Meliá Hotels International cam kết ưu tiên đào tạo nguồn nhân lực khách sạn tại Việt Nam
Trong chuyến viếng thăm xuyên Việt vừa qua, Giám đốc Điều hành (CEO) và Giám đốc Vận hành (COO) của Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Meliá Hotels International đã cam kết hỗ trợ đào tạo nguồn lực tương lai cho ngành khách sạn trên khắp Việt Nam.
- Meliá Hotels International hợp tác với Vinpearl mở rộng thị trường Việt Nam
- Meliá công bố khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quy Nhơn
- Đào tạo nhân lực số - 'Bàn đạp' then chốt cho phát triển kinh tế số
Theo đó, Meliá Hotels International cam kết mang nhiều cơ hội học tập và đào tạo thực hành cho sinh viên Việt Nam thông qua một chương trình hợp tác với Đại học VinUniversity. Meliá Hotels International và VinUniversity hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp nâng cao nguồn lực khách sạn Việt Nam bằng cách tạo ra nhiều cơ hội học tập và phát triển ở cấp đại học.
Meliá Hotels International hợp tác với VinUniversity để đào tạo và nâng cao nguồn lực ngành khách sạn Việt Nam.
Tập đoàn khách sạn Tây Ban Nha dự kiến sẽ trao cơ hội thực tập cho những sinh viên ưu tú tại các khách sạn Meliá ở Việt Nam và hơn 40 quốc gia trên toàn cầu, hỗ trợ các chương trình phát triển nhà lãnh đạo tương lai và tổ chức chương trình cố vấn nhằm giúp nâng cao trình độ nguồn nhân lực của Việt Nam.
Ngoài những chương trình này, các thành viên Meliá cũng sẽ tham gia giảng dạy một số lớp ở cấp đại học, thực hiện các công trình nghiên cứu cùng các trường đại học cũng như tổ chức các chương trình, hội thảo và sự kiện trong quá trình đào tạo.
CEO Gabriel Escarrer Jaume chia sẻ thêm: “Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi có thể chia sẻ kiến thức và chuyên môn của mình đến với nhiều đối tượng hơn, hy vọng sẽ mang lại lợi ích cho ngành khách sạn Việt Nam trên con đường phát triển”.
Trong dịp này, ngoài gặp gỡ các đối tác kinh doanh tiềm năng, lãnh đạo của Meliá còn có buổi gặp gỡ với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam.
Chuyến công tác đến Việt Nam lần này của CEO Gabriel Escarrer Jaume còn có sự đồng hành của Giám đốc Vận hành (COO) Andre Gerondeau. Hai ông đã có buổi gặp gỡ với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam và nhiều cuộc gặp với các đối tác kinh doanh lớn của tập đoàn.
“Việt Nam là thị trường rất quan trọng đối với chúng tôi và việc giữ gìn mối quan hệ gắn bó thân thiết với các đối tác luôn được chúng tôi quan tâm. Ngay sau khi hạn chế đi lại được nới lỏng, chúng tôi đã đến Việt Nam. Số lượng khách sạn mang thương hiệu Meliá của chúng tôi tại Việt Nam (cả đang hoạt động và sắp đi vào vận hành) hiện chiếm 60% tổng danh mục đầu tư của chúng tôi ở Đông Nam Á”, COO Andre Gerondeau cho hay.
Tham vọng của Meliá đối với thị trường Việt Nam đã thúc đẩy tập đoàn chuyển văn phòng chính của mình tại Đông Nam Á đến Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm 2019.
Meliá đang dự kiến mở rộng quy mô hơn nữa tại Việt Nam. Tập đoàn hiện đang điều hành sáu khách sạn mang các thương hiệu Meliá Hotels & Resorts, Sol by Meliá và INNSiDE by Meliá, ngoài các khách sạn Meliá Vinpearl. Meliá cũng đã công bố kế hoạch khai trương bốn khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới trong vòng ba năm tới.
Gran Meliá Nha Trang sẽ ra mắt vào năm 2023, đây là khách sạn mang thương hiệu cao cấp nhất Grand Meliá đầu tiên tại Việt Nam.
Gran Meliá, thương hiệu cao cấp nhất biểu trưng cho sự sang trọng đẳng cấp Tây Ban Nha lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với sự khai trương Gran Meliá Nha Trang vào năm 2023. Là điểm đến nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu, Gran Meliá Nha Trang là khách sạn thứ hai mang thương hiệu này tại Đông Nam Á. Ngoài ra, Meliá Hotels International dự kiến ra mắt Meliá Nha Trang vào năm 2023 và Meliá Quy Nhơn Beach Resort vào năm 2025.
Ông Gabriel cho biết thêm, “Việt Nam đã trở thành điểm đến quan trọng nhất ở Đông Nam Á đối với Meliá Hotels International về danh mục đầu tư khách sạn. Chúng tôi có niềm tin tuyệt đối vào Việt Nam như một điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu”.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận