zero COVID
'Zero COVID' - Nỗi ám ảnh của cả những nhà kinh doanh thương mại điện tử ở Trung Quốc
Trước việc Trung Quốc vẫn duy trì chính sách "zero COVID" đang không chỉ khiến cho nền kinh tế gặp khó mà còn gây ra những trở ngại lớn đối với cả ông lớn kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến như JD dù chính quyền Bắc Kinh đã đưa ra 20 hướng dẫn nhằm nới lỏng chiến lược phòng dịch.
Chào đón Năm mới 2022 trong trạng thái thích nghi với dịch COVID-19
Năm 2022 bắt đầu với tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp của biến thể Omicron sau 3 năm hoành hành kể từ 2019 từ Trung Quốc đang khiến thế giới "chao đảo" và để chào đón Năm mới nhân loại sẽ phải chuyển đổi từ chiến lược từ "zero COVID" sang thích ứng với tình hình trong trạng thái "bình thường mới".