Hằng Đặng chính thức phân phối độc quyền bình giữ nhiệt Hydro Flask
Đây là thương hiệu bình giữ nhiệt hàng đầu tại Mỹ và đã chính thức được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Hằng Đặng.
Cũng nhân dịp này Hằng Đặng Group công bố nhận diện thương hiệu mới với logo HDGROUP. Theo đó, HDGROUP sẽ chính thức tham gia vào các ngành nghề: Travel, Outdoor, Camping, Lifestyle, Fashion, Sport, Food & Coffee,… bên cạnh những thương hiệu phụ kiện công nghệ điện tử cao cấp vốn đã rất quen thuộc với người dùng Việt Nam như Hyper, Mipow, Tomtoc, Innostyle, Spigen, Rain Design và 1 thương hiệu sở hữu về mảng linh kiện đó là Daison.
Sau gần 8 năm xây dựng và phát triển, hiện HDGROUP đã trở thành đối tác của hơn 500 thương hiệu trong ngành công nghệ.
Và việc chào đón thương hiệu Hydro Flask gia nhập vào đại gia đình HDGROUP với tư cách là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam từ tháng 6/2024 chính là khởi đầu cho hành trình mới của HDGROUP.
Hydro Flask có trụ sở đặt tại Bend, Oregon (Hoa Kỳ) được ra đời vào năm 2009. Hydro Flask chuyên sản xuất những sản phẩm và thiết bị giúp chúng ta có thể chinh phục những cuộc phiêu lưu ngoài trời, hoà mình với hơi thở của núi rừng, của sông suối, của thiên nhiên và lan tỏa những điều tốt đẹp đến với những người xung quanh.
Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, các KOL, KOC và Kols
Trong buổi ra mắt thương hiệu mới Hydro Flask còn có sự góp mặt chia sẻ của 2 khách mời là anh Mai Triều Nguyên – Travel Motor Vlogger cũng là một CEO Mai Nguyên Rider và anh Lư Hoàng Thông – Solo Camping Vlogger cùng chia sẻ về những hành trình và chuyến đi cùng “người bạn đồng hành” Hydro Flask của mình đi khắp nơi.
Mặc dù đại diện hãng không thể tham gia sự kiện nhưng Mr.Jan Paz – Senior Regional Brand Manager khu vực APAC cũng đã gửi lời chào và chia sẻ nhanh về thị trường khu vực cũng như Việt Nam. Mr Jan cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến HDGROUP và tin rằng HDGROUP với sự chuyên nghiệp, đam mê, tầm nhìn xa và cả những hoài bão lớn sẽ mang Hydro Flask phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, mang những giá trị tốt đẹp của Hydro Flask lan tỏa cho người dân Việt Nam.
Đại diện cho HDGROUP, chị Hằng Đặng là CEO cũng đã có bài chia sẻ chân thành về sự đồng hành của tất cả đối tác, khách hàng. Song song đó, chị cũng nói lên những tầm nhìn và sứ mệnh của Hydro Flask tại Việt Nam. Với đội ngũ trẻ và tinh thần luôn đi tới của Hằng Đặng, luôn nỗ lực khám phá những miền đất mới, mang đến những sản phẩm mới và có giá trị tích cực cho người tiêu dùng cùng với cam kết những chính sách tốt nhất tiếp nối những hành trình rực rỡ phía trước.
Trong buổi workshop trải nghiệm, người dùng có dịp được anh Nguyễn Thanh Tiến – Trưởng phòng phát triển sản phẩm và thị trường của HDGROUP chia sẻ các thông tin về lineup sản phẩm cũng như insight khách hàng hướng tới.
Một số công nghệ nổi bật chỉ có trong những sản phẩm của Hydro Flask.
Công nghệ TempShield®️ chân không hai lớp giúp giữ lạnh tối đa 24 giờ và giữ nóng đến 12 giờ
Chống rò rỉ 100% khi đóng nắp.
Thép không gỉ 18/8 cao cấp độ bền cao, giữ nguyên hương vị và không tạo vị kim loại
Lớp phủ Color Last™ bền màu, gia tăng cảm giác cầm nắm trên tay
Tương thích với hầu hết các bộ lọc nước dã ngoại
Không chứa BPA, an toàn với sức khỏe
An toàn với máy rửa chén
Một số mẫu sản phẩm được trưng bày tại sự kiện:
Bên cạnh đó, khách tham quan có thể chụp hình với không gian setup camping với các sản phẩm đầy màu sắc của Hydro Flask. Cùng nhau lưu giữ lại những kỷ niệm bên người bạn mới (Hydro Flask).
Buổi ra mắt thương hiệu Hydro Flask không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục những lĩnh vực kinh doanh mới, mà còn mở ra những cơ hội mới, xu hướng tiêu dùng đương đại, chứa đựng những giá trị và năng lượng tích cực cho cuộc sống. Đây sẽ là niềm động lực lớn để HDGROUP luôn trân quý và giữ vững kim chỉ nam cam kết sẽ mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm tốt nhất với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Truyền tải tinh thần ‘’Tốt hơn mỗi ngày’’ cho giới trẻ cũng như toàn bộ khách hàng tại Việt Nam.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng