Lazada 'Sinh nhật thế kỷ' - ngập tràn quà tặng
Kỷ niệm chặng đường 10 năm đồng hành cùng người Việt, Lazada triển khai Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” với hàng ngàn sản phẩm ưu đãi đến 50%.
- Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu mảng logistics
- Liên kết VietinBank - Shopee sắm thả phanh
- Huawei FreeBuds Pro "cháy đơn" flash sale chỉ sau 1 giờ mở bán trên Shopee
Đây là cơ hội để người dùng có thể tận hưởng voucher tích lũy trị giá đến 1,000,000 đồng và miễn phí giao hàng toàn quốc. Đặc biệt, ở Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” bắt đầu từ ngày 27/3 đến 29/3, mọi đơn hàng đều chính là món quà đặc biệt Lazada dành tặng riêng cho mỗi khách hàng.
Nhưng ngay từ đầu tháng 3 này, hưởng ứng tinh thần của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lazada cũng không bỏ qua một sự kiện đậm chất “chị em” khi tổ chức giải thưởng “Những người Phụ nữ tiên phong” lần thứ hai nhằm vinh danh những nhà bán hàng nữ tài năng và truyền cảm hứng tại 6 quốc gia Đông Nam Á.
Theo đó, người thắng cuộc là những nữ doanh nhân công nghệ thành công, tiên phong trong lĩnh vực TMĐT, với khả năng nhanh chóng thích ứng và không ngừng đổi mới để mang lại trải nghiệm mua sắm tối ưu cho người dùng.
Thông qua giải thưởng ý nghĩa này, Lazada tiếp tục khẳng định cam kết và sự đầu tư dài hạn trong việc xây dựng một cộng đồng nhà bán hàng đề cao sự khác biệt và luôn coi trọng những nỗ lực, cống hiến của từng cá nhân nói chung và của phụ nữ nói riêng.
Cũng trong tháng 3 này, Lazada sẽ triển khai chương trình “Shop Xịn” đến các nhà bán hàng trên nền tảng. Theo đó, các nhà bán hàng đủ điều kiện có thể đăng ký tham gia chương trình để trở thành những nhà bán hàng xuất sắc, đạt được doanh số ấn tượng và sở hữu huy hiệu “Shop Xịn” từ Lazada. Huy hiệu “Shop Xịn” sẽ giúp nhà bán hàng nhận được nhiều hỗ trợ và dịch vụ chất lượng từ Lazada cho gian hàng của mình.
Chương trình LazMaster mùa 4 cũng chính thức được khởi động để đào tạo thực chiến bứt phá doanh thu nhằm hỗ trợ cho những Nhà Bán Hàng mới trên nền tảng.
Trải qua ba mùa thành công trong việc kiến tạo giá trị cho Cộng đồng Nhà Bán Hàng Lazada, chương trình LazMaster – “Hành trình từ tay mơ đến super” đã được tái khởi động nhằm giúp những nhà bán hàng mới và có ít kinh nghiệm thực chiến kết nối với những nhà bán hàng lâu năm và có kết quả kinh doanh vượt bậc.
Theo đó, dự kiến từ tháng 03/2022 đến tháng 05/2022 với khoảng đầu tư lên đến hơn 1 tỷ đồng, chương trình sẽ được tổ chức với quy mô toàn quốc thông qua hình thức kết hợp giữa họp mặt trực tiếp và trực tuyến.
Trước đó, mùa thứ ba của chương trình đã diễn ra thành công và giúp cho gần 1.000 nhà bán hàng mới tích lũy kinh nghiệm và tăng trưởng ấn tượng. Với hiệu quả tích cực, chương trình cũng đã được hưởng ứng tại một số thị trường khác như Indonesia và Philippines.
Là sàn TMĐT đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á triển khai hệ thống gian hàng chính hãng LazMall, Lazada tiếp tục khẳng định vai trò hàng đầu của mình trong việc không ngừng tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp, thương hiệu và đối tác, cũng như góp phần hỗ trợ người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống.
Thông tin thêm về hoạt động của Lazada ở khu vực Đông Nam Á xem tại https://www.lazbeat.com/
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận