UNIQLO khai trương cửa hàng mới tại Thiso Mall Sala
Kỷ niệm 3 năm có mặt tại Việt Nam, UNIQLO khai trương cửa hàng mới - UNIQLO Thiso Mall - một trong những trung tâm mua sắm mới phát triển, năng động bậc nhất của thành phố TP.HCM.
- Các thương hiệu thời trang thế giới làm nóng cuộc đua metaverse của giới công nghệ toàn cầu
- 'Đàn ông mặc váy' - Không còn tư tưởng thời trang quy định giới tính?
- Những nhà thiết kế thời trang Việt gửi nghiệp vào tà áo dài Việt
Cửa hàng mới tiếp tục là sự bổ sung vào mạng lưới cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam với 15 cửa hàng, cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com tính đến tháng 11 năm 2022. Đây chính là một phần trong việc thể hiện cam kết không ngừng của UNIQLO nhằm mang những trang phục và triết lý LifeWear tinh tế đến với khách hàng Việt.
Cửa hàng UNIQLO Thiso Mall có diện tích hơn 1.666m2 sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, phù hợp với phong cách hiện đại của cư dân tại đây. Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự ra mắt của cửa hàng UNIQLO Thiso Mall, đặc biệt nhân dịp UNIQLO đang kỷ niệm cột mốc ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) diễn ra trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Đây thực sự là một hành trình đáng nhớ và tất cả là nhờ sự hỗ trợ không ngừng từ khách hàng và cộng đồng địa phương trong suốt thời gian qua. Việc khai trương cửa hàng thứ 16 tại trung tâm phát triển mới của thành phố sẽ giúp chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận của các sản phẩm LifeWear đến đa dạng phân khúc khách hàng hơn nữa và hòa nhịp cùng sự phát triển chung của thành phố”.
Và để tiếp tục chào đón cột mốc 3 năm UNIQLO có mặt tại Việt Nam, chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 2 đến hết ngày 15/12/2022 trên quy mô toàn quốc. Bộ sưu tập (BST) hợp tác nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay cùng nhiều quà tặng độc quyền chính là lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất.
Bên cạnh đó, Phiên Chợ Tử Tế Xanh sẽ tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương được mở tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12, nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp và người nông dân địa phương.
Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng diễn ra trong 3 ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).
Chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay cũng sẽ diễn ra trên quy mô toàn quốc với hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất. Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như Ultra Light Down Áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH Áo thun dài tay cổ tròn Ultra Warm, Áo sơ mi vải dạ, Áo khoác giả lông cừu,… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần Smart Ankle Pants, Áo polo Dry vải Pique ngắn tay, Áo thun ngắn tay cổ tròn Uniqlo U,… hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT,...
Theo tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận