Hàn Quốc quảng bá du lịch tại Việt Nam với loạt hoạt động nổi bật nửa cuối năm 2025

Hùng Cường
05/09/2025 18:37
D

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) sẽ triển khai nhiều chương trình nổi bật từ nay đến cuối năm 2025, bao gồm không gian trải nghiệm tại ITE HCMC, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp MICE, famtour cùng KOLs và chiến dịch quảng bá trực tuyến, nhằm đưa hình ảnh du lịch Hàn Quốc đến gần hơn với du khách Việt.

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc và Việt Nam không ngừng thắt chặt mối quan hệ hợp tác du lịch, thể hiện qua sự tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách hai chiều và hàng loạt hoạt động xúc tiến sôi động. Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên lượng khách du lịch giữa hai quốc gia vượt mốc 5 triệu lượt, minh chứng cho sức hút ngày càng lớn của Hàn Quốc đối với du khách Việt Nam và ngược lại.

Hàn Quốc quảng bá du lịch tại Việt Nam với loạt hoạt động nổi bật nửa cuối năm 2025

Chỉ tính riêng 07 tháng đầu năm 2025, Hàn Quốc đã đón hơn 368.000 lượt khách Việt Nam ghé thăm, tăng gần 8% so với cùng kỳ năm 2024, cho thấy tiềm năng to lớn trong việc phát triển du lịch song phương trong thời gian tới.

KTO Việt Nam mang “Say đắm Thu Hàn Quốc” đến ITE HCMC 2025

Từ ngày 4–6/9/2025, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh – ITE HCMC lần thứ 19 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7, TP.HCM) với tư cách là một trong những gian hàng quy mô lớn và nổi bật nhất sự kiện.

Trong lần tham dự này, KTO mang đến không gian trải nghiệm độc đáo dành cho du khách yêu mến Hàn Quốc với thiết kế mới lạ mang chủ đề “Say đắm Thu Hàn – Fall in Korea”, kết hợp giữa không khí chợ truyền thống Hàn Quốc và không gian “Đêm Hàn Quốc – Night Life in Korea” cùng những yếu tố K-Culture hiện đại, tạo nên hành trình khám phá văn hóa – du lịch Hàn Quốc sống động ngay giữa lòng TP.HCM.

KTO
KTO Việt Nam mang “Say đắm Thu Hàn Quốc” đến ITE HCMC 2025.

Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội giao lưu và nhận tư vấn trực tiếp và nhiều trải nghiệm mới mẻ do các cục xúc tiến du lịch địa phương đến từ Hàn Quốc như Tỉnh tự trị đặc biệt Jeju (Jeju Special Self-Governing Province), Cục Xúc tiến Du lịch Gyeonggi (Gyeonggi Tourism Organization), Quỹ Văn hóa & Du lịch Jeonbuk (Jeonbuk Culture & Tourism Foundation) và Hội đồng Xúc tiến Du lịch Khu vực Thủ đô Hàn Quốc (Capital Area Tourism Promotion Council) mang tới ITE lần này. Sự tham gia của các đơn vị này không chỉ mang đến nguồn thông tin cập nhật mà còn mở rộng cơ hội để khách Việt Nam tiếp cận đa dạng sản phẩm và dịch vụ du lịch tại Hàn Quốc.

Tại gian hàng KTO Việt Nam ở ITE HCMC 2025, khách tham quan sẽ được hòa mình vào chuỗi hoạt động phong phú và hấp dẫn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm khó quên. KTO còn dành tặng miễn phí ấn phẩm du lịch mới nhất, cung cấp thông tin hành trình và điểm đến từ truyền thống đến hiện đại.

Không khí trở nên sôi động hơn với các trò chơi giải đố kiến thức về văn hóa - du lịch Hàn Quốc, nơi du khách vừa thử thách trí tuệ vừa có cơ hội nhận quà lưu niệm dễ thương.

Khu gắp gấu bông K-Friends - linh vật chính thức của KTO - chắc chắn sẽ thu hút đông đảo bạn trẻ và gia đình, mang đến niềm vui bất ngờ với những phần quà xinh xắn.

Không gian check-in đậm chất Hàn Quốc cũng được thiết kế để du khách lưu giữ khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè và người thân. Hoạt động Personal Color Test - xu hướng làm đẹp đình đám tại Hàn Quốc - sẽ giúp khách tham quan khám phá màu sắc phù hợp với làn da và phong cách riêng của mình, mang lại trải nghiệm vừa mới lạ vừa hữu ích.

Hàn Quốc quảng bá du lịch tại Việt Nam với loạt hoạt động nổi bật nửa cuối năm 2025
KTO lần đầu tiên quảng bá các điểm đến du lịch nổi tiếng đã xuất hiện trong bộ phim Kpop Demon Hunters - bộ phim hoạt hình nổi tiếng gần đây lấy cảm hứng từ âm nhạc K-pop có sức ảnh hưởng toàn cầu.

Đặc biệt, trong ITE lần này, KTO lần đầu tiên quảng bá các điểm đến du lịch nổi tiếng đã xuất hiện trong bộ phim Kpop Demon Hunters - bộ phim hoạt hình nổi tiếng gần đây lấy cảm hứng từ âm nhạc K-pop có sức ảnh hưởng toàn cầu, và lồng ghép khéo léo yếu tố thần thoại, văn hóa dân gian và tinh thần đại diện cho thế hệ trẻ Hàn Quốc. Tất cả những hoạt động này kết hợp hài hòa, biến gian hàng KTO Việt Nam trở thành một điểm dừng chân không thể bỏ lỡ tại ITE HCMC 2025.

Không chỉ vậy, khách mua tour du lịch Hàn Quốc trực tiếp tại gian hàng của các công ty du lịch trong khuôn khổ ITE 2025 sẽ nhận được những phần quà độc quyền và hấp dẫn từ KTO Việt Nam, như một lời mời khuyến khích du khách lựa chọn Hàn Quốc cho kỳ nghỉ Thu - Đông 2025 sắp tới.

Chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp Việt Nam lần đầu tổ chức đoàn MICE

Song song với các hoạt động quảng bá tới người tiêu dùng, KTO Việt Nam đặc biệt chú trọng hỗ trợ các công ty du lịch và doanh nghiệp Việt Nam trong việc phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường khách.

Trong nửa cuối năm 2025, KTO Việt Nam đặc biệt triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho các công ty du lịch và doanh nghiệp Việt Nam mới lần đầu tổ chức đoàn MICE đến Hàn Quốc. Các đoàn từ 10 khách trở lên, lưu trú tối thiểu 2 ngày 1 đêm tại Hàn Quốc sẽ được hỗ trợ 10.000 won/khách, không giới hạn ngân sách và đặc biệt có thể đồng thời áp dụng với chính sách MICE 2025 từ KTO Headquarter.

Hàn Quốc quảng bá du lịch tại Việt Nam với loạt hoạt động nổi bật nửa cuối năm 2025
Làng văn hóa Gamcheon, Busan về đêm.

Khác với chính sách hỗ trợ MICE 2025 do KTO Headquarter vận hành và nhận hỗ trợ tại Hàn Quốc thông qua Land Tour, chương trình hỗ trợ đặc biệt do KTO Việt Nam trực tiếp triển khai và hỗ trợ cho công ty du lịch Việt Nam, mang lại lợi ích linh hoạt và thiết thực hơn cho doanh nghiệp Việt Nam.

Đặc biệt, các công ty du lịch có thể đăng ký đồng thời cả hai chính sách hỗ trợ, chính sách MICE 2025 và chương trình hỗ trợ đặc biệt. Chương trình áp dụng từ tháng 7 đến hết tháng 12-2025.

Bên cạnh đó, KTO còn đẩy mạnh hỗ trợ các sản phẩm du lịch kết hợp học tập tại Hàn Quốc, nhằm tạo điều kiện cho các công ty xây dựng thêm nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường khách học tập, đào tạo và nghiên cứu. Hoạt động này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn mở rộng phạm vi hợp tác song phương trong lĩnh vực du lịch kết hợp giáo dục.

Ngoài ra, KTO cũng triển khai hỗ trợ các công ty du lịch Việt Nam phát triển sản phẩm Hàn Quốc đa dạng hơn thông qua việc tổ chức workshop B2B, các chuyến famtour kết nối đối tác hai nước và quảng bá những điểm đến mới như Gyeongju - thành phố đăng cai APEC 2025, Busan, Jeonju hay Jeju. Những hoạt động này vừa mang đến cơ hội kết nối trực tiếp cho doanh nghiệp, vừa giúp du khách Việt có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ, độc đáo khi đến Hàn Quốc.

Lan tỏa hình ảnh Hàn Quốc trẻ trung, năng động tới du khách Việt

Nhằm chào mừng Hội nghị thượng đỉnh APEC 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Gyeongju sau 20 năm, KTO Việt Nam sẽ triển khai chương trình famtour “Quảng bá du lịch Gyeongju - Busan” diễn ra từ ngày 11–16/9/2025, với sự tham gia của nhiều travel blogger và nhà sáng tạo nội dung (content creators) nổi tiếng. Thông qua chuyến trải nghiệm thực tế, các KOLs sẽ mang đến cho du khách Việt Nam cái nhìn sinh động về những điểm đến mới, những câu chuyện văn hóa và hành trình hấp dẫn tại Hàn Quốc, đặc biệt là tại Gyeongju - nơi sẽ đăng cai tổ chức APEC 2025.

Tiếp đó, famtour “Khám phá K-Culture” được tổ chức từ ngày 23-29/9/2025 với sự đồng hành của Klook và Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cùng nhiều content creators và KOLs, sẽ tập trung vào các hoạt động K-Culture đặc sắc, từ âm nhạc, thời trang, ẩm thực đến lối sống hiện đại, hứa hẹn lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh Hàn Quốc trẻ trung và năng động đến công chúng Việt Nam.

Hàn Quốc quảng bá du lịch tại Việt Nam với loạt hoạt động nổi bật nửa cuối năm 2025
Lễ hội Hoa Anh Đào ở Gyeongju.

Bên cạnh các hoạt động trải nghiệm tại Hàn Quốc, KTO cũng đẩy mạnh quảng bá trực tuyến thông qua hàng loạt cuộc thi online xoay quanh các chủ đề hấp dẫn như trải nghiệm mua sắm du lịch, du lịch gia đình và du học kết hợp du lịch Hàn Quốc, qua đó tăng cường sự tương tác và kết nối của người Việt với văn hóa - du lịch Hàn Quốc trên nền tảng số.

Bà Park Eun Jung, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ: "Đến với ITE 2025, chúng tôi mong muốn mang đến một không gian trải nghiệm sống động, giúp du khách Việt không chỉ tìm hiểu mà còn cảm nhận được Hàn Quốc theo cách gần gũi và thú vị nhất, từ chợ truyền thống đến hoạt động về đêm, từ K-culture đến xu hướng làm đẹp.

Chúng tôi hy vọng đây sẽ không chỉ là một gian hàng du lịch, mà là một hành trình trải nghiệm thu nhỏ, nơi mỗi du khách Việt Nam đến tham quan sẽ tìm thấy một phần Hàn Quốc mà họ yêu thích, và khơi gợi mong muốn được khám phá sâu hơn nữa đất nước của chúng tôi trong tương lai. KTO Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng du khách và các đối tác để mang hình ảnh du lịch Hàn Quốc đến gần hơn với người Việt trong thời gian tới.”.

Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết

Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank mùa 8 trở lại với nhiều điểm mới

Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank mùa 8 trở lại với nhiều điểm mới

Chiến dịch 'Tự hào Việt Nam' thu hút 3,5 triệu người dùng

Chiến dịch 'Tự hào Việt Nam' thu hút 3,5 triệu người dùng

TP. Hà Nội sẽ được vinh danh ở hạng mục 'Du lịch bền vững' tại Đại hội đồng TPO 2025

TP. Hà Nội sẽ được vinh danh ở hạng mục 'Du lịch bền vững' tại Đại hội đồng TPO 2025

Ấn tượng không gian trưng bày Bộ Nội vụ tại Triển lãm thành tựu đất nước

Ấn tượng không gian trưng bày Bộ Nội vụ tại Triển lãm thành tựu đất nước

Bùng nổ điểm hẹn công nghệ và công lý tại gian Triển lãm TAND

Bùng nổ điểm hẹn công nghệ và công lý tại gian Triển lãm TAND

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cảnh báo thế giới đang đứng trước ngã rẽ

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cảnh báo thế giới đang đứng trước ngã rẽ

Ấn tượng Lễ Tổng duyệt diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Ấn tượng Lễ Tổng duyệt diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Diễn văn của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam

Diễn văn của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam

VNeID quá tải khi người dân đăng ký nhận hỗ trợ Quốc khánh 100.000 đồng

VNeID quá tải khi người dân đăng ký nhận hỗ trợ Quốc khánh 100.000 đồng

Chào mùa Thu Đông 2025, UNIQLO ra mắt BST UNIQLO and COMPTOIR DES COTONNIERS

Chào mùa Thu Đông 2025, UNIQLO ra mắt BST UNIQLO and COMPTOIR DES COTONNIERS

Ngập lối vào KĐT Vinsmart city: 4 ngày nay tôi chưa về nhà

Ngập lối vào KĐT Vinsmart city: 4 ngày nay tôi chưa về nhà

Vợ cựu Tổng thống Hàn Quốc Kim Keon Hee bị truy tố tham nhũng: Chưa từng có tiền lệ

Vợ cựu Tổng thống Hàn Quốc Kim Keon Hee bị truy tố tham nhũng: Chưa từng có tiền lệ

Tin mới cập nhật

Giá vàng hôm nay 5/9/2025: Chạm mốc 'cao nhất' trong lịch sử

Giá vàng hôm nay 5/9/2025: Chạm mốc 'cao nhất' trong lịch sử

Samsung Innovation Campus: Hành trình từ giảng đường đến doanh nghiệp công nghệ lớn

Samsung Innovation Campus: Hành trình từ giảng đường đến doanh nghiệp công nghệ lớn

JENNIFEROOM - Làn gió mới cho không gian sống hiện đại tại Việt Nam

JENNIFEROOM - Làn gió mới cho không gian sống hiện đại tại Việt Nam

‘Mảnh ghép cuối’ của Galaxy S25 Series chính thức lộ diện

‘Mảnh ghép cuối’ của Galaxy S25 Series chính thức lộ diện

Trung Quốc đẩy mạnh đào tạo công nghệ toàn cầu: Từ xưởng Luban đến tham vọng AI

Trung Quốc đẩy mạnh đào tạo công nghệ toàn cầu: Từ xưởng Luban đến tham vọng AI

Cổ Phiếu Jet2 gây sốc thị trường khi hạ triển vọng lợi nhuận

Cổ Phiếu Jet2 gây sốc thị trường khi hạ triển vọng lợi nhuận

Keysight và đại học Universiti Sains Malaysia phát triển giáo dục trong lĩnh vực bán dẫn và quang tử tại Malaysia

Keysight và đại học Universiti Sains Malaysia phát triển giáo dục trong lĩnh vực bán dẫn và quang tử tại Malaysia

Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank mùa 8 trở lại với nhiều điểm mới

Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank mùa 8 trở lại với nhiều điểm mới

'Mừng lễ lớn cùng Ford du ngoạn muôn nơi'

'Mừng lễ lớn cùng Ford du ngoạn muôn nơi'

Chiến dịch 'Tự hào Việt Nam' thu hút 3,5 triệu người dùng

Chiến dịch 'Tự hào Việt Nam' thu hút 3,5 triệu người dùng

LocknLock mở rộng nhượng quyền, cơ hội đầu tư linh hoạt tại Việt Nam

LocknLock mở rộng nhượng quyền, cơ hội đầu tư linh hoạt tại Việt Nam

TP. Hà Nội sẽ được vinh danh ở hạng mục 'Du lịch bền vững' tại Đại hội đồng TPO 2025

TP. Hà Nội sẽ được vinh danh ở hạng mục 'Du lịch bền vững' tại Đại hội đồng TPO 2025

Tin đọc nhiều

Bùng nổ điểm hẹn công nghệ và công lý tại gian Triển lãm TAND

Bùng nổ điểm hẹn công nghệ và công lý tại gian Triển lãm TAND

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cảnh báo thế giới đang đứng trước ngã rẽ

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cảnh báo thế giới đang đứng trước ngã rẽ

Ấn tượng Lễ Tổng duyệt diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Ấn tượng Lễ Tổng duyệt diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Diễn văn của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam

Diễn văn của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam

Chào mùa Thu Đông 2025, UNIQLO ra mắt BST UNIQLO and COMPTOIR DES COTONNIERS

Chào mùa Thu Đông 2025, UNIQLO ra mắt BST UNIQLO and COMPTOIR DES COTONNIERS

Ngập lối vào KĐT Vinsmart city: 4 ngày nay tôi chưa về nhà

Ngập lối vào KĐT Vinsmart city: 4 ngày nay tôi chưa về nhà

Vợ cựu Tổng thống Hàn Quốc Kim Keon Hee bị truy tố tham nhũng: Chưa từng có tiền lệ

Vợ cựu Tổng thống Hàn Quốc Kim Keon Hee bị truy tố tham nhũng: Chưa từng có tiền lệ

Chung kết Z Marketer mùa 5: Gen Z đưa tinh thần Việt vào chiến dịch marketing “triệu view”

Chung kết Z Marketer mùa 5: Gen Z đưa tinh thần Việt vào chiến dịch marketing “triệu view”

Khai mạc trưng bày chuyên đề 'Ký ức Ngày Độc lập và Di sản cho Người trẻ'

Khai mạc trưng bày chuyên đề 'Ký ức Ngày Độc lập và Di sản cho Người trẻ'

StanbyME 2 có đúng “không có thì thiếu, có thì thừa”?

StanbyME 2 có đúng “không có thì thiếu, có thì thừa”?

Video xem nhiều

Toàn cảnh xác lập kỷ lục Bản đồ Việt Nam được xếp từ nhiều xe ô tô nhất năm 2022

Toàn cảnh xác lập kỷ lục Bản đồ Việt Nam được xếp từ nhiều xe ô tô nhất năm 2022

Giới thiệu chương trình bình chọn “Xe của năm 2022"

Giới thiệu chương trình bình chọn “Xe của năm 2022"

Đại học Miami tạo ra cảm biến chất lượng không khí phát hiện Covid-19

Đại học Miami tạo ra cảm biến chất lượng không khí phát hiện Covid-19

Hyundai công bố mẫu xe TIGER có thể 'đi bộ' qua các chướng ngại vật.

Hyundai công bố mẫu xe TIGER có thể 'đi bộ' qua các chướng ngại vật.

Thông điệp lan tỏa mùa dịch COVID-19

Thông điệp lan tỏa mùa dịch COVID-19

Clip: Khuyến cáo đối với người lao động, người làm việc, người bán hàng tại khu dịch vụ trong dịch Covid-19

Clip: Khuyến cáo đối với người lao động, người làm việc, người bán hàng tại khu dịch vụ trong dịch Covid-19

Cỗ xe lai phản lực tăng tốc từ 0 - 1010 km/h trong 50 giây tham vọng phá kỷ lục thế giới

Cỗ xe lai phản lực tăng tốc từ 0 - 1010 km/h trong 50 giây tham vọng phá kỷ lục thế giới

“Rắn tiên tri” dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan

“Rắn tiên tri” dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan

Pretzel - Bánh quy cây: Biểu tượng văn hoá châu Âu với nhiều tranh cãi về nguồn gốc

Pretzel - Bánh quy cây: Biểu tượng văn hoá châu Âu với nhiều tranh cãi về nguồn gốc

Làm thế nào để nâng cao tương tác giữa loa và phòng nghe hiệu quả

Làm thế nào để nâng cao tương tác giữa loa và phòng nghe hiệu quả

Những gì bạn muốn biết về 5G

Những gì bạn muốn biết về 5G

5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?

5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?

Bàn về tầm nhìn và các trụ cột của công nghệ thông tin di động 6G
04/03/2022
Chip xử lý A15 Bionic của Apple có gì mới
15/09/2021
Sex Education mùa 3 được Netflix công chiếu vào 17/9
14/09/2021
iPhone 13 không thay đổi nhiều về ngoại hình, camera được nâng cấp mạnh
13/09/2021
Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 và Apple Watch 7
10/09/2021
VNEID của Bộ Công an khác các ứng dụng đang được vận hành?
10/09/2021
'Cái tôi' thời 4.0 và tính hai mặt của mạng xã hội
04/09/2021
'Muôn màu' cảm xúc của trẻ trong ngày khai giảng online
24/08/2021
Chủ tịch Chu Ngọc Anh giải toả 'ách tắc' về Giấy đi đường cho người dân Thủ đô
10/08/2021
Hàng loạt Macbook M1 tự dưng vỡ màn hình, Apple có đồng ý bảo hành?
02/08/2021
6 bộ phim hay nhất để xem trên VieON
29/01/2021
Bắc Ninh: Không ký kết triển khai dự án Owifi 5G với CSE Singapore
27/06/2020
Bị World Bank cấm dự thầu 7 năm, công ty Sao Bắc Đẩu thừa nhận sai sót
27/06/2020
Wefinex - Mô hình hoạt động đa cấp "đội lốt" đầu tài chính trên mạng internet
10/06/2020
Khai trừ MISA khỏi Câu lạc bộ Chữ ký số và Giao dịch điện tử Việt Nam
27/05/2020
Chuyển đổi số - Nên hiểu như thế nào cho đúng
25/05/2020
Chống thất thu thuế là thách thức lớn đối với nền kinh tế số
29/04/2020
Cách chuyển tập tin sang máy tính mới
10/11/2019
VNPT, MobiFone, VTC sẽ hoàn thành cổ phần hóa trước năm 2021
20/08/2019
5G thay đổi tương lai của bạn như thế nào?
26/07/2019
Nhận diện hành vi lừa đảo trên không gian mạng
25/07/2019
Truyền hình OTT - Hướng đi mới của các “nhà Đài”
24/07/2019