Trip.com thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Vinpearl
Nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu, Trip.com, vui mừng thông báo về mối quan hệ đối tác chiến lược mới với Vinpearl, thương hiệu khách sạn và giải trí lớn nhất Việt Nam.
Mối quan hệ hợp tác này nhằm mục đích quảng bá các bất động sản và điểm du lịch của Vinpearl thông qua các chiến dịch tiếp thị và quảng bá điểm đến toàn diện, nâng cao hình ảnh và sức hấp dẫn của Vinpearl đối với khách du lịch trên toàn thế giới. Sự hợp tác này được xây dựng dựa trên mối quan hệ thành công được thiết lập vào năm 2016, với tất cả cơ sở kinh doanh của Vinpearl hiện có thể được đặt qua nền tảng của Tập đoàn Trip.com.
Theo đó, hai bên sẽ hợp tác để tăng cao khả năng hiển thị và thúc đẩy lượng đặt phòng đối với nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng đa dạng của Vinpearl trên nền tảng của mình. Thông qua các chiến dịch tiếp thị có mục tiêu và các chương trình quảng bá điểm đến, mối quan hệ hợp tác này sẽ nâng cao khả năng tiếp cận và thu hút của các cơ sở lưu trú sang trọng thuộc Vinpearl. Bằng cách tận dụng cơ sở người dùng rộng rãi và các công cụ tiếp thị tiên tiến của Trip.com, các cơ sở kinh doanh của khách sạn ở Vinpearl sẽ có được mức độ hiển thị được tối ưu hóa, đảm bảo du khách có thể dễ dàng khám phá và đặt phòng cho kỳ nghỉ lý tưởng của mình.
Cụ thể Trip.com sẽ tận dụng nguồn tài nguyên du lịch phong phú của mình để quảng bá VinWonders, chuỗi công viên giải trí nổi tiếng của Vinpearl tới du khách toàn cầu bao gồm việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị chung, làm phong phú nội dung và sự kết hợp sản phẩm, đồng thời thực hiện các chương trình khuyến mãi để nâng cao độ nhận biết và sự quan tâm đến các điểm tham quan và hoạt động du lịch của Vinpearl tại Việt Nam. Cách tiếp cận mang tính chiến lược này nhằm mục đích mang đến cho du khách những trải nghiệm toàn diện và đáng nhớ, thể hiện được những gì tốt nhất mà Vinpearl và Việt Nam mang lại.
Và như vậy, kể từ nay Trip.com sẽ là kênh quảng bá chính cho Vinpearl tại các thị trường chọn lọc, bao gồm Trung Quốc. Khách hàng đặt vé qua các nền tảng của Tập đoàn sẽ được hưởng mức giá và số lượng vé độc quyền đối với VinWonders, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên hạng cao hơn khi lưu trú tại khách sạn và giá trọn gói. Quyền truy cập độc quyền này nêu bật cam kết của Tập đoàn Trip.com trong việc cung cấp giá trị đặc biệt và trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng của mình.
Bà Ngô Hương, Phó Tổng Giám đốc, Vinpearl và ông Boon Sian Chai, Giám đốc điều hành và Phó Chủ tịch phụ trách thị trường Quốc tế, Tập đoàn Trip.com
Đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chiến lược này, bà Monica Xiao, Giám đốc điều hành Kinh doanh Lưu trú, Tập đoàn Trip.com, nhận định: “Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường quan hệ đối tác với Vinpearl, một công ty hàng đầu trong ngành khách sạn của Việt Nam; điều này giúp củng cố cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho du khách những trải nghiệm đặc biệt tại Việt Nam. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa chuyên môn và nguồn lực của chúng ta sẽ làm nổi bật vẻ đẹp và sự hấp dẫn của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.”
Đại diện cho Vinpearl, bà Ngô Hương, Phó Giám đốc điều hành, cho biết:“Sự hợp tác của chúng tôi với Tập đoàn Trip.com đã cực kỳ thành công và chúng tôi rất vui mừng được nâng tầm mối quan hệ này lên một tầm cao mới. Chúng tôi sẽ cùng nhau nâng cao sự hiện diện của Vinpearl trên thị trường toàn cầu, mang đến những giá trị tuyệt vời và những trải nghiệm khó quên cho du khách.”
Được biết, hai Tập đoàn đã thiết lập quan hệ hợp tác từ năm 2016, trong đó các cơ sở kinh doanh của Vinpearl được tích hợp hoàn toàn vào nền tảng của Trip.com. Tập đoàn Trip.com cũng đã được vinh danh với giải thưởng "Đối tác triển vọng nhất" do Vinpearl bình chọn vào năm 2023. Mối quan hệ đối tác chiến lược mới này xuất phát từ sự tăng trưởng lành mạnh, với lượng đặt phòng khách sạn tại Việt Nam trên nền tảng của Tập đoàn vào tháng 4 năm 2024, hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, lượt tìm kiếm khách sạn ở Việt Nam tăng 84% trong cùng kỳ.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng