Apple Store trực tuyến tại Việt Nam sẽ mang gì đến cho người tiêu dùng?
Với Apple Store trực tuyến chính thức, người tiêu dùng Việt có thể mua sắm toàn bộ các dòng sản phẩm của Apple và tận hưởng dịch vụ vượt trội từ đội ngũ chăm sóc khách hàng trực tuyến.
- Nhân viên Apple Store tiết lộ sai lầm lớn nhất của khách hàng khi đi sửa máy
- 2 cá nhân viết ứng dụng cho Google Play, Apple Store… thu gần 600 tỉ đồng
- Cửa hàng "Apple Store" tại Hà Nội đã phải đổi tên, gỡ biển
Điều này đồng nghĩa với việc, khách hàng trên khắp Việt Nam có thể mua sắm trực tiếp với Apple và tận hưởng dịch vụ vượt trội từ đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên sâu bằng tiếng Việt.
“Khách hàng luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi, và chúng tôi rất phấn khởi khi ra mắt Apple Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Với việc mở rộng ngày hôm nay, chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám phá, mua sắm các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, kết nối họ với đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, đồng thời mang đến trải nghiệm tốt nhất của Apple, theo một cách mới mẻ và đầy ấn tượng.” Bà Deirdre O’Brien, Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng Bán Lẻ của Apple chia sẻ.
Ngoài ra, đại diện Apple cũng khẳng định, cửa hàng trực tuyến là một trong những bước khởi đầu trong việc thâm nhập thị trường, đây là một quy trình bắt buộc của bất cứ doanh nghiệp nào muốn làm việc với khách hàng tại Việt Nam. Thông qua Apple Store trực tuyến và ứng dụng Apple Store, khách hàng có thể khám phá và mua sắm iPhone 14, có thể kết nối với đội ngũ chuyên gia của Apple để được trợ giúp tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mình.
Khách hàng cũng có cơ hội được cá nhân hóa thiết bị bằng cách chọn vỏ kết hợp với dây đeo theo ý thích, tạo ra phong cách độc đáo cho riêng mình. Khách hàng cũng có thể tùy chọn tự cấu hình do Apple cung cấp, sử dụng máy Mac và tùy chỉnh thiết bị của mình với các thông số kỹ thuật theo ý muốn.
“Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khắc hình miễn phí, chỉ có trên trang apple.com/vn. Khách hàng có thể kết hợp các biểu tượng, ký tự và chữ số để cá nhân hóa iPad, AirTag, AirPods và Apple Pencil.” Đại diện Apple chia sẻ.
Ngoài ra, với sự hỗ trợ của các chuyên gia trực tuyến, khách hàng có thể tận hưởng vô số dịch vụ bán lẻ của Apple, bao gồm Apple Trade In, chuyển dữ liệu an toàn và chuyển sang sử dụng iOS, giúp khách hàng dễ dàng chuyển dữ liệu từ thiết bị cũ sang thiết bị mới một cách an toàn và bảo mật.
Với chương trình Apple Trade In, khách hàng tại Việt Nam có thể đổi thiết bị cũ của mình để lấy điểm tín dụng khi mua thiết bị mới. Nếu thiết bị cũ không đủ điều kiện để đổi điểm tín dụng, Apple sẽ tái chế thiết bị đó miễn phí, tránh đưa rác thải điện tử đến các bãi chôn lấp và tiết kiệm nhiều nguyên liệu quý giá, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.
Một tiện ích khác từ Apple Store trực tuyến, đó là người dùng có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán, bao gồm hỗ trợ tài chính lên đến 24 tháng cho iPhone, máy Mac, iPad và Apple Watch bằng MoMo. Học sinh, sinh viên có thể mua máy Mac hoặc iPad với mức giá ưu đãi đặc biệt và được giảm giá khi mua phụ kiện và chương trình AppleCare+.
Với chương trình AppleCare+ dành cho iPhone, máy Mac, iPad và Apple Watch, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ và bảo dưỡng đáng tin cậy từ những chuyên gia hiểu rõ sản phẩm Apple nhất. Chương trình AppleCare+ cung cấp hai năm ưu tiên dịch vụ hỗ trợ và bảo dưỡng, ưu tiên liên lạc với các chuyên gia và cung cấp sự bảo vệ cho thiết bị của khách hàng.
Apple Store trực tuyến sẽ là nơi tuyệt vời nhất để mua sản phẩm Apple tại Việt Nam.
Chi tiết về các dòng sản phẩm tiên tiến và dịch vụ của Apple, xem thêm tại apple.com/vn.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng