Huawei công bố kết quả kinh doanh quý 3 năm 2020
Theo Thông báo, Huawei đã đạt doanh thu 671,3 tỷ CNY (khoảng 98,57 tỷ USD), tăng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái, tỷ suất lợi nhuận ròng của công ty là 8,0%, kết quả này về cơ bản đạt kỳ vọng khi mà thế giới đang chịu ảnh hưởng lớn của dịch Covid-19.
- 8 giải thưởng cho những nỗ lực của Huawei tại Interop Tokyo 2020
- 2,92Gbps - Nhà mạng Türk Telekom và Huawei phá kỷ lục tốc độ 5G trên thế giới
- "Soi" cấu hình Huawei Mate 40 Pro vừa ra mắt, camera 50 MP, màn hình cong 88 độ
Chuỗi cung ứng toàn cầu của Huawei đang bị đặt dưới áp lực rất lớn, các hoạt động và sản xuất đối mặt với những thách thức đáng kể. Công ty tiếp tục nỗ lực hết mình để tìm ra các giải pháp, tồn tại và phát triển về phía trước, đồng thời thực hiện các nghĩa vụ của mình đối với khách hàng và nhà cung cấp.
Trong khó khăn, Huawei vẫn có những kết quả kinh doanh đạt kỳ vọng.
Trong tương lai, Huawei sẽ tận dụng thế mạnh của mình trong các công nghệ ICT, như AI, đám mây, 5G và điện toán để cung cấp các giải pháp dựa trên kịch bản, phát triển các ứng dụng trong ngành và giải phóng giá trị của mạng 5G cùng với các đối tác của mình.
Mục tiêu của Huawei là giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh và giúp các chính phủ thúc đẩy ngành công nghiệp trong nước, mang lại lợi ích cho các thành phần và cải thiện quản trị tổng thể.
ICT đã trở thành nền tảng của xã hội hiện đại và là động lực chính thúc đẩy sự phát triển bền vững về xã hội, kinh tế và môi trường. Huawei tin rằng sự phát triển nhanh chóng và lành mạnh trong ICT sẽ dựa trên sự hợp tác cởi mở và sự tin tưởng lẫn nhau trong toàn ngành công nghiệp toàn cầu, vì vậy Huawei sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác toàn cầu và sử dụng các công nghệ ICT sáng tạo để tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng bất chấp tình hình phức tạp mà công ty đang phải đối mặt. Công ty sẽ tiếp tục đóng góp vào các ứng phó đại dịch, tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội.
Huawei là nhà cung cấp hạ tầng ICT và các thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Với các giải pháp tích hợp trải rộng trên 4 lĩnh vực - các mạng viễn thông, IT, các thiết bị thông minh, và các dịch vụ đám mây. Các danh mục sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tổng thể của Huawei đảm bảo cả tính cạnh tranh và bảo mật. Thông qua việc hợp tác cởi mở với các đối tác hệ sinh thái, Huawei tạo ra giá trị bền vững cho các khách hàng của mình, cùng làm việc để nâng cao năng lực của con người, làm phong phú cuộc sống của các gia đình, và truyền cảm hứng sáng tạo trong các tổ chức ở mọi hình thức, mọi quy mô. Huawei tập trung đổi mới sáng tạo vào các nhu cầu của khách hàng, đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu cơ bản, tập trung vào những đột phá công nghệ đưa thế giới tiến lên phía trước. Huawei hiện có hơn 194.000 nhân viên, hoạt động tại trên 170 quốc gia và khu vực. Được thành lập năm 1987, Huawei là công ty tư nhân với quyền sở hữu hoàn toàn thuộc về các nhân viên. |
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận