Another Saigon nơi bạn có thể ‘sống thật’ cùng LG
Làm thế nào để khách hàng thể có thể tận tay trải nghiệm và tự cảm nhận được các tính năng, tiện ích của các sản phẩm gia dụng, đó chính là điều mà chắc chắn nhiều nhà sản xuất điện tử gia dụng đều nghĩ đến.
Tuy nhiên, các gian hàng tại các trung tâm điện máy lại thường trưng bày theo kiểu truyền thống, không có đủ không gian, không có tính kết nối, tương tác và không mang đến trải nghiệm thật… Thấu hiểu điều đó LG vừa chính thức đưa vào hoạt động không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm mang tên “Another Saigon” tại địa chỉ 96 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Another Saigon đang được xem là điểm đến không thể bỏ qua dành cho cộng đồng yêu công nghệ.
“Another Saigon” ra đời với mong muốn mang đến cho người dùng hiện đại cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến từ LG. Bên cạnh đó, với đa dạng các hoạt động từ trực tiếp đến trực tuyến, khu trải nghiệm hứa hẹn sẽ tạo ra những ấn tượng chưa từng có cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ.
“Another Saigon” được chia làm 4 khu vực, với các không gian trưng bày và trải nghiệm khác nhau nhằm mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm tất cả các sản phẩm hiện có của LG, bao gồm:
- “Hello, LG” tại tầng G: là khu vực đón chào khách, nơi giới thiệu tổng quát về hành trình xây dựng tương lai bền vững dựa trên nguyên tắc hoạt động ESG của LG Electronics. Đây đồng thời là không gian để khách trải nghiệm những thiết bị chăm sóc quần áo và giày dép thông minh với LG Styler, LG Styler ShoeCare và LG ShoeCase.
- Khu vực “The Curation of Good Life” tại tầng 1: là nơi trưng bày và giới thiệu Bộ sưu tập cao cấp LG Objet, cùng những thiết bị độc đáo chưa từng được giới thiệu tại Việt Nam.
- “The Solution of Good Life” tại tầng 3: là khu vực mà khách nhận được tư vấn cụ thể về hệ sinh thái các thiết bị LG, đăng ký tham gia trở thành thành viên của LG và nhận được các ưu đãi mua hàng trực tuyến.
- Khu vực “The Joy of Good Life” tại tầng 5: được thiết kế theo mô hình studio với không gian đa sắc độc đáo tạo nên bởi các dải màu biến đổi linh hoạt từ BST tủ lạnh MoodUP. Khách tham quan có thể thoải mái sáng tạo đa dạng nội dung từ hình ảnh đến video theo phong cách cá nhân và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.
Ông Song Ikhwan TGĐ Kinh doanh Marketing chia sẻ về định hướng của LG tại thị trường Việt Nam.
Chia sẻ về không gian trải nghiệm “Another Saigon”, ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh Doanh & Marketing cho biết: “LG luôn hướng đến sứ mệnh hỗ trợ người dùng thiết lập nên cuộc sống tốt đẹp với sự giúp sức hiệu quả từ hệ sinh thái các thiết bị thông minh. Bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu, cải tiến và cho ra mắt những giải pháp công nghệ mới, LG mong muốn gia tăng cơ hội để người dùng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. Đây cũng chính là lý do chúng tôi giới thiệu ‘Another Saigon’ - một trong những bước đi của LG trên hành trình mang đến cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt Nam.”
Có thể nói, tại “Another Saigon” LG đã mang đến tất cả những bộ sưu tập mới nhất của mình, giúp người dùng hiểu hơn về dải sản phẩm của hãng, cũng như tái định nghĩa về một thương hiệu công nghệ dẫn đầu, thể hiện phong cách sống thời thượng và đậm chất công nghệ.
Không gian trải nghiệm tại “Another Saigon” đã vượt qua những quy chuẩn thường thấy để mang đến cho khách hàng những thiết bị công nghệ với tính năng thông minh và thấu hiểu người dùng, được thiết kế hiện đại và tinh tế, có tính kết nối cao.
Cũng trong tháng 12 này, LG vừa chính thức ra mắt khu trải nghiệm mang tên “Ground 220” tại Seoul dành riêng cho giới trẻ và sáng tạo về cuộc sống hàng ngày cùng với các thiết bị cao cấp của LG. Thông qua các khu trải nghiệm trên toàn thế giới, LG đồng thời truyền tải thông điệp đầy lạc quan “Life’s Good” về một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Nhiều không gian trải nghiệm, vui chơi và tìm hiểu thêm về định hướng phát triển bền vững ESG của LG
Đáng chú ý, “Another Saigon” còn có sự đồng hành của thương hiệu Dòng Dòng - đơn vị tái chế và sản xuất thủ công và Cacao Land - chuỗi thức uống cacao thuần Việt. Đây là những thương hiệu cùng hướng về môi trường cũng như tôn vinh nông sản Việt, góp phần tạo thêm trải nghiệm cho hành trình khám phá không gian độc đáo này. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có cơ hội thử sức với các trò chơi hấp dẫn được cung cấp bởi VNGGames - một đối tác khác của LG tại khu vực “The Friend of Good Life”.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận