Thái Lan Kasikorn Bank ra mắt hàng loạt các giải pháp kỹ thuật số
Mới đây, Ngân hàng thương mại Thái Lan Kasikorn Bank (KBank) đã khai trương chi nhánh tại TP. HCM, đây là chi nhánh thứ mười và cũng là chi nhánh quốc tế mới nhất của KBank. Trong dịp này, ngân hàng đồng thời ra mắt một loạt các giải pháp kỹ thuật số mới dành cho khách hàng Việt Nam.
- Hà Nội khai trương hệ thống sóng điện từ hội tụ không xâm lấn điều trị ung thư
- Bkav khai trương tổ hợp dịch vụ Khách hàng Bphone Store tại Hà Nội
- Hàn Quốc triển khai "Open Banking" cho tất cả các tài khoản ngân hàng
Tại lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM phụ trách Thanh tra, giám sát ngân hàng, đã có lời chào mừng: “Việc khai trương và đi vào hoạt động của KBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh sẽ tăng sự hiện diện của các chi nhánh ngân hàng nước ngoài trên địa bàn TP. HCM và góp phần đa dạng hóa hoạt động của hệ thống các TCTD trên địa bàn”.
Trước đó, vào tháng 11/2021, KBank chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh đã bắt đầu hoạt động với mục tiêu hỗ trợ nâng tầm trải nghiệm cho tất cả các nhóm khách hàng thông qua nền tảng ngân hàng số, phù hợp chiến lược trở thành Ngân hàng kỹ thuật số khu vực.
Bà Kattiya Indaravijaya, Giám đốc Điều hành của KBank, cho biết: “Việt Nam là một ngôi sao mới nổi của Đông Nam Á với tốc độ tăng trưởng kinh tế theo cấp số nhân. Triển vọng tươi sáng của nền kinh tế có thể được lý giải nhờ sự thành công trong việc kiểm soát đại dịch thông qua những chính sách hiệu quả của chính phủ Việt Nam cùng với nỗ lực thúc đẩy một xã hội không tiền mặt.
Theo Ngân hàng Thế giới, tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2022 dự kiến sẽ tăng 5,5 phần trăm. Ngoài ra, Việt Nam sỡ hữu sức bật lớn nhờ vào nhóm dân số trong độ tuổi lao động và am hiểu về công nghệ đang chiếm đến 60% trên tổng dân số 100 triệu người. Trước tiềm năng to lớn này, KBank đặt mục tiêu thực hiện chiến lược kỹ thuật số tiên phong mang đến cho Việt Nam những dịch vụ và giải pháp tiêu chuẩn quốc tế đã được công nhận bởi hơn 18 triệu người dùng tại Thái Lan”.
Đại diện cho chính phủ Thái Lan, ông Nikorndej Balankura, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam phát biểu: “Thái Lan hiện là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ 9 tại Việt Nam và cũng là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong khu vực ASEAN. Để thúc đẩy mối quan hệ kinh tế của Thái Lan và Việt Nam lên tầm cao mới, tôi tin rằng khối nhà nước, tư nhân và ngân hàng phải cùng bắt tay hợp tác với nhau.
Lễ khai trương hôm nay là một cột mốc quan trọng thể hiện tầm nhìn chiến lược của KBank trong việc tăng cường mối quan hệ kinh tế giữa Thái Lan và Việt Nam. Cùng nhau, cả hai quốc gia sẽ tạo ra một tương lai thịnh vượng cho khu vực và gia tăng vị thế chiến lược của Đông Nam Á trên Bản đồ Kinh tế Toàn cầu”.
KBank sẽ giúp tăng cường kết nối khu vực cho các quốc gia trong khối AEC+3 nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các giải pháp kỹ thuật số hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng, bao gồm cả các doanh nghiệp quy mô từ nhỏ đến lớn, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế hoạt động ở các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, xây dựng và công nghiệp.
K Plus giải pháp kỹ thuật số cho khách hàng Việt Nam.
KBank chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại Tòa nhà Sun Wah, số 115 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ và các ưu đãi của KBank tại Việt Nam, vui lòng truy cập website: www.kasikornbank.com.vn
Được thành lập từ năm 1945, Kasikorn Bank nhanh chóng trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu Thái Lan và từng bước vươn ra quốc tế. Với chuyên môn và 77 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tại Thái Lan, KBank sẵn sàng đáp ứng khách hàng từ mọi phân khúc với các giải pháp kỹ thuật số tiêu chuẩn quốc tế. Ngân hàng hướng tới dẫn đầu thị trường cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp và khách hàng bán lẻ, với mục tiêu phục vụ 1,2 triệu khách hàng và giải ngân hơn 500 triệu đô la Mỹ trước năm 2023.
Tại Việt Nam, KBank còn thành lập công ty KBTG Việt Nam, công ty con thuộc Tập đoàn Công nghệ Kinh doanh KASIKORN, hoạt động như một trung tâm nghiên cứu và phát triển các hệ thống Công nghệ Thông tin nhằm hỗ trợ và mở rộng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng ở cấp khu vực.
Hiện nay, Ngân hàng Kasikorn Thái Lan đã có mặt tại 16 quốc gia trên thế giới, và đang cung cấp dịch vụ cho hơn 20 triệu khách hàng, trong đó có 1,85 triệu người trong khu vực AEC+3. Ngoài ra, KBank hiện có 82 đối tác tài chính trên toàn cầu và đang đầu tư vào hơn 20 công ty khởi nghiệp thông qua quỹ KASIKORN VISION
Theo Tạp chí Điện tử.
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận