh dưỡng, lành ngon, sáng tạo cho người tiêu dùng. Nhà máy mới sẽ tập trung sản xuất các mặt hàng thực phẩm từ nguyên liệu thịt heo, gà, thuỷ sản, trứng… nhằm đa dạng hoá danh mục sản phẩm hiện có trong ngành Thực phẩm của GREENFEED.
Việc đầu tư xây dựng và vận hành nhà máy mới nằm trong chiến lược thúc đẩy tầm nhìn trở thành chuỗi thực phẩm hàng đầu của GREENFEED, kiểm soát chất lượng sản phẩm và tạo ra giá trị vượt trội cho các đối tượng dự phần trong toàn chuỗi, trong đó thúc đẩy tiêu thụ đầu ra cho Ngành Thức ăn Chăn nuôi và Ngành Chăn nuôi của GREENFEED, mang lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng, trang trại và đại lý.
Với tổng vốn đầu tư dài hạn hơn 700 tỷ đồng, trên tổng diện tích 60.000 m2, Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED Tây Ninh có công suất tối đa dự kiến 24.000 – 26.000 tấn thực phẩm chế biến/năm. Trong giai đoạn đầu của nhà máy, dự kiến khởi công năm 2023 và đi vào vận hành vào năm 2024, mhà máy sẽ được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, hướng đến đạt chuẩn cao trong ngành thực phẩm, áp dụng dây chuyền tự động hoá và tiêu chuẩn vận hành thân thiện với môi trường.
Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED Tây Ninh là bước đệm vững chắc, giúp GREENFEED lan toả thêm nhiều giá trị tốt, thành quả lành đến tay người tiêu dùng bằng nguồn thực phẩm dinh dưỡng, lành ngon, sáng tạo, mở rộng xuất khẩu, hướng đến tầm nhìn thương hiệu hàng đầu, hiệu quả và tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng