15.3 Siêu hội tiêu dùng - Shopee đồng hành cùng nhà bán hàng nhanh chóng CĐS
Để triển khai hoạt động thúc đẩy doanh số nhân dịp 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu sale đầu tiên của năm 2022, Shopee sẽ tổ chức nhiều hoạt động đồng hành cùng các nhà bán hàng, cổ vũ doanh nghiệp chuyển đổi số (CĐS) và xây dựng lộ trình kinh doanh hiệu quả tạo cơ hội thuận lợi để nhà bán hàng thúc đẩy doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.
Bên cạnh loạt niềm vui mua sắm, ưu đãi hấp dẫn hướng đến người dùng như miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hoàn xu đến 50%, cơ hội trúng xe hơi, thì trong sự kiện lần này, Shopee còn khởi động nhiều chương trình kết nối, hỗ trợ các nhà bán hàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số bán hàng.
Theo đó, Shopee phối hợp cùng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng (VCCA), Bộ Công Thương, giới thiệu các chương trình hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp địa phương nhằm nhanh chóng chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả kinh doanh, tại 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, Shopee tổ chức nhiều hoạt động đồng hành cùng các nhà bán hàng, cổ vũ doanh nghiệp chuyển đổi số và xây dựng lộ trình kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử.
Ngoài ra, Shopee cũng phối hợp cùng Bộ Công Thương tổ chức chuỗi tọa đàm về kinh doanh trên sàn thương mại điện tử: Đây là sáng kiến nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2022 với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” do Bộ Công Thương phát động.
Chương trình lần này hướng đến mục tiêu phổ cập Thương mại điện tử để chuyển đổi số và cải thiện hiệu quả kinh doanh, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức về “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”, đảm bảo nguyên tắc 3A (An toàn lựa chọn, An toàn tiêu dùng, An toàn thanh toán).
Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình lần này, trong 2 ngày 17.3 và 18.3 tới đây, Shopee sẽ phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng (VCCA), Bộ Công Thương giới thiệu hai buổi tọa đàm với chủ đề “Bán hàng dễ dàng cùng Shopee” và “Bí kíp nghìn đơn - Luyện cùng Shopee”.
Chương trình hứa hẹn mang đến kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp địa phương, hướng đến mục tiêu phổ cập thương mại điện tử để chuyển đổi số và cải thiện hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Chưa dừng lại ở đó, Shopee còn đồng hành cùng nhà bán hàng trong hành trình kinh doanh bền vững bằng cách liên tục xây dựng và cập nhật nhiều chương trình hỗ trợ trên đa dạng các kênh.
Shopee cũng xây dựng mô hình người bán hỗ trợ người bán bằng cách ra mắt chương trình Shopee Captain nhằm hỗ trợ cộng đồng các nhà bán hàng theo khu vực tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam. Thông qua các hoạt động từ trực tuyến đến ngoại tuyến, người bán hàng có thể kết nối và giúp đỡ nhau trong hành trình bán hàng trên Shopee...
Và cuối cùng, để triển khai hoạt động thúc đẩy doanh số nhân dịp 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu sale đầu tiên của năm 2022, Shopee cũng triển khai gói hỗ trợ “Săn sale shop xịn”, hướng dẫn những nhà bán hàng tiềm năng nâng cao doanh thu cửa hàng thông qua loạt quyền lợi đặc biệt như hỗ trợ phí vận chuyển, tặng mã ưu đãi mua sắm trên Shopee, giảm phí cho gói Hoàn xu Xtra & Freeship Xtra, miễn phí tham gia khung giờ Flash Sale...
Với thành tích thu hút hơn 500 nhà bán hàng đăng kí mỗi tháng, giúp nhà bán hàng tăng lên đến 50% số đơn hàng tháng so với trước khi tham gia, “Săn sale shop xịn” hứa hẹn tạo cơ hội thuận lợi để nhà bán hàng thúc đẩy doanh số trong ngày siêu sale đầu tiên của năm 2022 trên sàn thương mại điện tử Shopee.
Chi tiết về 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, xem tại đây.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận