OPPO tiếp tục dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng
Trong 6 tháng đầu năm nay, OPPO Việt Nam tự hào duy trì được vị thế dẫn đầu phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series.
Điều đáng nói là thị trường smartphone đã bắt đầu ghi nhận sự tăng trưởng trở lại với mức tăng trưởng trung bình từ 5 – 20% tùy theo từng tháng.
Ở phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G với thiết kế trẻ trung và camera đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ, đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6).
Xét về thị phần, 6 tháng đầu năm 2022, phân khúc cận cao cấp ghi nhận dòng Reno7 series từng chiếm đến 60% ở những thời điểm nhất định.
OPPO Reno7 Z 5G - một trong những sản phẩm bán chạy nhất OPPO năm 2022.
Ngoài ra, với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro) cũng đã được thị trường đón nhận một cách tích cực. Trong đó, dòng A series 2022 liên tục nằm trong Top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 đã được người dùng đón nhận ở phân khúc giá thấp nhờ vào cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến.
Có thể nói, dù thị trường smartphone năm nay có tốc độ tăng trưởng chậm lại, thậm chí có những thời điểm đi ngang, nhưng theo dự đoán từ các nhà bán lẻ thì sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn thiện và có được một lượng khách hàng quen thuộc, thì sản phẩm đó vẫn sẽ ghi nhận đà tăng trưởng tích cực.
Bên cạnh việc giữ vững đà tăng trưởng, đặc biệt giữ vững vị thế ở nhiều phân khúc, OPPO Việt Nam cũng luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng, mang các món quà thiết thực đến những miền quê nghèo, những hoàn cảnh khó khăn.
Kể từ tháng 3 năm nay, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO Việt Nam đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.
Bên cạnh đó, OPPO đã đồng hành tài trợ cùng tổ chức AMA từ năm 2021 để giúp đỡ những sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tháng 5 vừa qua, OPPO Việt Nam đã gặp gỡ và trao 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/ năm cho sinh viên 3 trường ĐH Sư phạm: ĐH Sư phạm TP.HCM - 16 suất, ĐH Sư phạm Huế - 24 suất và ĐH Sư phạm Đà Nẵng - 26 suất, với mong muốn giúp các em yên tâm học hành, trở thành những nhà giáo tận tụy cho xã hội.
Với triết lý kinh doanh “Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới”, OPPO luôn nỗ lực mang đến những giá trị công nghệ hữu ích nhất để người dùng có được những trải nghiệm ngày càng trọn vẹn và tiện nghi trong cuộc sống.
Nhìn lại nửa năm 2022 vừa qua để cùng nhau hướng đến những hoạt động sôi nổi trong 6 tháng tiếp theo, với nhiều niềm tin tích cực phục vụ người tiêu dùng, là món quà cảm ơn thị trường Việt Nam đã đón nhận và bao dung thương hiệu OPPO trong 9 năm qua.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận