Cùng BAEMIN 'Tôn vinh phụ nữ Việt'
Đây là chương trình do BAEMIN kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh và các tổ chức khác tổ chức, để gửi tặng mã giảm giá cho đối tượng người tiêu dùng nữ như một lời cảm ơn dành cho những đóng góp, cống hiến của phụ nữ nhân ngày đặc biệt này.
Trước đó, Tổng Giám đốc ứng dụng BAEMIN Việt Nam cũng đã tham dự Hội thảo “Doanh nghiệp đồng hành cùng người tiêu dùng nữ” do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) tổ chức. Tại đây, ông Jinwoo đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của khách hàng mà điển hình là khách hàng nữ đối với sự phát triển chiến lược và hoạt động vận hành của BAEMIN. Ông cũng cho biết, các hoạt động mà BAEMIN đang triển khai nhằm tri ân khách hàng nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Cụ thể, BAEMIN đã cho ra mắt chiến dịch “Thử chút healthy” với mong muốn mang lại bộ sưu tập món ăn lành mạnh, không chỉ giúp phái nữ ăn ngon, ăn sạch, sống khỏe, mà còn đẹp da, giữ dáng. Bởi BAEMIN hiểu khách hàng nữ luôn có sự quan tâm tinh tế đến từng trải nghiệm trong suốt quá trình giao nhận sau khi đặt đồ ăn, BAEMIN cũng đã liên tục triển khai các lớp đào tạo kỹ năng và nâng cao nghiệp vụ ứng xử của đội ngũ đối tác tài xế nhằm giúp họ trở thành những người giao hàng tinh tế, lịch thiệp nhất, luôn nói điều hay ý đẹp với khách hàng. Chính vì thế mà đội ngũ tài xế BAEMIN luôn nằm trong nhóm được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt và làm khách hàng hài lòng nhất.
Chia sẻ tại buổi hội thảo, ông Jinwoo nhấn mạnh vai trò của khách hàng nữ đối với sự phát triển của BAEMIN. “Phụ nữ luôn được biết đến với vai trò là người giữ lữa hạnh phúc, điều này quả không sai khi phụ nữ luôn là người giúp đưa ra các quyết định sáng suốt từ việc nhỏ như bữa ăn, trang phục hằng ngày cho các thành viên trong gia đình đến việc to như các quyết định trọng yếu khác. Chính bởi sự lo toan, vun vén cho gia đình của người phụ nữ mà họ đã dần trở thành những khách hàng chủ lực, khách hàng mục tiêu của nhiều doanh nghiệp, trong đó có BAEMIN. Nếu như không có sự đồng hành của khách hàng nữ, BAEMIN sẽ không có được ngày hôm nay, và tôi rất biết ơn về điều này.”
Khi nữ giới chiếm đến 70% trên tổng số lượng người dùng ứng dụng, với BAEMIN nữ giới chính là khách hàng mục tiêu, là phân khúc chiến lược trong mọi kế hoạch, và cũng là niềm cảm hứng bất tận cho các thông điệp và chiến dịch truyền thông của thương hiệu.
“Luôn lấy khách hàng nữ làm trọng tâm cho các hoạt động chiến lược, gần đây, chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm Mamawoo (home-meal-replacement – món ăn được chế biến và đóng gói sẵn) để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với dòng sản phẩm này, bạn không cần phải đắn đo nấu ăn mỗi ngày trước hay sau khi đi làm, mọi thứ sẽ được chế biến và gói sẵn và bạn chỉ việc hâm nóng trong tích tắc và thưởng thức. Các công thức món ăn được phát triển bởi các chuyên gia ẩm thực, cùng đầu bếp chuyên nghiệp từ BAEMIN với nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Thông qua sản phẩm này, chúng tôi hy vọng mình có thể trở thành bạn đồng hành, giúp nữ giới giảm gánh nặng về lo toan bữa cơm hàng ngày, giúp cuộc sống bận rộn của họ trở nên thuận tiện hơn và có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn.” – ông Jinwoo cho biết thêm.
Và để tri ân khách hàng nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 2022, BAEMIN đã triển khai nhiều hoạt động tương tác ngay trong ứng dụng có tên là “Nàng Thơ” (hoạt động tặng thơ cá nhân hóa cho người dùng nữ). “Nàng Thơ” là một trong chuỗi các hoạt động tương tác ngay trong ứng dụng mà BAEMIN triển khai hàng tháng với đa dạng các trò chơi theo chủ đề nổi bật của từng tháng nhằm thu hút và giữ chân người dùng ứng dụng. Một số sự kiện được triển khai thành công trước đó là Giật cô hồn (hoạt động để người chơi vào ứng dụng giật mã giảm giá), Đi tìm Mèo Mập (hoạt động kêu gọi người chơi tìm ra Mèo Mập trong bức tranh nhân dịp Trung thu),…
Với sự tin yêu và đồng hành của khách hàng nữ, BAEMIN cam kết sẽ luôn lắng nghe những nguyện vọng của tệp khách hàng này và tiếp tục nghiên cứu, cũng như mở rộng các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của giới nữ. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng sẽ tăng cường hợp tác toàn diện cùng các bên liên quan để triển khai nhiều các chương trình ý nghĩa hơn, góp phần chăm sóc đời sống tinh thần cho khách hàng nữ và giúp họ có cuộc sống hạnh phúc hơn.
Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận