Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu mảng logistics
Lazada đã công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Logistics, đưa Lazada trở thành điểm đến lý tưởng, cung cấp giải pháp tổng thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng Đông Nam Á.
- Lazada bị “tố” khuyến mãi ảo, không chịu trả khách đồng hồ Huawei Watch 2 6Gb trị giá 6,4 triệu đồng
- Alibaba muốn rót 3 tỷ USD vào Grab, mở đường cho Lazada 'bùng nổ'
- Văn phòng triệu USD của Lazada Việt Nam - Không gian mở cho cảm hứng sáng tạo
Trước đó, Lazada Logistics được chia làm 2 nhánh: Lazada eLogistics (LEL) quản lý toàn bộ khâu xử lý đơn hàng và phối hợp với các đơn vị đối tác giao vận; Lazada Express (LEX) chịu trách nhiệm xử lý việc giao bưu kiện, hàng hóa cho khách hàng.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Lazada Logistics được xây dựng với màu xanh chủ đạo, thể hiện cho hoạt động vận hành hiệu quả, khẳng định vị thế của Lazada là một điểm đến lý tưởng, cung cấp một giải pháp tổng thể, đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.
Theo ông Vũ Đức Thịnh – Tổng Giám đốc Lazada Logistics Việt Nam, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của Lazada Logistics, củng cố sức mạnh nội tại để đưa Lazada trở thành điểm đến lý tưởng, cung cấp một giải pháp tổng thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng Đông Nam Á.
Tại Việt Nam, trong suốt nhiều năm qua, việc đầu tư xây dựng một doanh nghiệp chuyên trách về logistics đã giúp Lazada Việt Nam có thể hoạt động liên tục, xuyên suốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Dù làn sóng dịch bệnh liên tiếp xảy ra tại Việt Nam từ năm ngoái tới nay, Lazada tôi vẫn không ngừng nỗ lực hoạt động và phối hợp với các đối tác để có thể vận chuyển hàng hóa một cách thuận tiện và an toàn.
“Mặc dù việc vận chuyển và xử lý đơn hàng đang bị ảnh hưởng bởi diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 hiện nay tại TP.HCM, nhưng chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn sau giãn cách. Qua đó, giúp người mua hàng yên tâm ở nhà chống dịch và cùng người bán hàng chung tay hướng tới mục tiêu kép là chống đại dịch và phát triển kinh tế”, ông Thịnh chia sẻ.
Cùng với việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Lazada Logistics cũng chính thức giới thiệu dịch vụ giao vận đa kênh (MCL). Cung cấp giải pháp xử lý đơn hàng toàn diện và duy nhất để giúp các nhà cung cấp dịch vụ TMĐT và các thương hiệu hoàn thiện khâu giao vận logistics của mình trên tất cả các kênh TMĐT một cách thông suốt.
Giờ đây, dù cho người tiêu dùng đặt mua hàng trên Lazada hay bất cứ nền tảng TMĐT, Lazada Logistics cũng sẽ tiếp nhận và giao tất cả các đơn hàng một cách thuận tiện, nhanh chóng.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận